1001 biểu cảm của FPT Small trong “Ngày đi làm cùng bố mẹ”

Ngày 1/6/2019, FPT Telecom tổ chức “Ngày đi làm cùng bố mẹ” với sự tham gia đặc biệt của các FPT Small.

Ngay từ sáng sớm, các em nhỏ đã theo chân bố mẹ tới tầng 5, tòa nhà PVI, số 1 Phạm Văn Bạch, Hà Nội. Ngày “Đi làm cùng bố mẹ” chính thức bắt đầu trong sự háo hức của hàng trăm FSmall.
Các bé cùng gặp “đồng nghiệp” cùng lứa tuổi trong đầu TP HCM thông qua màn hình họp tại phòng IX5200. Khỏi nói các bé thích thú như thế nào khi được trải nghiệm tham gia cuộc họp mà hàng ngày bố mẹ vẫn làm.
“Xin chào chúng mình là FPT Small đây!”
Đối với các FSmall, điều gì cũng mới mẻ, lạ lẫm. Nhiều bé đã tham gia ngày đặc biệt này các năm nhưng vẫn vô cùng hồi hộp khi được trải nghiệm lại, bởi mỗi năm ngày 1/6 và ngày đi làm cùng phụ huynh lại có những điểm mới.
Các bé còn được các cô chú chuẩn bị “núi” bánh kẹo để ăn, gian bánh kẹo được các bé tụ tập trò chuyện rất đông vui. Đây cũng là dịp các bé được gặp gỡ nhau và cùng tham gia các hoạt động chưa từng có.
Còn gì tuyệt vời hơn việc được “đóng giả” làm người lớn, làm công việc của bố mẹ nữa chứ! Các cô chú FPT Telecom đã hướng dẫn cụ thể và vô cùng nhiệt tình các bé tham gia các hoạt động mô phỏng công việc ở các đơn vị. Nào là dẫn bản tin như các cô chú Ban Truyền thông, làm quay phim như các cô chú Truyền hình FPT, …
Hẹn các bé năm sau chúng mình gặp lại nhau trong “Ngày đi làm cùng bố mẹ” nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây