Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Truyền hình FPT đồng hành với sinh viên Polytechnic

Vào ngày 17/09 vừa qua, phòng Dịch vụ Truyền hình đã phối hợp với trường cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức buổi giao lưu với gần 1600 sinh viên tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng Quân khu 7, Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.

Nhân dịp khóa học Giáo dục quốc phòng với số lượng gần 1600 sinh viên của trường Cao đẳng nghề FPT, phòng Dịch vụ Truyền hình thuộc FPT Telecom đã kết hợp tổ chức buổi giao lưu nhằm quảng bá hình ảnh và sản phẩm Truyền hình FPT.

Phần chuẩn bị chu đáo với nhiều nội dung sản phẩm được trình bày như: Ftv Lucas Onca, ứng dụng Karativi,… Bên cạnh đó, những câu hỏi đơn giản được in trực tiếp trên các tờ rơi để giúp các bạn sinh viên dễ dàng tìm hiểu và ghi nhớ các tính năng của Truyền hình FPT.

"Cơn mưa" quà tặng cũng đã được mang đến với sinh viên trường cao đẳng FPT Polytechnic với các thách đố đơn giản như: Chương trình tương tác trực tiếp cùng người nổi tiếng của Truyền hình có tên gọi là gì? Mở két là chương trình tương tác trực tiếp cùng người nổi tiếng, độc quyền trên truyền hình FPT vào 20h tối thứ mấy hàng tuần? MC nổi tiếng của Mở két tên là gì?..

Chương trình đã thu hút được sự tham gia của các bạn trẻ. Trong ảnh: 1 khán giả đang ghi lại thông tin của mình để gửi về BTC.

Một khán giả nữ tự tin thể hiện giọng hát với ứng dụng Karativi của Truyền hình FPT.

Truyền hình FPT do FPT Telecom cung cấp với ưu điểm nổi bật không chỉ giúp khán giả thưởng thức các kênh truyền hình hiện có mà còn khai thác tối đa nhu cầu giải trí tại nhà thông qua những thiết bị công nghệ thông minh, hội tụ giữa truyền hình và giải trí phim ảnh dựa trên nền tảng IPTV. Khách hàng có thể lựa chọn và thưởng thức nội dung của hơn 180 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước, xem các bộ phim hấp dẫn, các chương trình ca nhạc, thể thao, TV Show, Karativi, Youtube, Mở Két… ngay trên TV. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img