Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

Biết bao giờ trở lại

Lời dẫn:

Nhiều bạn nói với tôi “Viết sử ký khó quá anh ơi!”.

Bạn ơi, mỗi sự kiện phút giây đang xảy ra quanh mình, thì chỉ một giây phút sau, nó đã trở thành lịch sử, đã xứng đáng trở thành Sử ký rồi đấy. Đừng phải cố suy nghĩ nhiều về những gì xảy ra trong quá khứ, hãy ghi lại chân thành nhất những gì đang xảy ra quanh bạn, đó đã là những trang Sử ký tuyệt vời nhất rồi!

Tháng 07/2021, có lẽ là những ngày tháng khó khăn nhất trong suốt 28 năm tôi đã có với FPT. Làn sóng thứ 4 của đại dịch Covid-19 đã phủ bóng đen u ám lên các tỉnh phía Nam, đặc biệt là khu vực TP.HCM. Các thành viên FPT Telecom Vùng 5 – khu vực TP.HCM đã gặp vô vàn khó khăn, không chỉ là thách thức trong công việc, mà còn là những đe dọa thường trực về sức khỏe của mỗi người, của người thân yêu trong gia đình. 

Chúng tôi đã chứng kiến những mất mát của gia đình đồng đội mình bất chấp những nỗ lực không mệt mỏi của mỗi cá nhân và của anh chị em FTEL hết lòng hỗ trợ. Trong những ngày khó khăn ấy, sự kết nối, sẻ chia, động viên lẫn nhau của người FTEL, dù chỉ qua các kênh online hay gặp nhau trực tiếp, thực sự đã giúp các đồng đội tôi đứng vững, vượt qua khó khăn, đau thương mất mát. 

Để rồi sau 4 tháng, TP.HCM đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất, dần quay trở lại với cuộc sống bình thường.

“FTEL trong tôi” là vô vàn những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt 45 tháng vừa qua, và tôi sẽ không thể quên những giờ phút căng thẳng ấy.

Tôi đã ghi lại những cảm xúc của mình với đồng đội FTEL TP.HCM qua ca khúc Biết Bao Giờ Trở Lại của nhạc sĩ Ngô Thuỵ Miên…

Hoàng Việt Anh – Tổng Giám đốc FPT Telecom

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img