Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Người FTEL ‘Kết nối Đam mê’ trong Lễ Kỷ niệm FTEL 25

Trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập FPT Telecom, đêm Gala Kết nối Đam mê dành tri ân anh chị lãnh đạo góp công lớn xây dựng FTEL cùng những cá nhân đặc biệt xuất sắc và có thâm niên làm việc tại FTEL sẽ được tổ chức tại FPT Tower vào tối ngày 8/11/2022. 

“Kết nối Đam mê” là chủ đề dành cho đêm Gala được diễn ra vào 18h30 ngày 08/11/2022 tại sân chính tòa nhà FPT Tower. Tại sự kiện, các thành viên nhà Cáo sẽ được trải nghiệm Lễ hội bia bên cạnh những gian hàng ẩm thực hấp dẫn, hòa mình vào không khí âm nhạc bùng nổ cùng những tiết mục tuyệt vời đến từ các ca sĩ, ban nhạc, vũ đoàn nổi tiếng. Chương trình có sức chứa hơn 1.000 người tham dự.  

Cũng tại đây, người FTEL sẽ có dịp nhìn lại hành trình 25 năm ghi dấu ấn Bán Mạng, cùng nâng ly chúc mừng sinh nhật FTEL 25 năm. Đặc biệt, đêm Gala dành tri ân những anh chị lãnh đạo góp công lớn xây dựng FTEL, những cá nhân đặc biệt xuất sắc và có thâm niên làm việc tại FTEL. 

Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập FTEL lấy thông điệp “Kết nối” – sứ mệnh của FTEL trong suốt 25 năm lịch sử và phát triển. Chương trình được diễn ra tại 2 đầu Hà Nội và TP.HCM vào các ngày 8/11 và 18/11/2022. Với “Kết nối”, mỗi đầu cầu sẽ có những hoạt động đặc sắc riêng để ghi dấu tuổi 25 của FPT Telecom.

Theo GĐ Nhân sự FTEL chị Phùng Thu Trang: “Tại Lễ kỷ niệm, FPT Telecom muốn kể lại câu chuyện kết nối của chính mình trong suốt chặng đường 25 năm, nơi có sự đồng hành và tin yêu của các Cơ quan Ban ngành, các Khách hàng, các Đối tác…”

Sáng ngày 8/11, hoạt động mở màn tại Hà Nội sẽ diễn ra với Lễ kỷ niệm 25 – “Kết nối thành công” tại tòa nhà FPT Tower, khu vực Hội trường Nhà hát FPT (tầng 8). Bao gồm các hoạt động nhìn lại hành trình lịch sử 25 năm của FPT Telecom qua các khu vực trưng bày, hồi ức bức tường lịch sử.

Nội dung phần Lễ được BTC tái hiện bằng nhiều hình thức khác nhau mang tính nghệ thuật để trân trọng những giá trị lịch sử trong 25 năm của FPT Telecom, hứa hẹn tạo nên một buổi lễ hoành tráng và nhiều cảm xúc sâu lắng. Trong chương trình, FPT Telecom cũng sẽ vinh dự nhận bằng khen từ các ban ngành chức năng cho những đóng góp về lĩnh vực Viễn thông của mình.

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img