Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Xây dựng đội ngũ đại lý, CTV là xây dựng thành công tương lai

Để chuẩn bị thật tốt cho nguồn lực kinh doanh Vùng 7 năm 2021, Ban Điều hành, BGĐ Vùng cùng các đơn vị ngành dọc FTC, FHR, FTQ đã có buổi gặp gỡ tại Chi nhánh Cần Thơ để chia sẻ kinh nghiệm, xây dựng đội ngũ đại lý và CTV.

Tiếp nối sự thành công của tại FPT Tân Thuận 2, vào ngày 7/1 vừa qua, buổi seminar “Xây dựng kênh bán hàng đại lý & CTV” đã “cập bến” vùng 7, thu hút nhiều thành viên nhà Cáo đến tham dự, chia sẻ và học hỏi nhằm xây dựng đội ngũ đại lý, CTV hiệu quả hơn trong năm 2021.  Buổi đào tạo do TT Đào tạo thực hiện cùng sự tham dự của anh Nguyễn Hoàng Linh – Phó Tổng Giám đốc FTEL.

Anh Linh chỉ ra nhiều thách thức về việc xây dựng đội ngũ đại lý và CTV trong tương lai đặt ra cho những thành viên nhà Cáo ở vùng 7. Nhiều thành viên cũng không ngần ngại, chia sẻ những quan điểm của mình, tăng thêm tính tương tác, trao đổi trong buổi seminar.

Đã có nhiều phương án được đưa ra, xây dựng những kênh bán hàng phù hợp, mỗi thành viên tham dự buổi seminar đều sôi nổi, đóng góp ý kiến của bản thân. Các ý tưởng gắn chặt với thực tế, nhiều tiềm năng như xây dựng đội ngũ CTV dựa trên những người hàng xóm thân thuộc với mỗi người. Những vấn đề được chú ý hơn cả là việc xây dựng chính sách phù hợp với từng đối tượng. Điều này cũng giống như “chất kết dính” nhằm giữ lại những đại lý, CTV xuất sắc để làm việc lâu dài cùng với FTEL sau này.

Xuyên suốt chương trình còn là không khí của tinh thần và quyết tâm của các thành viên nhà Cáo. Mong rằng những khó khăn trong việc xây dựng đội ngũ đại lý, CTV trong tương lai của vùng 7 sẽ được giải quyết, đạt được những thành công trong năm 2021 này.

Trong những ngày tới, buổi seminar “Xây dựng kênh bán hàng đại lý & CTV” tiếp theo sẽ được tổ chức dành riêng cho những thành viên nhà cáo tại Vùng 5 vào ngày 12/1.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img