Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Trúc Nhân sẽ tham gia đêm Gala Kết nối Đam mê của FTEL 25

Ca sĩ Trúc Nhân là cái tên đầu tiên được tiết lộ sẽ khuấy động sân khấu đêm Gala Kết nối Đam mê tại Lễ kỷ niệm thành lập 25 năm của FTEL. 

Trúc Nhân tên đầy đủ là Nguyễn Trúc Nhân (sinh ngày 30 tháng 11 năm 1991 tại Bình Định), nổi tiếng sau chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên (2012). Anh từng nhận năm đề cử và thắng ba lần ở giải Cống hiến.

Nhiều khán giả nhận định, giữa muôn vàn sản phẩm âm nhạc, Trúc Nhân luôn chứng minh được nét riêng nhờ cách kể chuyện độc đáo qua những MV chất lượng. Với Bốn chữ lắm, Thật bất ngờ, Sáng mắt chưa, Lớn rồi còn khóc nhè, Trúc Nhân dần ghi dấu trong làng nhạc là một “thương hiệu MV” luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm âm nhạc độc đáo, mới lạ cho khán giả.

Trong một bài phỏng vấn trước đây, anh từng tâm sự: “Nhân không muốn mình là một ca sĩ quá giải trí rồi không ai công nhận giọng hát. Nhân cũng không muốn được công nhận giọng hát nhưng lại không ai đón nhận âm nhạc của mình. Và điều quan trọng nhất, khó nhất là việc đặt để cá tính vào trong các sản phẩm làm sao để khán giả vừa nhìn là có thể nhận ra Trúc Nhân ngay mà không nhầm lẫn với bất kỳ ai. 3 yếu tố ấy tôi luôn cố gắng dung hòa và đó cũng chính là tư duy làm nghệ thuật của Trúc Nhân”.

Đến với Lễ kỷ niệm FTEL 25, Trúc Nhân sẽ mang những bản hit đình đám đang làm “mưa gió” trên thị trường nhạc Việt trong thời gian qua đến người nhà Cáo, chắc chắn sẽ khiến các thành viên đứng ngồi không yên trong đêm Gala Kết nối Đam mê. 

Bên cạnh Trúc Nhân, vẫn còn rất nhiều những nghệ sĩ khác cũng sẽ xuất hiện tại đêm Gala của Lễ kỷ niệm thành lập FTEL 25. Cùng theo dõi Foxnews để cập nhật những tin tức hấp dẫn nhất liên quan đến sự kiện có 1 không 2 này của FTEL. 

Thông tin Lễ kỷ niệm 25 năm: https://foxnews.fpt.vn/hot-ke-hoach-to-chuc-le-ky-niem-25-nam-thanh-lap-fpt-telecom/

Thông tin Gala Kết nối Đam mê: https://foxnews.fpt.vn/nguoi-ftel-ket-noi-dam-me-trong-le-ky-niem-ftel-25/

HUYỀN TRÂN



XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img