Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

[Hot] Tưng bừng nhiều hoạt động đặc sắc mừng kỷ niệm 25 năm thành lập FPT Telecom

Chương trình Lễ kỷ niệm sẽ được diễn ra tại 2 đầu Hà Nội và Tp.HCM vào các ngày 8/11 và 18/11/2022. Mỗi đầu cầu sẽ có những hoạt động đặc sắc riêng để ghi dấu tuổi 25, chặng đường dài phát triển của FPT Telecom.

Trong suốt 25 năm lịch sử và phát triển, FPT Telecom vinh dự và tự hào vì đã nỗ lực không ngừng nghỉ để thực hiện sứ mệnh Kết nối. Từng ngày, từng giờ chúng ta góp phần tạo nên thành công cho mỗi cá nhân, cho tập thể, cộng đồng và đất nước.

Để đánh dấu chặng đường dài phát triển của FPT Telecom, chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập FPT Telecom sẽ được tổ chức offline tại khu vực Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh vào các ngày khác nhau là 8/11(Hà Nội) và 18/11/2022 (Tp. Hồ Chí Minh). Xung quanh chương trình chính, trên các kênh online cũng tổ chức nhiều hoạt động thi đua văn hóa, văn nghệ để anh chị em CBNV toàn quốc được kết nối với nhau.

Ngày 8/11, hoạt động mở màn tại Hà Nội sẽ diễn ra 2 chương trình là LỄ KỶ NIỆM 25 NĂM  – KẾT NỐI THÀNH CÔNG GALA KẾT NỐI ĐAM MÊ tại tòa nhà FPT Tower, khu vực Hội trường Nhà hát FPT (tầng 8) và sân FPT Tower. Dự kiến, hai hoạt động chính Lễ kỷ niệm và Gala sẽ được lên sóng livestream để người FPT Telecom trên toàn quốc có thể theo dõi và hòa chung nhịp đập.

Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập với chủ đề Kết nối thành công diễn ra vào buổi sáng sẽ bao gồm các hoạt động nhìn lại hành trình lịch sử 25 năm của FPT Telecom qua các khu vực trưng bày, hồi ức bức tường lịch sử. Đặc biệt là nội dung phần Lễ được BTC tái hiện bằng nhiều hình thức khác nhau mang tính nghệ thuật để trân trọng những giá trị lịch sử trong 25 năm của FPT Telecom, hứa hẹn tạo nên một buổi lễ hoành tráng và nhiều cảm xúc sâu lắng. Trong chương trình, FPT Telecom cũng sẽ vinh dự nhận bằng khen từ các ban ngành chức năng cho những đóng góp về lĩnh vực Viễn thông của mình.

Vào buổi tối, Gala Kết nối Đam mê sẽ là chương trình tri ân những anh chị lãnh đạo có công lớn xây dựng FTEL như ngày nay. Cùng với đó cá nhân đặc biệt xuất sắc và cá nhân có thâm niên làm việc tại FPT Telecom cũng được tôn vinh tại đây. Xuyên suốt chương trình gala là âm nhạc sôi động với nhiều ngôi sao ca nhạc nổi tiếng sẽ sớm được bật mí.

TP HCM sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm vào ngày 18/11 tại tòa nhà FPT Tân Thuận. Được biết BTC sẽ mang tới cho buổi trình diễn công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, tạo nên sức hút mạnh mẽ và truyền cảm hứng rất nhiều cho người tới tham dự.

Ngay trong thời gian này, hàng loạt hoạt động thi đua như kể chuyện về đồng nghiệp “Bạn ơi! Ngồi gọn vào” và cuộc thi vũ đạo “Audition – Nhịp điệu FTEL25” cũng đang được tổ chức trên các kênh online. Anh chị em hãy nhiệt tình tham gia các cuộc thi nhé!

Lưu ý: Chương trình offline tại Hà Nội sẽ giới hạn số lượng CBNV tham gia để có trải nghiệm tốt nhất. Thông tin chi tiết sẽ được gửi tới anh chị em trong các bài viết tiếp theo.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img