Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng lần đầu tiên tổ chức thi phân bậc

Nhằm tạo điều kiện, cơ hội phát triển và phấn đấu trong công việc, Trung tâm chăm sóc khách hàng (CS) sẽ tổ chức kỳ thi phân bậc cho khối hỗ trợ kỹ thuật bao gồm các kỹ thuật viên, trưởng nhóm từ ngày 30/5 tại Hà Nội và TP. HCM.

Với mục tiêu phân cấp người lao động, tạo môi trường để nhân viên có định hướng rõ ràng và phát triển trong công việc, do đó thi phân bậc luôn là hoạt động thường niên được tổ chức tại các khối kỹ thuật. Nhưng đây là lần đầu tiên, hình thức "sát hạch" này áp dụng cho khối kỹ thuật tại một đơn vị dịch vụ khách hàng như CS.

Đây là kì thi mang tính chất quan trọng và quyết định trong việc thay đổi các quyền lợi, chế độ đãi ngộ cho người lao động, do đó kì thi được ban lãnh đạo đơn vị hết sức quan tâm và đầu tư. 

Kì thi phân bậc khối hỗ trợ kỹ thuật CS sẽ được diễn ra bắt đầu từ 30/5 đồng thời tại Hà Nội và TP. HCM. Các nhân sự tham gia sẽ được trải qua hai nội dung thi gồm lý thuyết và thực hành. Các nội dung xoay quanh: các kiến thức thông tin dịch vụ và sản phẩm do FPT Telecom cung cấp, kiến thức chuyên môn kỹ thuật từ cơ bản tới nâng cao và các kiến thức, quy trình, quy định đang áp dụng khi phục vụ khách hàng.

Đề lý thuyết được thi theo hình thức trắc nghiệm online gồm 50 câu thông tin dịch vụ và 70 câu kỹ thuật. Trong khi đó, đề thi thực hành được thực hiện trên công cụ của Call center, các thiết bị do FPT cung cấp và các thiết bị khác. Nội dung thi thực hành bao gồm: hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, thực hành cấu hình các thiết bị do FPT cung cấp, thực hành các lỗi từ cơ bản tới nâng cao trên các thiết bị và dịch vụ, thi vấn đáp.

Thành phần tham gia tổ chức và giám sát kì thi là các cán bộ phòng kỹ thuật nghiệp vụ và quản lý khối hỗ trợ kỹ thuật. Kì thi được thực hiện dựa trên mục tiêu phát triển một đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm, kỹ năng, chuyên môn cao, định hướng phấn đấu bản thân theo hai hướng lãnh đạo và chuyên gia, phục vụ cho sự phát triển thay đổi không ngừng của đơn vị.

Dự kiến, kỳ thi sẽ diễn ra trong 2 tuần với sự tham gia của hơn 200 kỹ thuật viên tổng đài. Đây được cho là những bước đầu tiên tạo tiền đề cho quá trình xây dựng lộ trình phát triển công việc cho từng kỹ thuật viên tại TT Chăm sóc khách hàng của FPT Telecom.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img