Chủ Nhật, Tháng Năm 12, 2024
spot_img

Từ A tới Z về Đại lễ FPT 35 năm tại Hà Nội dành cho người nhà Cáo

Đại lễ FPT 35 năm tại khu vực Hà Nội sẽ diễn ra trong ngày 13/9/2023 với hai hoạt động chính gồm Hội thao tại SVĐ Mỹ Đình vào buổi sáng và Hội diễn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào buổi tối.

Trong những tuần qua, thông tin về Đại lễ FPT 35 năm nhận được sự quan tâm, trông ngóng đặc biệt từ các CBNV nhà F. Đây không chỉ là dịp người FPT từ tất cả các CTTV quây quần, gặp mặt, tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ cùng nhau mà còn là dịp để CBNV thể hiện sự sáng tạo, chiến đấu vì màu cờ sắc áo của Công ty mình. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin cần thiết, quan trọng tới người nhà Cáo về các hoạt động chính của chương trình 13/9 khu vực Hà Nội.

Thời gian Hội thao tại SVĐ Mỹ Đình

Mở đầu Đại lễ FPT 35 năm khu vực Hà Nội sẽ là chương trình Hội thao. Đây là sự kiện truyền thống không thể thiếu của nhà F trong nhiều năm qua. Khi tham gia sự kiện, người FPT sẽ cùng tham gia các trò chơi, thử thách và trình diễn tiết mục đồng diễn. Các tiết mục đồng diễn thường có số lượng người tham gia tới hơn 100 người từ mỗi đơn vị, tạo ra không khí sôi động và mang nhiều màu sắc riêng của CTTV.

Hội thao 13/9 tại Hà Nội diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình (Đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm). Chương trình bắt đầu từ 7h và kéo dài tới 11h với loạt hoạt động hấp dẫn cụ thể như:

    • Từ 7:00 – 7:50: Môn bóng đá giao hữu lãnh đạo nam với sự tham gia của các thành viên Ban Điều hành, Lãnh đạo đơn vị nhà Cáo.
    • Từ 7:50 – 8:00: Môn bóng sọt giao hữu giữa các lãnh đạo nữ các CTTV. Đặc biệt, đội nữ nhà Cáo có sự tham gia của các “nữ tướng” là các trưởng đơn vị.
    • Từ 8:00 – 8:15: Người nhà Cáo tham gia trò chơi Bingo trên ứng dụng MyFPT.
    • Từ 8:15 – 8:20: Thưởng thức và hòa chung không khí với tiết mục mở màn.
    • Từ 8:20 – 9:35: Thi đấu tiết mục Đồng diễn. Màn trình diễn của FPT Telecom sẽ diễn ra ở vị trí thứ 7 với chủ đề “Thể thao tốc độ”.
    • Từ 9:35 – 9:40: Phần thi Lucky Draw.
    • Từ 9:40 – 10:10: Thi đấu thể thao
    • Từ 10:10 – 11:00: Bế mạc và trao giải cho các CTTV.

Ngoài ra, BTC cũng đã công bố dàn BGK quyền lực và các khách mời, trong đó có ban nhạc F-Nhau quen thuộc của người FTEL.

Thể lệ các trò chơi tại Hội thao

Từ khung giờ 9:40 tới 10:10, người nhà Cáo sẽ tham gia các hoạt động thể thao bao gồm: Kéo co Lengkeng, bóng sọt nữ và thử thách hạnh phúc.

Ở phần Kéo co Lengkeng, đội nhà Cáo sẽ thi đấu với đội gồm 50 thành viên, tối thiểu 10 thành viên nữ và có sự tham gia của 01 lãnh đạo. 9 đội thi được chia ra thành 3 bảng, các đội cùng bảng sẽ thi đấu trực tiếp/1 lượt để tìm ra đội chiến thắng vào vòng chung kết, 3 đội vào vòng chung kết và thi đấu 1 lượt để tìm ra đội giải nhất, 2 đội thua vòng chung kết sẽ thi đấu đối kháng 1-1 để tranh giải 2-3. Theo thông tin từ BTC, FPT Telecom thi đấu ở lượt 3, cùng bảng với FTG và Liên quân. Phần thi này, đội ngũ “cơ bắp” của khối Quản lý Đối tác đã chuẩn bị lực lượng, tập luyện và vận dụng hết kinh nghiệm “kéo cáp”, sẵn sàng hướng tới chiến thắng. 

