Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

9x mua nhà dễ dàng chỉ sau 2 năm nhờ chính sách của FTEL

Đối với bất cứ ai, đặc biệt là các cặp vợ chồng thì việc mua nhà, mua xe chính là 1 trong những mục tiêu phấn đấu lớn. Bạn Hoàng Thị Dưng (CB Kinh doanh) thuộc thế hệ 9x đã dễ dàng đạt được mục tiêu ấy nhờ việc chăm chỉ nỗ lực trong công việc và may mắn nhận được hỗ trợ từ chính sách của FTEL.

Theo quan niệm của người Việt, “an cư” là điều kiện và nền tảng của “lạc nghiệp”. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện tại, bài toán an cư của người trẻ tại các thành phố lớn ngày càng trở nên cấp thiết và khó giải quyết khi giá nhà đất và lãi suất ngân hàng đều tăng cao. Thực tế tại FPT Telecom, có rất nhiều bạn trẻ có khao khát mua nhà mua xe nhưng chưa đủ điều kiện do tài chính có hạn. Thế nhưng, từ đầu tháng 2 năm 2023, FTEL áp dụng chính sách hỗ trợ lãi suất mua nhà, mua xe ô tô dành cho CBNV đã giúp cho nhu cầu ấy trở nên dễ dàng hơn.

Bạn Hoàng Thị Dưng (CB Kinh doanh thuộc CN Tuyên Quang) sinh năm 1992 là 1 trong những cá nhân may mắn nhận được hỗ trợ lãi suất mua nhà từ công ty. Trước kia, bạn từng đi thuê trọ trong 1 thời gian dài, không gian phòng trọ vô cùng chật hẹp không đủ đáp ứng nhu cầu cho gia đình có 2 con nhỏ.

Đến năm 2021, khi đang làm việc tại FTEL, bạn quyết định vay tiền ngân hàng để mua nhà. Tuy gặp khó khăn do hàng tháng phải trả khoản vay nhưng bạn rất vui vì có được tổ ấm cho riêng mình. Thế nhưng vì có 2 con nhỏ, cộng thêm khoản nợ hơn 5 triệu/ tháng khiến cho việc “thu không đủ chi”, cuộc sống gia đình bạn trở nên khó khăn trong thời gian dài.

Đầu tháng 02 năm 2023, bạn Dưng nhận được thông báo FPT Telecom áp dụng chính sách hỗ trợ lãi suất mua nhà mua xe cho CBNV. Bạn vui vẻ hào hứng tạo ngay ticket và bổ sung gấp hồ sơ theo yêu cầu.

Ngay sau đó, bạn đã may mắn trở thành một trong những người đầu tiên nhận được hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng để mua nhà từ công ty. Bạn nhận định đây là phúc lợi chưa từng có và giúp đỡ gia đình bạn rất nhiều.

Mình cảm thấy biết ơn vô cùng vì công ty luôn thấu hiểu và hỗ trợ nhân viên. Trước kia mình cứ nghĩ mua nhà thật khó nhưng nhờ chính sách của công ty mà việc mua nhà đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Từ lúc nộp hồ sơ cho đến lúc được duyệt thời gian thẩm định hồ sơ rất nhanh. Mình đã nhận được hỗ trợ từ phía công ty mấy tháng nay rồi. Phần hỗ trợ này đã giúp cuộc sống của mình thay đổi rất nhiềuBạn Dưng chia sẻ.

Có thể nói, chính sách hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng của FTEL đã giúp rất nhiều CBNV “an cư lạc nghiệp”. Bạn Dưng chỉ sau 2 năm lên kế hoạch mua nhà đã thực hiện được ước mơ xây dựng tổ ấm nhỏ bên gia đình nhờ nỗ lực trong công việc và nhận được hỗ trợ lãi suất mua nhà từ chính sách của công ty. 

Hiện tại, chính sách đã triển khai được 2 đợt và hơn 200 CBNV đã nhận được hỗ trợ. Ban Nhân sự sẽ có những thông báo tiếp theo cho các đợt hỗ trợ khác trong năm. 

Xem thông tin chi tiết về chính sách hỗ trợ lãi xuất mua nhà tậu xeTại đây

TM

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img