Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

Vùng 6 mở rộng vùng phủ ở nhiều khu vực tiềm năng kinh tế

Để đáp ứng cho các kế hoạch kinh doanh năm 2022, hướng tới mục tiêu kỷ niệm 25 năm FTEL bên những con số kỷ lục, các Chi nhánh Vùng 6 lần lượt đẩy mạnh việc mở rộng thị trường tại những khu vực có tiềm năng kinh tế cao.

Liên tục khai trương VPGD mới tại các tỉnh Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước nhằm mở rộng thị trường, Vùng 6 quyết tâm thực hiện kế hoạch Liều Mạng trong năm 2022. Cụ thể: 

VPGD Tân Châu của Chi nhánh Tây Ninh được khai trương vào ngày 11/03, tọa lạc tại 197 đường Tôn Đức Thắng, thị trấn Tân Châu.

Đây là khu vực thu hút đầu tư trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp và công nghệ cao, có tiềm năng rất lớn về phát triển du lịch sinh thái gắn liền với chuỗi du lịch núi Bà Đen và hồ Dầu Tiếng.  Việc mở rộng điểm kinh doanh tại một nơi có tiềm lực kinh tế và con người như Tân Châu đặc biệt phù hợp với mục tiêu phủ sóng SP – DV của FPT Telecom tại Tây Ninh. 

Ngày 15/03, Chi nhánh Bình Dương hoàn tất triển khai hạ tầng và khai trương 2 điểm kinh doanh mới bao gồm: VPGD Bắc Tân Uyên ở số 388, đường DT741, ấp 3, Tân Bình, H. Bắc Tân Uyên thuộc TT Bình Dương 01 và VPGD Phú Giáo ở 606, đường DT741, TT. Phước Vĩnh, H. Phú Giáo thuộc TT Bình Dương 02.  Đây là 2 khu vực đông dân cư, nằm ở vị trí trung tâm, trong đó, VPGD Bắc Tân Uyên là điểm kết nối Bến Cát và Phú Giáo. 

1 tuần sau đó, Chi nhánh Đồng Nai khai trương VPGD Nhơn Trạch tại B2/18 ấp 1 xã Long Thọ, Nhơn Trạch.  Chương trình có sự tham gia của BGĐ Vùng 6, BGĐ Chi nhánh Vùng 6, cùng lãnh đạo các phòng ban HO: chị Cao Hoài Thương (PGĐ CUS), chị Trương Thị Thủy Tiên (PGĐ CUS), anh Đào Đức Thắng (PGĐ INF miền Nam), anh Nguyễn Võ Đăng Khoa (GĐ TT hỗ trợ kinh doanh, ban MKT). 

Nhơn Trạch là huyện nằm ở phía Tây Nam của Đông Nam, sở hữu vị trí đắc địa khi tiếp giáp thành phố Thủ Đức, quận 7, Nhà Bè, Cần Giờ của TP.HCM, tiếp giáp sân bay quốc tế Long Thành, cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải. Với cơ sở hạ tầng – giao thông đồng bộ, tốc độ tăng trưởng kinh tế bền vững, Nhơn Trạch ngày càng phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. 

Với VPGD Nhơn Trạch – điểm kinh doanh mới của FPT Telecom Chi nhánh Đồng Nai đặt quyết tâm trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông top đầu khu vực,  góp phần vào mục tiêu “Liều Mạng” tăng trưởng của công ty và đồng thời chung tay xây dựng Khu đô thị mới giàu đẹp, văn minh. 

Ngày 26/03, VPGD Phước Long của Chi nhánh Bình Phước sẽ được khai trương tại KP6, Long Phước, Phước Long, Bình Phước nhằm đáp ứng con số tăng trưởng 150% mà CN đề ra trong năm 2022. 

Anh Đặng Công Phong – GĐ Chi nhánh Bình Phước cho biết: “Mặc dù gặp thách thức mới như đối thủ cạnh tranh, nhân sự cần có thời gian đào tạo sâu để thúc đẩy doanh thu nhưng Cáo Bình Phước vẫn tự tin với quyết tâm và mục tiêu với VPGD Phước Long về việc tăng PTTB, mang thương hiệu của FPT và trải nghiệm tuyệt vời từ SP-DV FPT Telecom đến với người dân trong khu vực, và hơn hết là khẳng định tên tuổi của FPT Telecom tại địa phương”.

Khu vực Phước Long tập trung dân bản xứ, sầm uất và là thị xã lâu đời của tỉnh Bình Phước nên thuận tiện cho việc mở rộng và phát triển địa bàn của FPT Telecom Bình Phước.

Khách hàng FPT Telecom thuộc khu vực Nam Bộ, Đông Nam Bộ có thể tới trực tiếp tại các địa chỉ sau:

  • VPGD Tân Châu – Chi nhánh Tây Ninh: 197 đường Tôn Đức Thắng, thị trấn Tân Châu.
  • VPGD Bắc Tân Uyên – Chi nhánh Bình Dương: số 388, đường DT741, ấp 3, Tân Bình, H. Bắc Tân Uyên, Bình Dương.
  • VPGD Phú Giáo – Chi nhánh Bình Dương: 606, đường DT741, TT. Phước 
  • Vĩnh, H. Phú Giáo thuộc, Bình Dương. 
  • VPGD Nhơn Trạch – Chi nhánh Đồng Nai: B2/18 ấp 1 xã Long Thọ, Nhơn Trạch, Đồng Nai. 
  • VPGD Phước Long – Chi nhánh Bình Phước: KP6, Long Phước, Phước Long, Bình Phước.

TRÂN TRÂN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img