Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024
spot_img

X-Fox tranh hùng trận mở màn: Gay cấn, bất ngờ tới giây phút cuối

Lần đầu tiên sinh hoạt CLB dưới hình thức online nhưng các thành viên của X-Fox vẫn rất hào hứng. Với việc so tài kiến thức về sản phẩm dịch vụ, văn hóa, đời sống, X-Fox tranh hùng trận mở màn đã tìm ra chủ nhân giải thưởng hấp dẫn.

Sáng 12/8, Trung tâm Hỗ trợ Kinh doanh Vùng 1 (Ban Marketing) phối hợp Trung tâm Đào tạo FTEL (FTC) tổ chức vòng đấu đầu tiên trong chương trình thi đua X-Fox tranh hùng dành riêng cho các thành viên của CLB X-Fox.

Mở đầu chuỗi sinh hoạt hấp dẫn, thú vị

Tham dự chương trình có anh Đinh Thành Long (GĐ TT HN11, Chủ tịch CLB), chị Hoàng Lan Hương (GĐ TT HN02, Phó chủ tịch CLB), các thành viên BQT – anh Trịnh Thế Hùng (TP KD HN04), anh Tạ Văn Duẩn (TP KD HN11), anh Nguyễn Hoàng Lộc (TP MKT Vùng 1), mentor, cán bộ Trung tâm Hỗ trợ Kinh doanh Vùng 1, FTC và các thành viên của CLB.

Chương trình diễn ra trên nền tảng Onmeeting – sản phẩm họp trực tuyến do FTI phát triển.

Thể lệ của trận mở màn X-Fox tranh hùng ngày 12/8.

Chia sẻ tại trận đấu mở màn, anh Đinh Thành Long cho hay lần đầu sinh hoạt CLB dưới hình thức online, anh khá lo lắng nhưng đánh giá đây cũng là trải nghiệm thú vị. Mục tiêu các thành viên CLB gắn kết, luôn đồng hành và làm hết sức, chơi hết mình. Chính vì vậy, anh Long nhấn mạnh tình hình dịch bệnh khó khăn vừa là thách thức nhưng cũng là cơ hội để các thành viên X-Fox ngày càng cứng cáp, trưởng thành hơn.

Chủ tịch X-Fox gửi lời cảm ơn tới FTC, Marketing và FCC đã luôn đồng hành cùng Vùng 1. Theo lời người đứng đầu CLB, X-Fox tranh hùng chỉ là một trong số chuỗi hoạt động sôi động sắp diễn ra trong tháng 8. Những hoạt động sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến cho các thành viên trải nghiệm mới mẻ, thú vị trong thời điểm giãn cách.

Cùng quan điểm, chị Hoàng Lan Hương cho rằng tháng 8 sẽ rất trở ngại với các salesman nhưng Ban Quản trị X-Fox hy vọng những hoạt động gắn kết sẽ giúp toàn bộ thành viên lạc quan, khỏe mạnh và vững vàng hơn trong đại dịch.

Kết quả bất ngờ

Với sự dẫn dắt của MC duyên dáng Phan Thế An, Giảng viên trẻ nhất FTC, các đội thi lần lượt trả lời câu hỏi theo nhiều chủ đề khác nhau như Covid-19, thể thao, âm nhạc, văn hóa, sản phẩm dịch vụ… Đây là một trong tổng 3 trận đấu sẽ diễn ra vào tháng 8.

Ở vòng đầu tiên, với chủ đề Covid-19 và Thể thao, anh Hoàng Trung (TT PTDA Vùng 1) và anh Đinh Mạnh Quân (TT HN02) đã xuất sắc đưa nhóm 2 đứng đầu bảng xếp hạng. Các câu hỏi về Olympic hay chủ trương chống dịch Covid-19 tại FTEL không làm khó được thành viên này. Bám buổi sát nút nhóm 2 là thành viên của nhóm 1 – anh Phan Hoài Nam (TT HN02).

Vòng thứ 2 của trận mở màn có chủ đề sản phẩm Camera và Âm nhạc, nhóm 3 bất ngờ vươn lên dẫn trước nhờ sự am hiểu của chị Nguyễn Thị Thu (TT HN08). Đây cũng là bóng hồng hiếm hoi xuất hiện trong cuộc đua của trận mở màn X-Fox tranh hùng.

