Chủ Nhật, Tháng Năm 12, 2024
spot_img

Vùng 2 sẽ tung bí kíp bán hàng “Khủng Long thần chưởng”

Đây là tên gọi của cuốn sách ghi lại những câu chuyện trong quá trình các Khủng Long bán hàng do chính nhóm Sư phụ – Đệ tử CLB Khủng Long thực hiện.

Theo đó, Để giúp Salesman Vùng 2 nói riêng và Salesman FTEL nói chung có hứng thú hơn trong việc đọc sách, tăng hiệu quả trong quá trình đào tạo kỹ năng bán hàng, ban tổ chức CLB Khủng Long đã quyết định triển khai chương trình thi đua viết sách với tên gọi "Khủng Long thần chưởng".

Cuốn sách do chính các nhóm Sư phụ – Đệ tử của CLB Khủng Long Vùng 2 thực hiện trực tiếp. Đây sẽ là nội dung, kinh nghiệm chia sẻ từ những tình huống có thật trong công việc của Salesman nhà Cáo hàng ngày. Nội dung cuốn sách được chia theo từng chương đưa người đọc bám sát 8 bước trong bán hàng từ việc tìm kiếm thông tin khách hàng, khai thác, tiếp xúc và thuyết phục KHG,… nhằm mang đến cho các anh chị em FTEL kỹ năng tăng NSLĐ, tăng tỷ lệ chốt hợp đồng thành công cao hơn.

Chia sẻ với Foxnews, anh Nguyễn Văn Quân – Giám đốc chi nhánh Lạng Sơn chia sẻ, trong xuyên suốt thời gian vào làm việc tại FPT Telecom, ngoài thời gian đào tạo cơ bản tại FTC thì kinh nghiệm chủ yếu của Sales đến từ việc nhân sự cũ chỉ bảo cũng như tự đúc rút sau mỗi trường hợp gặp gỡ khách hàng.

Có thể trên các phương tiện truyền thông, mạng Internet đã đăng tải khá nhiều sách nói về nghề, kỹ năng bán hàng như là kinh nghiệm khi làm sales, kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng giới thiệu sản phẩm, bán hàng như chuyên gia… Tuy nhiên nội dung sách thường không tập trung về một lĩnh vực mà chỉ thiên hướng chủ đạo là lý thuyết, không sát với môi trường bán hàng FPT Telecom hiện hữu.

Đặc biệt, thói quen lười đọc sách của đại đa số Salesman nhà Cáo dẫn đến dù nội dung ý nghĩa nội dung cuốn sách rất hay nhưng các bạn không thể thấm nhuần vì chỉ đọc lướt qua.

Việc viết sách cũng là cơ hội để những thành viên của câu lạc bộ được thể hiện khả năng truyền tải thông tin qua ngòi bút của mình tới người đọc, những kinh nghiệm chia sẻ quý báu của CLB qua cuốn sách sẽ được ghi lại cho các thế hệ salesman sau này. Đây là một niềm tự hào mà bất kỳ một thành viên nào của CLB cũng hướng tới ngoài giải thưởng do BTC đưa ra.

Với vị trí là chủ tịch CLB, anh Quân sẽ theo sát những khó khăn trong quá trình triển khai của từng team, thành viên nhằm mục tiêu hoàn thành 100% nội dung cuốn sách trước ngày 25/8 do BTC đưa ra. Bên cạnh đó là nhiệm vụ truyền thông ý nghĩa thiết thực của chương trình tới các thành viên CLB, đồng thời cũng liên tục đốc thúc các nhóm hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Để đảm bảo tiến độ của chương trình, BTC sẽ phân bổ mỗi thành viên của BTC cùng tham gia trực tiếp vào Nhóm tác giả nhằm ghi nhận tiến độ triển khai cũng như đánh giá khó khăn, có những hành động cụ thể để giúp team giải quyết khó khăn đó với mục tiêu hoàn thành nội dung sớm.

Đại diện CLB cũng gửi lời tâm sự, sau này dù có dừng lại chặng đường làm việc tại FPT Telecom nhưng chúng ta đều có quyền tự hào vì đã là một phần đóng góp trong thành công chung của FTEL từ cuốn sách vô cùng ý nghĩa và giá trị này.

Chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng bán hàng tới các thế hệ Salesman đó là điều mà mỗi thành viên của CLB cảm thấy tự hào khi chung tay cùng viết sách. Cuốn sách chỉ hay, chỉ thực sự có ý nghĩa khi mỗi thành viên đều tham gia chương trình bằng cái TÂM và sự NHIỆT HUYẾT.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img