Ở phần Bóng sọt nữ, đội ngũ nhà Viễn thông đăng ký tối đa 14 người với 1 đội trưởng đại diện. Mỗi đội thi đấu gồm 7 cầu thủ và có tối đa 01 lãnh đạo thuộc level 4 tham gia. Ở phần thi này, đội ngũ của FPT Telecom sẽ mặc trang phục đỏ trắng. Đội cũng đã sẵn sàng tham gia tập luyện và bàn thảo chiến thuật.Ở vòng 1, 9 đội thi được bốc thăm thành 4 cặp đấu loại trực tiếp, FPT Telecom sẽ cùng cặp với Base tại đây. Đội ngũ FPL với những CBNV “dẻo dai” đã được tin tưởng để thực hiện phần trò chơi này.

Cuối cùng là phần thi Thử thách hạnh phúc, với 4 thử thách nhỏ gồm: Vui – Tập trung – Tin tưởng – Yêu thương. Ở thử thách “Vui”, sẽ có 2 người (1 nam và 1 nữ) cùng chui vào bao bố, lấy tay giữ miệng bao, trên miệng ngậm còi và thổi khi nhảy, theo hiệu lệnh xuất phát đến đích, khi tới điểm đích, mỗi người sẽ phải uống hết 1 lon bia sau đó đồng đợi mới tiếp tục chặng 2. 

Thử thách “Tập trung” có 5 người tham gia trong đó bắt buộc có 01 lãnh đạo. Trong phần thi, 1 người phải đội chiếc rổ (đã gắn thanh thép uốn cong) lên đầu, 4 người còn lại kiệu người đội chiếc rổ lên bằng tay sau đó di chuyển đến điểm đích, nhiệm vụ của người đội chiếc rổ là sử dụng đầu để móc thanh thép vào chiếc lỗ BTC đã chuẩn bị.

Thử thách “Tin tưởng” có 2 người tham gia (1 nam – 1 nữ), 2 người sẽ chạy trên thảm gai và vượt qua các chướng ngại vật mà BTC đã xếp sẵn, cuối chặng là thử thách trường qua tấm lưới bằng lưng để hoàn thành thử thách 3. Cuối cùng, thử thách “Yêu thương” có 13 người tham gia và cùng đứng vững trên bục trong 3 giây. 

Chuỗi trò chơi Thử thách hạnh phúc sẽ có sự tham gia của đội ngũ đến từ FTI. FPT Telecom sẽ thi đấu ở lượt 2.

Thể lệ Check-in và Check-out tính điểm quan trọng

Đến với đại tiệc sinh nhật tại 4 điểm cầu, việc đầu tiên người F cần làm là mở ngay ứng dụng myFPT để check-in tham dự.

Bước 1: Truy cập ứng dụng MyFPT, click vào Banner “Đại lễ 13/9” trên màn hình Home 

Bước 2: Chọn khu vực tham gia 

Bước 3: Chọn Check-in phía dưới màn hình 

Bước 4: Nhận số may mắn và phần thưởng (nếu có)

Check-in và check-out là hoạt động bắt buộc thi tham gia Hội thao ngày 13/9. Đây sẽ là phần tính điểm quan trọng cho mỗi CTTV tại chương trình. Do đó, CBNV nhà Cáo cần lưu ý thực hiện việc này.

Chưa hết, người F có thể tham gia chơi Bingo trên myFPT để nhận quà sinh nhật. Sau khi check-in thành công, màn hình sẽ hiển thị phần AI Bingo. Người F làm theo hướng dẫn để tham gia trò chơi. Người Bingo đầu tiên sẽ nhận được thông báo “Chiến thắng” với số gold tương ứng.

Hội diễn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia

Chương trình Hội diễn với chủ đề “AI” sẽ diễn ra từ 19h tới 21h ngày 13/9/2023 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia (Ngã tư Đại lộ Thăng Long, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Chương trình sẽ bao gồm 9 tiết mục được dàn dựng công phu đến từ các CTTV. Ngoài ra, dàn Ban Giám khảo – những người “cầm cân nảy mực” các phần trình diễn cũng đã được bật mí.

Người nhà Cáo có thể theo dõi trực tuyến qua Livestream trên Workplace FPT Chungta News cũng như trực tiếp góp phần tạo nên điểm số ưu thế cho FPT Telecom tại đêm Hội diễn. Cách bình chọn sẽ được thông tin trên các kênh Foxnews trong thời gian sớm nhất.

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img