Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

Trước khi chạy bộ cùng FoxSteps, hãy mang theo 5 món đồ “must have” này!

Để quá trình chạy/đi bộ cùng FoxSteps – Những bước chân nhà Cáo được thuận lợi nhất, các Cáo cần phải mang theo những món đồ cực kỳ cần thiết dưới đây!

Vậy là chương trình FoxSteps – Những bước chân nhà Cáo đã chính thức được khởi động, ghi dấu những kilomet đầu tiên của các Cáo trên khắp cả nước. Đây là chiến dịch nhằm rèn luyện sức khỏe của toàn CBNV FPT Telecom, cũng như góp phần xây dựng 63 sân chơi trên khắp 59 tỉnh thành cả nước. Ngay sau buổi lễ Kick-off trên khắp cả nước vào sáng 5/8, hàng ngàn người đã chạy/đi bộ và đạt được những thành tích ấn tượng, chỉ trong 3 giờ đầu tiên cả nhà Cáo đã đi được gần 5800 kilomet. Để có thể vững bước trên chặng đường chinh phục 13 vòng trái đất trong 31 ngày sắp tới, người nhà Cáo hãy ghi nhớ các món đồ cần thiết sau đây để mang theo nhé!

1. Giày thể thao:

Điều đầu tiên vô cùng quan trọng, để có thể đi được đoạn đường dài, bạn nên đi giày thể thao và nếu là giày dành riêng cho chạy bộ càng tốt. Một đôi giày thể thao tốt sẽ giữ cho đôi chân của bạn được thoải mái trong lúc di chuyển. Đặc biệt hãy đi giày thể thao khi chạy bộ, không nên đi dép/tông hay dép không quai bởi chúng có thể không đảm bảo an toàn trong quá trình chạy.

Ngoài ra, khi mua giày chạy bộ, bạn hãy ưu tiên độ thoải mái hơn là vẻ ngoài thời trang, màu sắc, giá cả. Hãy ưu tiên đôi giày khiến bạn cảm thấy êm và hợp nhất. Bạn chắc chắn không phải mua một đôi đắt nhất trong cửa hàng, nhưng hãy đầu tư vào một đôi giày tốt – bởi đó sẽ là sự lựa chọn thông minh, sử dụng lâu bền, ngăn ngừa chấn thương và giúp bạn chinh phục 13 vòng trái đất cùng nhà Cáo!

2. Quần áo thể thao:

Khi bạn phải chạy/đi bộ, bạn hãy chọn những trang phục thoải mái, đặc biệt nên chọn đồ thể thao, tránh mặc những bộ đồ quá bó sát gây khó khăn trong việc cử động. Đồ thể thao với chất liệu thấm hút mồ hôi sẽ giúp quá trình chạy của bạn dễ dàng, thoải mái hơn so với những chiếc áo có chất vải “khó thở”. Vải cotton là chất liệu hàng đầu nên loại ra trong danh sách mặc khi chạy bộ, vì nó không thấm mồ hôi, dễ bị ướt. Bạn nên mặc quần áo làm từ vải kỹ thuật với chất liệu thấm hút tổng hợp là lựa chọn tốt hơn. (Ví dụ: DryFit, Thinsulation, Coolmax, …)

3. Thiết bị chạy bộ:

Với đặc điểm dùng hệ thống Strava để ghi nhận số kilomet di chuyển, người nhà Cáo đừng quên mang theo thiết bị có cài đặt Strava trong quá trình chạy/đi bộ nhé! Bên cạnh đó, những thành viên có SmartWatch hãy đồng bộ với điện thoại để được ghi nhận kết quả. Ngoài ra, bạn có thể đeo thêm đai để móc chìa khóa hoặc điện thoại của mình.

4. Bình nước:

Nước sẽ là thứ vô cùng cần thiết trong quá trình bạn tham gia FoxSteps, hãy uống bất cứ khi nào bạn cảm thấy khát hoặc 20 phút uống 1 lần để đảm bảo lượng nước trong cơ thể. Mỗi 20 phút, bạn nên nạp 100-150ml tối thiểu. Ngoài ra, hãy đảm bảo mình có thể trạng thật tốt trước khi chạy/đi bộ nhé!

5. Kem chống nắng:

Trong những ngày thời tiết nắng nóng, hãy bôi kem chống nắng trước khi bạn chạy/đi bộ vào buổi sáng – trưa. Lưu ý, hãy bôi kem chống nắng trước đó 30 phút để lớp bảo vệ da được “kích hoạt” hoàn toàn. Chỉ số UV có thể sẽ khiến làm da bạn tổn thương, ánh nắng trực tiếp sẽ khiến da bạn xạm đi, vậy nên hãy bôi kem chống nắng để bảo vệ làn da. Ngoài ra, bạn có thể đội mũ để có thể tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào mặt.

Sau khi “bỏ túi” 5 món đồ hữu dụng trên, chắc hẳn bạn đã sẵn sàng hành trang để chạy cùng nhà Cáo với FoxSteps! Hãy cùng nhau chinh phục 13 vòng trái đất ngay hôm nay!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img