Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

‘122 Foxers Siêu Đẳng tạo động lực mạnh mẽ cho nhà Cáo’

Theo anh Phan Đình Cường (GĐ Chi nhánh Bắc Ninh), danh hiệu này là cho thấy những ghi nhận của lãnh đạo cấp trên và Ban Điều hành dành cho các CBNV xuất sắc, động viên kịp thời, đúng lúc trong giai đoạn khó khăn của đại dịch.

Anh Phan Đình Cường (GĐ CN Bắc Ninh) chia sẻ tháng trước Chi nhánh có một nhân sự được vinh danh Foxers Siêu Đẳng tháng 7. Đó là chị Nguyễn Thị Kim Loan (Khối Dịch vụ).

Tháng này, Bắc Ninh xuất sắc gấp đôi với 2 thành viên nhận danh hiệu 122 Foxers Siêu Đẳng tháng 8. Đó là 2 nhân sự thuộc khối Kinh doanh: chị Nguyễn Thị Khánh Linh và chị Nguyễn Thị Liên.

Ghi nhận từ anh Cường, trong lễ vinh danh của tháng 7, chị Loan và các thành viên khác của Bắc Ninh rất hào hứng. “Buổi vinh danh đầu tiên xúc động. Chị Loan đã công tác lâu tại FTEL và đây là lần đầu tiên chị nhận giải thưởng từ Công ty. Nó cho thấy những ghi nhận của cấp trên, FTEL trong suốt quá trình các nhân sự cống hiến”.

Người điều hành của Chi nhánh Bắc Ninh đánh giá 122 Foxers Siêu Đẳng là danh hiệu cho thấy đổi mới trong cách khen thưởng, vinh danh của FTEL. Bởi nó là chương trình thi đua dành cho mọi cán bộ nhân viên, mọi khối, mọi phòng ban.

“Giải thưởng rất ý nghĩa với anh em, đặc biệt khối TIN, thu ngân bởi họ ít có sân chơi. Chính vì vậy, bất kỳ thành viên nào của Chi nhánh khi nhận danh hiệu 122 Foxers Siêu Đẳng đều được vinh danh trang trọng, mời tham gia buổi họp giao ban hàng tháng”, anh Cường nói.

Các nhân sự nhận danh hiệu đều có kết quả Kinh doanh tăng trưởng 180-200%, đứng top của Vùng 2. Đây là cơ sở để xét chọn các cá nhân xuất sắc. Ngoài ra, để kích thích các thành viên thi đua, anh Cường cho hay Bắc Ninh có nhiều chương trình khác tại Chi nhánh cho toàn bộ thành viên, tạo đòn bẩy và động lực, hướng tới các danh hiệu cao quý hơn ở cấp Công ty, Tập đoàn.

Anh Cường cũng chia sẻ, trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 và những chững lại của Kinh doanh, danh hiệu 122 Foxers Siêu Đẳng là khen thưởng kịp thời, động viên, ghi nhận nỗ lực bền bỉ không mệt mỏi của các thành viên nhà Cáo. Anh hy vọng sân chơi sẽ mở rộng ra cả các đối tượng quản lý để tạo độ cọ sát, đòn bẩy giữa các Chi nhánh với nhau.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img