‘Ủng hộ hàng Sendo Farm vì mình là người FPT!’

Ngay sau khi chiến dịch “Bạn khoẻ – FPT khoẻ” chính thức khởi động, rất nhiều người F đã nhận “Gói quà Sức khỏe” trị giá 300.000 đồng và đầy hứng khởi với những đơn hàng Sendo Farm đầu tiên.

Cùng 18 điểm giao hàng Sendo Farm khác dành cho người FPT tại khu vực Hà Nội và TP.HCM, đầu cầu FPT Tower (Cầu Giấy, Hà Nội) rộn ràng với các giỏ hàng đầy ắp. Ngay sau khi chương trình “Bạn khỏe – FPT khỏe” được phát động vào ngày 16/5, điểm giao hàng tại FPT Tower ghi nhận lượng đơn hàng tăng gấp đôi so với ngày thường. Đặc biệt trong đó có hơn 30% đơn hàng đến từ khách hàng mới.

Các nhân viên Sendo Farm cho biết đã phải kê thêm gần 20 giỏ chứa hàng trước điểm giao nhận thường ngày để việc giao đơn được nhanh chóng và thuận tiện hơn. Khoảng 10h sáng, hàng đã về đến điểm giao nhận tại Cầu Giấy, nhân viên Sendo Farm tất bật sắp xếp đơn hàng và 11h đã sẵn sàng giao đồ cho người nhà F.

Xuống nhận đơn hàng Sendo Farm khi sắp tan làm, anh Lê Phú Cường (Trung tâm dịch vụ số FPT Telecom) cho biết anh đánh giá chất lượng dịch vụ của Sendo Farm rất tốt, từ sản phẩm tươi ngon đến việc đóng gói thuận tiện và hợp lý. Sống cùng gia đình nên trung bình, mỗi tuần anh đặt hàng Sendo Farm từ 1 đến 2 lần. “Vợ chồng tôi cũng đang dần chuyển hẳn sang đi chợ kiểu mới trên Sendo Farm, việc lấy hàng rất thuận tiện và cũng giúp chị nhà giảm bớt công việc thường ngày”, anh Cường chia sẻ. Anh Cường cũng nhận định, người FPT sử dụng hàng FPT là điều tích cực, vừa yên tâm về chất lượng được đảm bảo, vừa thúc đẩy việc kinh doanh của tập đoàn.

Cũng là người mua hàng thường xuyên phục vụ bữa ăn cho gia đình nhỏ, chị Vân Anh (Ban Tài chính Kế toán FPT) đã quen dần với việc đi chợ tại Sendo Farm. “Cả hai vợ chồng đều làm việc tại FPT nên trung bình một tuần, nhà mình đặt hàng trên Sendo từ 3 đến 4 lần. Giá cả cũng ngang với chợ truyền thống mà độ tươi ngon thì rất ổn định”, chị Vân Anh chia sẻ.

Với “Gói quà Sức khỏe”, chị Vân Anh cho biết sẽ để dành vì có giá trị đến tận tháng 7. Hiện tại với mức hội viên kim cương của mình, chị Vân Anh cũng đang có rất nhiều voucher giảm giá “cần được dùng trước khi hết hạn”.

Yêu thích Sendo Farm bởi quy cách đóng gói mang tinh thần bảo vệ môi trường cao, chị Nguyễn Thu Trang (FPT Software) cũng ủng hộ phương thức đi chợ kiểu mới này và rất hài lòng về chất lượng.

Ở cùng bố mẹ nên chị Trang không quá bận rộn chuyện mua thực phẩm. Mỗi tuần chị đặt hàng Sendo một lần và chủ yếu mua hoa quả tươi.

“Lúc đầu Sendo đóng gói trong những túi giấy rất chỉn chu nhưng có phần hơi khó khăn khi di chuyển do không có quai xách. Các bạn Sendo Farm đã rất lắng nghe khách hàng khi nhanh chóng chuẩn bị thêm túi có quai xách với những người có nhu cầu”, chị Trang cho biết.