Ở vòng thứ 2, các thành viên chứng kiến sự lên xuống thứ hạng chỉ trong tích tắc của những cá nhân đại diện nhóm tham gia tranh tài. Dẫn đầu trong những câu hỏi đầu về Camera nhưng anh Lê Thăng Long (TT HN12) đành ngậm ngùi nhường top 3 cho nhóm 3, nhóm 2 và nhóm 4 vì sai sót ở thử thách âm nhạc.

Một số cá nhân xuất sắc giúp mang về chiến thắng cho các nhóm ở 4 vòng thi.

“Quá gay cấn, không ngờ các đối thủ đáng gờm đến như vậy”, Cáo HN12 đã phải thốt lên như vậy ngay trong giây phút tụt khỏi bảng vàng và đành ngậm ngùi nuôi chí “phục thù” ở những vòng sau.

Tiến vào vòng 3, nhóm 3 tiếp tục giữ vững ngôi vương số 1, hạ gục các đối thủ bằng điểm số cách biệt. Chủ đề FPT Play Box và Văn hóa không làm khó được các thành viên nhóm 3. Anh Nguyễn Đức Hợp (TT HN09) đã mang vinh quang về cho nhóm ở vòng này.

Vòng cuối cùng có chủ đề CLX X-Fox và Game. Mỗi vòng thi chỉ diễn ra chưa đầy 10 phút, các câu hỏi cũng chỉ có 30 giây để vừa đọc câu hỏi vừa trả lời nên tất cả người chơi đều phải rất tập trung.

Trong vòng cuối cùng, lần đầu tiên nhóm 4 vươn lên dẫn đầu. Đáng tiếc nhóm 3 đã bị xuống hạng, nhường top cho nhóm 1 và nhóm 2. Kết quả này được cho là rất bất ngờ, gay cấn bởi trong một vài câu khởi động vòng 4, thành tích của nhóm 3 vẫn đang duy trì khá tốt.

Kết quả chung cuộc, nhóm 2 xuất sắc vượt qua các đối thủ và vươn lên đúng đầu bảng đấu với tổng 750 điểm. Nhóm 1 xếp thứ 2 với 670 điểm; nhóm 4 xếp thứ 3 với 650 điểm và cuối cùng là nhóm 3 với 610 điểm.

Cuối chương trình, MC Thế An cũng bật mí thể lệ của trận đấu thứ 2 đó là tài lẻ salesman, diễn ra từ ngày 12/8 đến 22/8. Đây là vòng thi mong muốn khai phá các tài lẻ, khả năng về thể lực, ca hát, làm thơ, STCO, nhảy, của mỗi thành viên trong CLB.

Anh Phan Thế An, Giảng viên của FTC là MC dẫn dắt trận mở màn của X-Fox tranh hùng diễn ra vào sáng 12/8. Ảnh minh họa: NVCC.

Chia sẻ sau buổi sinh hoạt trực tuyến đầu tiên, anh Hoàng Trung cho hay bản thân rất hào hứng với hoạt động này. Để chuẩn bị cho buổi thi, anh Trung không mất quá nhiều thời gian ôn luyện bởi các câu hỏi đều xoay quanh chủ đề mà anh quan tâm hàng ngày như tình hình dịch bệnh hay thể thao.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, anh Nguyễn Hoàng Lộc, đại diện Ban Quản trị CLB X-Fox, chia sẻ trong tháng 7, các thành viên đã hoạt động tích cực, góp phần tăng trưởng 104% số PTTB so với cùng kỳ. Đặc biệt, nhóm 3 có tăng trưởng tốt nhất với 109%. Điều này chứng minh tinh thần tập thể, sự kiên cường ngay cả trong mùa dịch của các thành viên CLB.

Với phương châm kỷ luật – kiên cường – sáng tạo, toàn bộ CLB X-Fox nỗ lực hết mình để giữ vững mục tiêu Vùng 1 luôn là số 1.

Thu Hòa

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img