Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024
spot_img

Vĩnh Phúc tăng tốc cho mục tiêu ‘Lengkeng’ năm 2023

Giám đốc Chi nhánh Vĩnh Phúc chị Nguyễn Thị Yên nhấn mạnh mục tiêu phải đạt được trong năm 2023 là con số cụ thể có tính ‘lengkeng’ để toàn đơn vị hướng tới.

Ngay sau khi nhận nhiệm vụ luân chuyển theo quyết định của công ty, chị Nguyễn Thị Yên trở thành thuyền trưởng của Chi nhánh Vĩnh Phúc từ đầu năm 2023. Với VPC, chị dành tình cảm ngưỡng mộ tinh thần, quy mô ở đây so với đơn vị cũ mà chị dẫn dắt. Giám đốc Vùng 2 anh Nguyễn Ngọc Quang nói vui rằng “có lẽ chị Yên đã tìm hiểu rất chi tiết về con người, văn hóa của VPC trước khi về đây nhận nhiệm vụ” bởi khi chia sẻ về bối cảnh của VPC, chị Yên “nắm rõ trong lòng bàn tay”.

Để tiếp tục duy trì mục tiêu tăng trưởng của FPT Telecom, chị Yên nhấn mạnh “con số lengkeng” chính là đích đến của Chi nhánh trong năm nay. Kế hoạch này là cam kết đồng hành chung mục tiêu lớn của vị thuyền trưởng cùng mỗi CBNV và quyết tâm hướng tới việc có lãi trong năm nay.

Chia sẻ trong chương trình làm việc đầu năm với đoàn công tác Lãnh đạo HO do Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh dẫn đầu tại chi nhánh Vĩnh Phúc, nhiều Trưởng phòng chức năng bày tỏ nguyện vọng được hỗ trợ bổ sung nhân sự, chế độ bổ sung để xây dựng lực lượng mạnh nhất, thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Ghi nhận các ý kiến, Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh chỉ đạo VPC hãy tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình, hãy đánh giá các đề xuất thật kỹ lưỡng để đảm bảo quỹ thu nhập của Chi nhánh trong năm. Với các hoạt động PTTB, DVKH hãy chủ động thích ứng linh hoạt trong mọi sự vụ để không bao giờ rơi vào thế bị động từ thị trường.

Phó Tổng Giám đốc Vũ Thị Mai Hương đồng quan điểm với việc cần điều chỉnh kế hoạch đề xuất phù hợp với mục tiêu doanh thu – lợi nhuận của công ty. Chị Mai Hương mong muốn tập thể VPC hãy cùng nhau đoàn kết để vượt qua mọi khó khăn, thách thức phía trước.

Năm 2023, từ khoá của FTEL nhắc nhiều về “Dịch vụ Khách hàng”, do vậy hoạt động CSKH năm nay cũng sẽ phải thay đổi khác biệt so với năm cũ. Giám đốc CS anh Nguyễn Công Toản mong muốn đội ngũ ở đây hãy tự tin về chất lượng dịch vụ của FTEL, tận dụng lợi thế cạnh tranh để “tấn công” chiếm lĩnh thị trường. Các chính sách, chương trình khi được khởi động từ HO anh chị em hãy tận dụng và thấu hiểu chương trình để thực hiện hiệu quả.

Để đạt được mục tiêu hiệu quả cho FTEL năm 2023, đoàn công tác gồm Tổng Giám đốc anh Hoàng Việt Anh, Phó Tổng Giám đốc chị Vũ Thị Mai Hương, Phó Giám đốc Nhân sự chị Nguyễn Khánh Linh, GĐ CS anh Nguyễn Công Toản, GĐ Trung tâm Triển khai Bảo trì miền Bắc anh Cù Xuân Chung, PGĐ BILL chị Nguyễn Thuý Hằng, Giám đốc Vùng 2 anh Nguyễn Ngọc Quang, GĐ ADM Vùng 2 anh Đào Quang Bắc và đại diện INF, FPL, EAO đã có chuyến thăm và làm việc với các chi nhánh Vùng 2.

Đây là cơ hội để CBQL gửi đề xuất của mình tới Ban Lãnh đạo công ty và các đơn vị HO ngay đầu năm mới để kịp thời triển khai nhiệm vụ năm 2023.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img