Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

14.733 Khách hàng nhận lời tri ân từ FTEL trong chương trình Happy Day

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là kết quả tốt nhất sau 1 năm Happy Day – Ngàn lời hay được triển khai do 9.542 nhân sự FTEL trên toàn quốc góp phần thực hiện. 

“Happy day – Ngàn lời hay” của tháng 11 đã khép lại vào lúc 21h00 ngày 5/11 vừa qua. Sau gần 1 tuần tích cực tri ân và thăm hỏi Khách hàng của người nhà Cáo, kết quả mang về không khỏi khiến mọi người vui mừng khi đây là con số cao nhất kể từ ngày triển khai chương trình, nhiều đơn vị còn đạt tỷ lệ tham gia vượt bậc so với thời điểm bắt đầu. 

Nhìn lại chặng đường vừa qua, chương trình không chỉ xây dựng năng lượng tích cực vào mỗi tháng cho Khách hàng mà còn tạo ra thói quen CSKH chủ động của người FTEL. Minh chứng cho điều đó chính là những con số tăng trưởng theo từng ngày. Nếu như tháng 11/2021, Happy Day ghi dấu với 2.214 lời cảm ơn đến Khách hàng thì bước sang tháng 8/2022 con số ghi nhận là 11,077 tin nhắn. Càng về sau, FTEL càng tạo ra nhiều kỷ lục mới với 13.773 tin nhắn trong tháng 9/2022 và 13.630 tin nhắn được gửi đến Khách hàng trong tháng 10/2022. Đặc biệt, theo thống kê từ BTC, chỉ trong 5 ngày ngắn ngủi diễn ra chương trình tháng 11/2022 vừa qua, 14.733 Khách hàng đã nhận được tin nhắn có nội dung thăm hỏi, tri ân và chúc mừng đầu tháng từ 9.542 CBNV FTEL.

Trước thành tích tuyệt vời này, chị Đỗ Thị Ngọc Diệp (PGĐ CS) – BTC Happy Day chia sẻ: “Con số kỷ lục mới cùng những lời phản hồi ấm áp Khách hàng đã góp phần tạo niềm vui trong dịp FTEL tổ chức Đại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập. Ngày hôm nay, tinh thần 3T – Thấu Hiểu – Thân Thiện – Tận tâm cũng được hiện diện tại sân khấu lớn đầy ý nghĩa của Công ty”.

Trong suốt quá trình diễn ra chương trình, kết quả nhận lại không chỉ nằm ở việc tạo thói quen và bồi dưỡng tư duy CSKH của người FTEL mà còn ở lòng tin yêu của Khách hàng. Theo thời gian, nhà Viễn Thông càng ngày càng nhận về nhiều phản hồi tích cực cùng sự yêu thương, gắn kết từ Khách hàng. Những câu nói “Hãy gửi nhiều lời chúc như vậy tới nhiều người nữa nhé”, “đội ngũ FPT chị không chê điểm gì”, “FPT lúc nào cũng nhiệt tình chu đáo”, “mạng FPT ổn nhất trong những mạng anh từng sử dụng và với dịch vụ tốt thế này thì anh sẽ ủng hộ mãi thôi”, … liên tục được gửi về nhờ chất xúc tác là những tin nhắn thăm hỏi từ CBNV nhà Cáo khi tham gia “Happy Day – Ngàn lời hay”.

Chị Phạm Thị Thanh Nhàn – Salesman Chi nhánh Sóc Trăng cho rằng, chương trình không chỉ có ý nghĩa trong nội bộ FTEL mà còn giúp mỗi nhân sự có thêm kết nối với Khách hàng, khiến Khách hàng luôn nhớ tới bản thân và FTEL hơn. Chị kể, nhiều Khách hàng sau khi nhận được tin nhắn Happy Day đã phản hồi “Cảm ơn em nhiều, nhờ có em tư vấn nhiệt tình mà anh sử dụng sản phẩm rất tuyệt vời”. Điều đó càng khiến chị thêm quyết tâm chủ động CSKH theo hình thức này. 

Không chỉ riêng Salesman Vùng 7 mà các thành viên nhà Cáo khi tham gia Happy Day đều có thêm niềm vui trong công việc, thúc đẩy bán hàng và chất lượng phục vụ Khách hàng nhờ vào những phản hồi từ phía Khách hàng.  

Chị Lương Thị Hồng Nam – TP DVKH Chi nhánh NTN chia sẻ, việc khởi đầu tháng mới bằng cách trao tình cảm chân thành, nhẹ nhàng đến với Khách hàng sau những ngày đau đầu với các mục tiêu sẽ là khoảng thời gian nghỉ ngơi và kết nối của mỗi thành viên và giúp anh em tạo được thói quen quan tâm và CSKH chủ động. Cũng nhờ đó, Khách hàng sẽ gần gũi, dễ chia sẻ những thắc mắc hoặc tạo ra tiềm năng ký mới, nâng cấp thành Đại lý của chúng ta. 

“Nhờ có chương trình, anh em kỹ thuật cũng trở nên mềm mỏng hơn. Chú thu cước lớn tuổi của Chi nhánh rất ít nói, khi nhận được phản hồi của Khách hàng chú vui lắm và con hỏi chị rằng muốn nhắn tin chúc mừng cho nhiều Khách hàng thì có được hay không nữa”. – Chị Nam bổ sung.

Nằm trong khuôn khổ chương trình Đại sứ CSKH, “Happy Day –  Ngàn lời hay” không chỉ tạo nên cảm xúc tốt đẹp và vun đắp sự kết nối thân thiết giữa FTEL với Khách hàng mà còn mang đến năng lượng tích cực vào đầu mỗi tháng. Đối với FPT Telecom, Happy Day sẽ là chất xúc tác để mỗi CBNV có thêm động lực phục vụ Khách hàng, nâng cao chất lượng CSKH và hơn hết là góp phần hiện thực hóa mục tiêu ACX – để mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, trải nghiệm có cảm xúc. 

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img