Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

2022 Đại sứ CSKH sẽ được vinh danh trong năm nay?

Vừa qua, tại chương trình “Hành trình truyền cảm hứng” phiên bản online số 19, chị Đỗ Thị Ngọc Diệp (PGĐ TIN) đã bật mí về mục tiêu  vào cuối năm 2021, chương trình Đại sứ CSKH sẽ vinh danh 2022 Đại sứ CSKH để chào mừng sinh nhật tuổi 25 của FPT Telecom.  

Chương trình “Hành trình truyền cảm hứng – Bạn là Đại sứ CSKH FPT Telecom” là chuỗi chương trình do khối DVKH phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo FTEL tổ chức. Chương trình được thực hiện mỗi tháng dành cho các thành viên khối DVKH trên toàn quốc, nhằm giúp các học viên nắm rõ kiến thức 3T và vận dụng thực tế vào quá trình chăm sóc, phục vụ Khách hàng. 

Tháng 11 vừa qua, chương trình đã tiếp tục diễn ra số 19 phiên bản online với các chi nhánh HN07, HN14, NBH, PTO với sự dẫn dắt của chị Đỗ Thị Ngọc Diệp (PGĐ TIN).

Luôn tâm đắc tinh thần CSKH của FTEL và mong muốn lan tỏa đến với nhiều bạn bè trên quốc tế, chị Diệp chia sẻ: “Đến thời điểm này, chúng ta đều rất rõ việc CSKH tốt sẽ mang lại những điều gì, ‘cho đi là không cần nhận lại’, thế nhưng chúng ta cũng đang nhận lại rất nhiều từ Khách hàng. Đó là nỗ lực từng ngày của mỗi CBNV FTEL bên cạnh sự đồng hành của Khách hàng. Nếu không có sự tin yêu của Khách hàng, chúng ta không thể nào vượt qua được đợt dịch, vì thế tất cảc chúng ta đều trân trọng từ sâu tận đáy lòng”.

Điểm lại thành tích cho đến thời điểm hiện tại, chị Diệp cho biết, đã có 1475 Đại sứ CSKH được vinh danh trong hơn 2000 câu chuyện được đề cử, trong đó có rất nhiều Đại sứ được vinh danh không dưới 10 lần. Với những gì đã làm được, chương trình đã vượt xa mục tiêu ban đầu. Không dừng lại ở đó, các Đại sứ CSKH còn có CLB riêng để thi đua bán hàng, truyền cảm hứng, Fox Pay, Fox Gold,…. các chương trình Đại sứ kép Camera, Foxgold cũng được hình thành. 

Dự kiến cuối năm 2021, chương trình Đại sứ CSKH sẽ vinh danh 2022 Đại sứ CSKH để chào mừng FPT Telecom 25 tuổi vào năm 2022. Hy vọng các bạn sẽ đóng góp công sức trở thành đại sứ CSKH cũng như góp vào con số 2022 của chương trình”- chị Diệp tiết lộ.

Bên cạnh những thông tin hấp dẫn mà PGĐ TIN mang đến, BTC cũng đã xây dựng nhiều hoạt động tương tác, phát huy văn hóa STCo và tinh thần 3T của FTEL. 

Tham gia chương trình với vai trò Khách mời, Đại sứ Trần Phú Hòa (HN7) đã có những chia sẻ về câu chuyện của chính mình. Anh kể: “Hôm ấy, có 2 bác sử dụng mạng truyền hình của một nhà mạng khác nhưng vì đường truyền quá kém, nên mình đã tư vấn và lắp đặt giúp 2 bác chuyển sang xài FPT Telecom. Ngoài ra, nhằm tạo niềm tin với Khách hàng mình đã đề nghị ‘nếu đường truyền gia đình hỏng lúc nào cháu sẽ sang sửa lúc đó’. Và hôm sau, lúc 22h00 khi Khách hàng báo hỏng, em đã ngay lập tức đến sửa ngay trong đêm muộn và thành công trong sự hài lòng của 2 bác”.

Anh Hòa cho biết bản thân anh rất vui vì đã giữ được lời hứa của mình và khẳng định lòng tin về dịch vụ FTEL và đội ngũ nhân viên với Khách hàng.

Chuỗi chương trình “Hành trình truyền cảm hứng – Bạn là Đại sứ CSKH FPT Telecom”  đã và đang là ngọn đuốc thắp lên nguồn cảm hứng CSKH với tinh thần 3T dành cho người nhà Cáo. Những nguồn cảm hứng không chỉ đến từ những người đứng ở trên đỉnh vinh quang nhất, mà còn xuất phát từ những con người bình dị nhất.

Từ những thành quả to lớn nhất, cho đến những câu chuyện đơn giản nhất với Khách hàng – người nhà Cáo đã cùng Khách hàng tạo nên những câu chuyện đầy ắp những tình yêu thương, xúc động và đáng nhớ trong hành trình mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến với Khách hàng.

Cuối mỗi số đào tạo của chương trình, BTC cũng đã có những tổng kết xoay quanh hành trình truyền cảm hứng tháng 11 cùng những giải thưởng đã được trao cho các cá nhân, chi nhánh xuất sắc, nổi bật và may mắn tham gia chương trình. 

Ngoài ra, BTC cũng hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được  thêm các chia sẻ và đóng góp về những câu chuyện truyền cảm hứng từ cá nhân hoặc đồng nghiệp để cùng nhau tạo nên những cột mốc lịch sử của Đại sứ CSKH hướng đến sinh nhật 25 tuổi của FPT Telecom.

Huyền Trân – Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img