Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Truyền hình FPT trao thưởng chương trình “Xem Serie A mang Piaggio Medley & TV 50inch về nhà”

Chương trình “Xem Serie A mang Piaggio Medley & TV 50inch về nhà” diễn ra trong 2 tháng 8 và tháng 9/2018 đã khép lại với việc tìm ra chủ nhân của các giải thưởng cực kỳ giá trị. Vừa qua, Truyền hình FPT đã tiến hành trao thưởng cho tất cả các khách hàng may mắn của chương trình.

Sân khấu rực rỡ ngày trao giải

Chương trình “Xem Serie A mang Piaggio Medley & Tivi 50inch về nhà” là lời tri ân đến các khách hàng luôn đồng hành cùng Truyền hình FPT trong thời gian qua, với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 300 triệu đồng.

Theo đó, đối tượng tham gia chương trình là các Khách hàng đăng ký mới dịch vụ Truyền hình FPT và các thuê bao đáo hạn trả trước tiếp tục gia hạn trả trước 6 tháng hoặc 12 tháng cho dịch vụ Truyền hình FPT, trong tháng 8 – tháng 9/2018.

Truyền hình FPT đã tiến hành quay số làm 2 đợt vào ngày 15/9 và 05/10, tìm ra được những khách hàng may mắn cho các giải thưởng.

Giải TV 50inch:

Khách hàng Lê Anh Khoa chủ nhân số HĐ: BTDO13051

Khách hàng Hoàng Văn Minh chủ nhân số HĐ: THDO17801

Khách hàng Trần Hải Hưng chủ nhân số HĐ: CTFD23889

Giải đặc biệt xe máy Piaggio Medley 125cc:

Khách hàng Trần Văn Cường chủ nhân số HĐ: QNDO17603

Khách hàng Cao Thị Thu Hồng chủ nhân số HĐ: KTDO07989

Khách hàng Hồ Thị Cẩm Giang chủ nhân số HĐ: AGFD18902

Trong tuần qua, Truyền hình FPT đã tiến hành trao giải để gửi tặng những phần thưởng tới tay các chủ thuê bao. Chia sẻ sau khi nhận được phần thưởng may mắn, chị Cao Thị Thu Hồng đến từ Kon Tum, một trong ba Khách hàng may mắn nhận giải xe máy Piaggio Medley hồ hỡi chia sẻ: “Phần thưởng quá bất ngờ khiến tôi vẫn chưa tin được, hôm nay nhận được xe phấn khởi vô cùng. Cảm ơn Truyền hình FPT”.

Chị Cao Thị Thu Hồng nhận phần thưởng xe Piaggio Medley từ chương trình

Tại An Giang, chi nhánh FPT Telecom An Giang đã long trọng tổ chức diễu hành road-show để đón khách hàng từ nhà lên văn phòng chi nhánh để nhận giải. Chương trình kết hợp với nhiều tiết mục đặc sắc như múa lân chào mừng, biểu diễn vũ đoàn,… thu hút đông đảo sự chú ý từ khách hàng và khán giả tại địa phương.

Múa trống chào mừng khách hàng may mắn

Đoàn múa lân chào mừng tại chi nhánh An Giang

Đại diện Truyền hình FPT tại An Giang trao xe Piaggio Medley cho chị Hồ Thị Cẩm Giang

Cùng thời điểm, tại FPT Telecom Quảng Ninh, đoàn xe diễu hành cũng đã ghé thăm nhà khách hàng Trần Văn Cường thông báo tin vui và đón gia đình từ Cửa Ông lên Hạ Long để nhận giải thưởng đặc biệt.

Đoàn xe Piaggio của Truyền hình FPT đón khách hàng lên nhận giải

Đoàn múa lân chào mừng khách hàng

Văn nghệ đặc biệt chào mừng lễ trao giải

Không giấu được sự xúc động, anh Cường chia sẻ: “Tôi rất vui mừng và bất ngờ khi nhận được phần thưởng lớn thế này. Truyền hình FPT thật sự đã gắn kết gia đình tôi, cả nhà đều quây quần mỗi tối bên chiếc TV. Tôi là khách hàng lâu năm của Truyền hình FPT, tôi rất hài lòng về chất lượng nội dung và các chương trình mới lạ của Truyền hình FPT”.

Anh Trần Văn Cường nhận chiếc xe Piaggio Medley từ đại diện Truyền hình FPT

Truyền hình FPT là đơn vị tiên phong trong công nghệ truyền hình tương tác, cung cấp hơn 170 kênh truyền hình trong nước và quốc tế với chất lượng vượt trội. Cùng với đó là kho nội dung xem theo yêu cầu với đa dạng các thể loại phim truyện, giải trí, thể thao, các tính năng tương tác hiện đại như truyền hình xem lại, lựa chọn góc quay (Multicam), chương trình Mở két tương tác trực tiếp với MC và nhận tiền mặt hàng tuần.

Giải Vô địch Quốc gia Ý (Serie A) được Truyền hình FPT sỡ hữu bản quyền truyền thông trong 3 mùa giải 2018-2021, khách hàng có thể cùng đồng hành với những trận đấu kịch tích của giải Serie A và thưởng thức các nội dung đặc sắc khác trên hệ thống Truyền hình FPT.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 19006600 hoặc truy cập: https://truyenhinh.fpt.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img