Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

2 sáng kiến thông minh nhà Cáo đạt giải Bạc và Đồng iKhiến tháng 5

Hai sáng kiến nhà Cáo gồm Smart CPE Platform và Smart Routing Call Center đã đem về giải Bạc và Đồng cho FTEL tại chương trình iKhiến số tháng 5/2023.

Chiều ngày 5/6/2023, tại giao ban FTEL, BTC đã tiến hành trao giải thưởng iKhiến và Sáng tạo FTEL cho các nhóm tác giả.

Cụ thể, trong chương trình iKhiến số 3, sáng kiến Smart CPE Platform của tác giả Nguyễn Quang Minh, Nguyễn Minh Long và Phạm Hải Long đến từ INF MN đã xuất sắc đạt giải Bạc.

Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh trao giải cho nhóm tác giả INF MN với sáng kiến Smart CPE Platform.

Luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, nhà Viễn thông không ngừng phát triển các giải pháp để hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả nhất. Với 4 triệu thiết bị mordem mà FTELđang quản lý, khi sử dụng giải pháp cũ, đội ngũ INF Miền Nam khó khăn trong việc lấy thông tin từ các thiết bị và không chủ động nâng cấp tính năng sản phẩm mà phải qua hãng. Do đó, Smart CPE Platform được xây dựng để tích hợp, phát triển các công cụ, giao thức vào CPE.

Với sáng kiến này, khách hàng dễ dàng cấu hình Wifi, đặt lịch Reboot Modem. Đồng thời, cung cấp big data real-time trên 2 triệu modem cho CADS từ 2022 đến nay, tiến tới 3 triệu modem 2H2023; cung cấp tính năng Infomative Portal nhắc cước cho hơn 2 triệu khách hàng. Đơn vị đã phát triển WiFi Martketing – hiện pop up quảng cáo với giá thành rẻ gấp 2-3 lần WiFi Enterprise. Sắp tới, tính năng Parental Control được triển khai giúp tiết kiệm 3.6 tỷ đồng/năm so với sản phẩm tương tự trong hệ thống.

Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh trao giải cho nhóm tác giả SCC, CS với sáng kiến Smart Routing Call Center.

Sáng kiến thứ 2 đến từ FTEL là Smart Routing Call Center. Đây là hệ thống định tuyến cuộc gọi tối ưu và tăng trải nghiệm khách hàng cho tổng đài 19006600 được đơn vị CS và SCC may đo riêng để phục vụ khách hàng. Sáng kiến giúp tỷ lệ tiếp nhận cuộc gọi vào ngay lần đầu đạt 99%. Chi phí nhân sự kiết kiệm 5 tỷ đồng mỗi năm. Doanh thu hàng năm đến từ thu phí nghiệp vụ gia hạn tự động là 480 triệu đồng. Với kết quả này, sáng kiến đã đạt giải Đồng iKhiến.

Chủ tịch Hoàng Việt Anh trao giải cho nhóm tác giả Ban Marketing – tác giả sáng kiến Tool Quản lý Data Khách hàng.

Ngoài ra, BTC cũng tiến hành trao giải cho các nhóm tác giả đạt giải Sáng tạo FTEL trong tháng 5. Cụ thể, sáng kiến Smart Routing Call Center đạt giải Vàng, sáng kiến Tool quản lý data Khách hàng và Quy trình nghiệm thu xử lý sự cố online đạt giải Bạc, hai sáng kiến đạt giải Đồng gồm Tool quản lý phân quyền truy cập các hệ thống (AMS) của SCC và Xây dựng nhà giữ xe Oto thông minh, khép kín nhúng IoT, AI của anh Nguyễn Văn Mạnh (IID).

Anh Trần Thanh Hải – Giám đốc Công nghệ, Trưởng BTC chương trình Sáng tạo FTEL trao giải cho tác giả sáng kiến AMS.

Chủ tịch Hoàng Việt Anh trao giải cho tác giả đến từ Chi nhánh Tuyên Quang.

Anh Trần Thanh Hải trao giải cho tác giả Nguyễn Văn Mạnh (IID).

Trong buổi trao giải, anh Trần Thanh Hải – Giám đốc Công nghệ, Trưởng BTC chương trình Sáng tạo FTEL chia sẻ BTC mong muốn nhận được thêm nhiều sáng kiến từ các khối, đặc biệt là khối Kinh doanh với các ý tưởng về bán hàng mới mẻ, song hành cùng chiến dịch “Làm điều không tưởng”.

Anh Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom cũng nhấn mạnh FTEL đã nhân đôi mức thưởng giải iKhiến cho các tác giả/nhóm tác giả. Bên cạnh đó, việc lần đầu tiên có Chi nhánh tham gia chương trình Sáng tạo cũng là điểm đặc biệt trong tháng 5 vừa qua. Anh Việt Anh mong các Vùng Kinh doanh, các Chi nhánh sẽ thúc đẩy tinh thần sáng tạo, khuyến khích CBNV tham gia sáng tạo.

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img