Với chương trình mới này, trong mỗi đơn hàng, Sendo Farm gửi kèm một tấm thiệp với lời nhắn dễ thương đến khách hàng của mình.

Tại đầu cầu Tân Thuận 2, sau khi nhận túi dừa đặt cho các anh em trong trung tâm, anh Trần Công Nguyên (Viễn thông Quốc tế FPT – FPT Telecom) thích thú với lời chúc đi kèm. “Nó khiến tôi cảm thấy vui với trải nghiệm mua hàng”.

Chia sẻ về lý do mua hàng Sendo Farm, anh không chút chần chừ: “Ủng hộ FPT vì mình là người FPT!”. Ngoài ra, anh đánh giá việc đặt hàng thuận tiện, có nhiều chương trình khuyến mãi, trái cây ngon ngọt, giá thành tốt và tạo sự yên tâm hơn so với mua bên ngoài.

“Ứng dụng mượt, nhanh. Voucher tự động được áp dụng vào đơn hàng lúc thanh toán. Hàng hóa dù hiện không nhiều nhưng cũng đầy đủ, đáp ứng nhu cầu của tôi và gia đình. Các bạn nhân viên ở đây rất thân thiện. Tôi nhận hàng rất nhanh, chỉ 2-3 phút là có. Về độ sạch, rẻ, tiện, tôi đánh giá rất cao, nhất là tiện vì trong công ty có chỗ để nhận, sau giờ làm chỉ cần xuống lấy rồi đi về. Tuy nhiên, có đồng nghiệp tôi từng nhận rau chưa được tươi lắm”, chị Trịnh Gia Hân (Sendo HCM) đánh giá.

Điểm sáng trong cách thức hoạt động của Sendo Farm là sự tiện lợi nhờ hệ thống điểm nhận hàng phục vụ tại chỗ làm của người F. Theo thói quen, mọi người thường muốn đi chợ hoặc siêu thị gần nhà để tiện lợi cho một buổi sáng tất bật.
Với hình thức của Sendo, người F có thể dễ dàng nhận hàng và mang về nhà nấu mà không bị động trong việc nhỡ tan sở muộn khi về nhà thì chợ hay siêu thị hết thực phẩm. Hoặc trong giờ nghỉ giải lao, tranh thủ đi bộ ra điểm nhận hàng, vận động một chút giải phóng stress.

Để tránh tình trạng gọi điện báo lấy hàng làm phiền giờ làm việc, Sendo Farm sẽ có tin nhắn từ app và SMS thông báo hàng đã tới điểm, để nhắc người F lấy hàng.

Năm 2022, thực thi chiến lược DD-CC (Data Driven – Customer Centric), FPT quyết chiến cho các giá trị cơ bản cho mỗi con người, mỗi gia đình như học tập, công việc, thực phẩm, sức khỏe (Học – Làm – Ăn – Khoẻ). Nhà F sống hết mình để việc học và dạy đầy hứng khởi, sáng tạo; để thoả mãn cả người lao động và nhà tuyển dụng với thời gian ngắn nhất, chi phí thấp nhất; để thực phẩm ăn hằng ngày của người dân tươi nhất, sạch nhất, rẻ nhất và giao nhận thuận tiện nhất; để chăm sóc sức khỏe người dân chu đáo nhất, tốt nhất và thuận lợi nhất. Trong đó, Sendo Farm là sản phẩm chiến lược Nhất Ăn của FPT.

Sendo Farm chuyên cung cấp các mặt hàng thực phẩm an toàn, rau củ VietGAP và trái cây OCOP. Các sản phẩm đều được đảm bảo tiêu chí an toàn, chất lượng, trong đó sạch là yếu tố hàng đầu mà Sendo Farm hướng tới.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây