Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Vùng 5 lập kỷ lục mới về số bán trong ngày 01/11

Tăng trưởng gần 54.6% số PTTB Net so với cùng kỳ tháng 10, tính đến thời điểm hiện tại, Vùng 5 đang là đơn vị đạt kỷ lục về số bán trong ngày cao nhất FTEL từ trước đến nay. 

Tròn 1 tháng sau giãn cách xã hội, Vùng 5 dần thích nghi với đại dịch và những biến động của thị trường trong giai đoạn bình thường mới. Ngoài việc đẩy mạnh các phương án kinh doanh hiệu quả trước kia, đơn vị tiếp tục mở rộng kênh bán hàng online thông qua Facebook, Zalo, Tik Tok … Việc bám sát vào cả hai mảng thị trường online và offline không chỉ tạo nên những tín hiệu tích cực về hoạt động kinh doanh mà còn giúp Vùng 5 đạt được kỷ lục lịch sử về số bán trong ngày tại FTEL.

Nếu như ngày 01/10 được xem là khởi đầu tốt nhất trong năm 2021 của Vùng 5 thì trong ngày 01/11, chỉ số PTTB Net của Vùng tăng trưởng 40% so với cùng kỳ. Con số này đã đưa Vùng 5 lên vị trí đứng đầu về số bán trong ngày cao nhất FTEL từ trước đến nay, đủ để cho thấy được sự nỗ lực của các thành viên ngay trong tâm dịch.

Đặc biệt, trong tháng 10, việc đẩy mạnh kênh bán hàng online đã góp phần vào sự tăng trưởng Vùng, chiếm 22,7% tổng số PTTB của đơn vị.

Anh Đoàn Đức Tấn (Trưởng phòng HTKD 5) chia sẻ: “Vùng 5 đã có 3 tháng đủ để chuẩn bị cho sự trở lại bình thường mới. Trong giai đoạn giãn cách theo CT16+ vừa qua, các bạn đã được trau dồi kiến thức, học tập thêm về kỹ năng kinh doanh online, ứng dụng phù hợp với xu hướng thị trường. Đặc biệt, sự chú trọng kênh online của BGĐ Vùng đã giúp cho việc đốc thúc chuyển dịch của đơn vị được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.”     

Theo anh Tấn, ngoài các kênh Facebook, Google Ads, đơn vị đang có những định hướng chuyển đổi sang nền tảng Tik tok, Zalo Ads và làm các clip quảng cáo ngắn trên Youtube. Đồng thời, đội Hỗ trợ Kinh doanh 5 sẽ phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo, xây dựng các bài hướng dẫn phù hợp để giúp các anh em có thêm kinh nghiệm “thực chiến” trên nền tảng kinh doanh mới. Tuy nhiên, khi tình hình dịch bệnh có chuyển biến tích cực, thị trường dần khởi sắc trở lại, Vùng 5 sẽ hoạt động song song trên hai kênh thị trường chính là thị trường offline và online. Bởi lẽ, sự khác biệt của Salesman FTEL so với đối thủ bao lâu nay luôn nằm ở hoạt động D2D.

Trong chia sẻ gần nhất về tình hình hoạt động kinh doanh của Vùng, anh Vũ Đức Huy –  Giám đốc Vùng 5 cũng cho biết: “Trong khoảng thời gian giãn cách xã hội rất dài này, toàn Vùng cũng đã có sự chuẩn bị về nguồn lực từ sắp xếp bố trí lại nhân sự, tuyển dụng bổ sung nguồn lực, đào tạo huấn luyện đội ngũ, chuẩn bị sẵn sàng các chương trình bán hàng, các kế hoạch marketing, … và quan trọng nhất là toàn bộ đội ngũ đã được tiêm đầy đủ vaccine, đảm bảo sức khỏe tốt nhất để toàn quân xung trận. Tất cả chỉ chờ đến khi Sài Gòn mở cửa là các đội bung ra hành động và hành động quyết liệt”

TP.HCM trong giai đoạn này đã tạo ra nhiều cơ hội, nhưng cũng là thử thách rất lớn đối với đơn vị. Tình hình dịch bệnh vẫn còn, một bộ phận rất lớn người dân vẫn chưa thể quay về thành phố để trở lại với công việc. Thậm chí, ngay trong ngày “mở cửa”, vẫn có nhiều gia đình tìm cách về quê. Vì thế, dù thị trường đang dần khôi phục, nhưng vẫn còn cần thêm thời gian để phục hồi hoàn toàn, Cáo Vùng 5 vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn, thách thức ở phía trước. Tuy nhiên toàn Vùng vẫn đặt mục tiêu lớn vào mỗi ngày, mỗi tuần nhằm kích thích tinh thần anh em, quyết tâm nỗ lực tối đa hoàn thành xuất sắc Quý 4/2021.

HUYỀN TRÂN 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img