Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

100% CBNV nhà Cáo được miễn phí gói Truyền hình MAX1 của FPT Play

Chính sách ưu đãi gói Truyền hình MAX1 dành cho CBNV Công ty Cổ phần Viễn thông FPT, công ty thành viên trực thuộc (FTI, FPL) và công ty đối tác (TIN, PNC). Thời gian áp dụng từ ngày 15/11.

Theo thông báo từ Ban Nhân sự, mỗi CBNV được tạo tài khoản sử dụng gói MAX1 miễn phí trong thời gian làm việc tại công ty. Nếu tài khoản đã tạo, CBNV sẽ được gia hạn hoặc cấp mới định kỳ từ ngày 1 của tháng T+1.

Tài khoản được tạo là số điện thoại của CBNV, đáp ứng yêu cầu: Được quản lý trên hệ thống nhân sự, SĐT chưa tạo tài khoản trên FPT Play hoặc đã tạo tài khoản trên FPT Play nhưng là tài khoản miễn phí, chưa đăng ký bất kỳ gói dịch vụ nào.

Trường hợp cần điều chỉnh, cập nhật số điện thoại, CBNV gửi yêu cầu cập nhật trên app FoxPro và có hiệu lực từ ngày 1 của tháng T+1.

Điều kiện để CBNV nhận ưu đãi này là đang làm việc và giao kết hợp đồng lao động xác định thời hạn, không xác định thời hạn với FPT Telecom, FTI, FPL, TIN, PNC. Chính sách không bao gồm hợp đồng thử việc, hợp đồng đào tạo nghề, hợp đồng cộng tác viên, học việc…

Riêng với nhân viên thu cước làm việc tại Công ty đối tác TIN, PNC, chương trình tính theo thâm niên làm việc đủ từ 3 tháng trở lên. CBNV đã kết thúc hợp đồng lao động với công ty sẽ dừng áp dụng chính sách.

CBNV đủ điều kiện áp dụng và chưa có có tài khoản trên FPT Play, hệ thống sẽ tự động tạo tài khoản, cấp mật khẩu qua tin nhắn theo SĐT được quản lý trên hệ thống nhân sự của CBNV.

Sau khi SĐT được đăng ký để sử dụng gói MAX1, CBNV hoàn toàn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ Truyền hình thuê bao của FPT Play. Khi đó, tài khoản và SĐT của CBNV sẽ gắn kết theo hợp đồng thuê bao, gói MAX1 trên tài khoản sẽ không còn và khách hàng sử dụng gói dịch vụ thanh toán bình thường.

Truyền hình MAX1 là gói dịch vụ ưu đãi không mất phí dành cho CBNV công ty FTEL, FPL, FTI, TIN, PNC. Gói Truyền hình MAX1 có nội dung tương tự gói Truyền hình MAX áp dụng cho khách hàng của FTEL, bao gồm các nội dung kho phim lẻ đặc sắc, kho nội dung giải trí, gần 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước, nội dung thể thao đỉnh cao…

Điểm khác biệt là gói Truyền hình MAX1 cho phép đăng nhập và sử dụng trên duy nhất một thiết bị.

Các nội dung cần hỗ trợ, CBNV vui lòng liên hệ hotline 19006600.

Thu Hòa

XEM THÊM

2 BÌNH LUẬN

    • Chào anh/chị,

      Theo quy định từ Ban Nhân sự, CBNV đã sử dụng gói dịch vụ Truyền hình của FPT Play, không thỏa mãn điều kiện tạo gói MAX1, nên CBNV tiếp tục sử dụng gói dịch đang thanh toán. Anh/chị có thể hủy gói cước hiện tại và đăng ký thông tin sử dụng gói MAX1 trên Foxpro.

      Sau khi anh/chị hủy gói cước đang sử dụng, từ ngày đầu tiên của tháng T+1, Ban Nhân sự sẽ tự động nạp quyền lợi của gói vào tài khoản của CBNV.

      Nếu anh/chị cần hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ 19006600.
      Xin trân trọng cảm ơn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img