Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Trung tâm HN12 bàn giao hệ thống FPT Camera phục vụ công tác quản lý nhà nước về an ninh trật tự 

Ngày 8/6/2023, UBND và công an phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội phối hợp với chi nhánh HN12 và Ban giám sát thông minh đã tổ chức lễ bàn giao hệ thống FPT Camera phục vụ công tác quản lý nhà nước về an ninh trật tự.

Tham dự chương trình gồm Phó Chủ Tịch phường – ông Nguyễn Hữu Phúc, trưởng Công an Phường – ông Nguyễn Quốc Việt và gần 30 tổ trưởng tổ dân phố phường Khương Trung. 

Đại diện lãnh đạo phường, ông Nguyễn Hữu Phúc bày tỏ sự hài lòng và cảm ơn FPT Telecom đã hỗ trợ ủy ban, lực lượng công an và tổ trưởng các tổ dân phố theo dõi, giám sát tình trạng an ninh trật tự, bảo đảm an toàn với hệ thống FPT Camera an ninh thông minh. 

Tại buổi lễ, nhiều người dân chia sẻ sự phấn khởi khi khu phố của mình được lắp đặt hệ thống camera an ninh. FPT Camera được lắp đặt tại khu ngõ hẹp, khuất, khu chợ nhiều người dân mua bán cũng như là nơi đối tượng xấu hoạt động. Hình ảnh camera của FPT rõ nét, cảnh báo có người giúp bác có thể dễ dàng quản lý tình hình an ninh ở khu phố của mình ở bất cứ nơi đâu. 

Về phía FPT Camera, đơn vị khằng định sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ cùng các chi nhánh toàn quốc trong tất cả các dự án, đặc biệt là dự án dành cho chính quyền địa phương.

Với ưu điểm và sự phù hợp của hệ thống FPT Camera, trong thời gian tới FTEL sẽ có thêm nhiều dự án với chính quyền địa phương góp phần lan rộng hệ thống camera FPT đi khắp đường thôn ngõ xóm của Việt Nam. 

VÀNG ANH

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img