Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

30 KTV lên đường, sẵn sàng ứng cứu Huế khắc phục sau bão

Trước tình hình Chi nhánh Huế bị ảnh hưởng nặng do bão số 05 (Noul), TIN đã lập tức cử 30 thành viên Kỹ thuật lên máy bay, sẵn sàng vào miền Trung hỗ trợ cho đồng đội. 30 thành viên này được gọi với cái tên đặc biệt: đội ứng cứu khẩn cấp.

Vào sáng ngày 18/9/2020, cơn bão số 05 đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn tỉnh thành Thừa Thiên Huế. Cơn mưa kèm gió giật mạnh đã khiến nhiều tuyến đường bị cản trở do đổ cây, các phương tiện không thể di chuyển, kèm theo đó các cột điện cũng gặp tình trạng đổ, gãy, gây ảnh hưởng lớn tới hạ tầng của FPT Telecom, trực tiếp làm ảnh hưởng tới đường truyền của hàng ngàn Khách hàng trên địa bàn.

Trong ngày 18/9, toàn bộ nhân sự Kỹ thuật của Chi nhánh bao gồm 54 thành viên đã túc trực 24/24 giờ để khắc phục sự cố, rà soát các tập điểm trong khu vực, nỗ lực hết mình để xử lý tình hình, đem kết nối trở lại cho Khách hàng càng sớm càng tốt. Trước tình hình này, Ban Điều hành FPT Telecom và Ban Giám đốc Công ty TIN đã cấp tốc cử 30 thành viên Kỹ thuật từ các đơn vị TIN HO, TIN HNx và nhân sự Chi nhánh lân cận tới để hỗ trợ, phối hợp cùng các thành viên Kỹ thuật Chi nhánh Huế khắc phục sự cố.

Anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh – GĐ Chi nhánh Huế tham gia khắc phục sự cố cùng các thành viên Kỹ thuật

Theo anh Nguyễn Văn Mậu – Giám đốc Công ty TIN cho biết, ngay khi nhận được thông tin từ tâm bão, Ban Giám đốc TIN đã cấp tốc đề ra phương án thành lập đội hỗ trợ Kỹ thuật. Cụ thể, đội ứng cứu sẽ bao gồm 30 thành viên: 15 thành viên đến từ đội chuyên xử lý sự cố thuộc Phòng Dự án, hơn 10 nhân sự từ các TTKD HNx và các thành viên từ đơn vị khác. Theo anh, đây là đội ngũ dày dặn kinh nghiệm khi đã có nhiều năm đối phó, xử lý tình huống mưa bão, do đó sẽ là lực lượng nòng cốt hỗ trợ, khắc phục tình hình nhanh chóng cho anh em tại Chi nhánh Huế.

Ngoài ra, anh Nguyễn Văn Mậu cũng chia sẻ, đội ứng cứu đặc biệt này sẽ có cả “chiến tướng” Trương Ngọc Tuấn – thành viên cốt cán của TIN, người từng “chiến đấu” với trận mưa bão lịch sử tại tỉnh Quảng Bình và vừa qua được vinh danh là 1 trong 50 cá nhân xuất sắc nhất FPT Telecom năm 2019. Với sự dẫn dắt của “chiến tướng”, kèm theo sự dày dặn kinh nghiệm của các thành viên TIN, đội ứng cứu khẩn cấp sẽ phối hợp cùng với các thành viên Chi nhánh Huế khắc phục sự cố, đảm bảo hạ tầng và đảm bảo kết nối cho hàng vạn gia đình tại Huế.

Anh Trương Ngọc Tuấn – "Chiến tướng" nhà TIN cũng tham gia đội ứng cứu đặc biệt

Đội ứng cứu này sẽ có chuyến bay vào Huế vào 8 giờ sáng ngày 19/8/2020. Ngay sau khi đáp máy bay, các thành viên sẽ di chuyển tới Chi nhánh để lên phương án phối hợp. Cụ thể, đội Kỹ thuật sẽ rà soát lại các điểm mất điện, đưa ra thống kê các điểm bị ảnh hưởng nặng hơn để xử lý trước. Theo anh Nguyễn Văn Mậu – GĐ TIN đánh giá, với kinh nghiệm nhiều năm xử lý sự cố mưa bão và các phương án đã được bàn bạc, lên kế hoạch từ trước, việc khắc phục sẽ tiến hành khẩn trương nhất có thể.

Tiếp tục theo dõi tin tức cập nhật về tình hình khắc phục sự cố ở Chi nhánh Huế tại FoxNews!

 

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img