Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

[24/7 cùng FPT Play League] Cánh buồm sắc cam phủ khắp mọi nẻo đường

Với mục tiêu thúc đẩy kinh doanh và phát triển hình ảnh FPT Play trên toàn quốc, Trung tâm HTKD – Ban MKT đã phát động chương trình TUYẾN ĐƯỜNG FPT PLAY với bộ cờ standy cánh buồm dành đến cho các Chi nhánh trên toàn quốc triển khai bán hàng lưu động.

Cụ thể, toàn bộ Các chi nhánh trên toàn quốc đã khẩn trương triển khai các hoạt động Tổ chức bán hàng lưu động – hoạt động ra quân nhằm hưởng ứng chặng 2 thuộc chiến dịch FPT Play league như dựng quầy bán hàng, tặng kèm các quà tặng như bóng bay… đến khách hàng tiềm năng quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom.

Bên cạnh đó, hình ảnh FPT Play phủ dài trên các tuyến đường tạo nên một sắc Cam vô cùng ấn tượng, cờ cánh buồm là một concept mới lạ thu hút được sự quan tâm của khách hàng khi đi qua các tuyến đường này.

Tại Vùng 1, các CN như HN12 đã cùng kết hợp với các chính quyền địa phương , cung cấp Hệ thống Camera giám sát tới UBND phường Khương Trung. Cụ thể, trong tuần vừa qua, CN HN12 đã tổ chức Lễ kí kết bàn giao hệ thống CMR giám sát an ninh phục vụ công tác quản lý trật tự xã hội tại địa bàn phường, với sự tham gia của cơ quan chính quyền tại địa phương cùng đại diện CN HN12 – anh Nguyễn Tuấn Anh – giám đốc Chi nhánh.

Cùng ngắm nhìn những cắm buồm được phủ trên toàn quốc nhé:

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img