Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
spot_img

Vùng 2 tìm hướng đi mới gia tăng trải nghiệm Khách hàng

Dịch bệnh tạm lắng lại ở các Chi nhánh Vùng 2, câu chuyện nợ tồn, thu cước đặt lên hàng đầu. Song song đó, toàn bộ Chi nhánh của Vùng 2 tìm bứt phá khi chinh phục trải nghiệm Khách hàng.

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, Quý III/2020 sẽ khép lại và chặng đua cuối cùng của 2H bước sang thời khắc quan trọng. Thời điểm này, các Chi nhánh Vùng 2 tìm hướng đi mới khi tiếp cận Khách hàng mới, làm hài lòng Khách hàng cũ.

Tại Yên Bái, đặc thù của Chi nhánh là tỷ lệ khai thác tốt, Khách hàng cao tuổi nhiều. Thấu hiểu điều đó, các thành viên của Yên Bái không chỉ bán hàng mà còn trở thành người bạn tâm giao với các khách hàng lớn tuổi.

Đó chính là trường hợp của chị Nguyễn Thị Huyền Thu, kiên trì chăm sóc Khách hàng một năm. Bác Trần Xuân Thận đã lớn tuổi, vợ bị tai biến nhiều năm, ti vi là người bạn duy nhất với hai vợ chồng. Dù vậy, điều kiện gia đình khó khăn, tivi nhà bác hỏng sạc, có tháng bác Thận không đủ điều kiện chi trả hợp đồng nên nhiều lần có ý định dừng dịch vụ.

Chị Thu cho hay Khách hàng lúc này không còn là người mua – người bán nữa mà trở thành người bạn lớn. Mỗi lần qua thu tiền mạng, chị Thu đều hỏi thăm tình hình sức khỏe của hai bác và cố gắng giúp đỡ bác phần nào trong điều kiện có thể.

Lắng nghe câu chuyện của chị Thu, anh Hoàng Việt Anh và BGĐ CN Yên Bái quyết định miễn cước sử dụng cho gia đình Khách hàng Trần Xuân Thuận đến khi hết hợp đồng hiện tại. Chị Thu chính là cánh én nhỏ đưa thông điệp kết nối đến muôn nhà của FPT Telecom tới Khách hàng.

Tại Phú Thọ, câu chuyện trải nghiệm Khách hàng lại hết sức gần gũi. Anh Tạ Đình Chinh – GĐ CN Phú Thọ – đề xuất chính sách đặc biệt cho các Khách hàngcó tivi thứ 2, thứ 3 nhằm tri ân những người gắn bó và tin tưởng sử dụng dịch vụ dài lâu.

Các nhân viên sale của Chi nhánh cũng cho hay họ tiếp xúc với Khách hàng bằng sự chân thành, nhiều kỷ niệm vui buồn được ghi nhận. Chẳng hạn, trường hợp cặp vợ chồng anh B. đang cãi nhau thì thành viên nhà Cáo tới tư vấn. Vốn có khả năng thấu hiểu, lắng nghe, Cáo Phú Thọ đã nhiệt tình phân giải và đưa ra lời khuyên hợp lý cho nhà anh B.

Tại Vĩnh Phúc, để tăng trải nghiệm Khách hàng, Chi nhánh đặt mục tiêu đúng hạn 100%. BGĐ đã họp bàn và thống nhất nguyên tắc khi Khách hàng đưa yêu cầu, hẹn lịch, ngay lập tức các KTV TIN sẽ tới hỗ trợ, tuyệt đối không để tình trạng Khách hàng chờ lâu, quá hạn đã hẹn. Cách làm này đã giúp sự tin tưởng của Khách hàng với sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom tăng đáng kể.

Những câu chuyện gần gũi hay thay đổi nhỏ khi tiếp xúc với Khách hàng đã mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn. Các chi nhánh của Vùng 2 tin rằng, xuất phát từ sự chân thành, nhiệt tình hỗ trợ Khách hàng hết mình, chúng ta sẽ nhận được nhiều kết quả bất ngờ. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img