Chủ Nhật, Tháng Năm 12, 2024
spot_img

Trải nghiệm Campdi – ứng dụng cắm trại ‘độc lạ’ của nhà Cáo

Campdi là ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam về dã ngoại, mang lại những trải nghiệm khác biệt cho người sử dụng. Đây cũng là ứng dụng được xây dựng và phát triển bởi Trung tâm Dịch vụ số (DSC) thuộc FPT Telecom.

Nhằm đem tới những trải nghiệm tuyệt vời và không kém phần mới lạ, mở rộng dịch vụ tới Khách hàng, FPT Telecom đã xây dựng Campdi – ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam về mảng dã ngoại, cắm trại. Đây cũng là lĩnh vực mới đầy triển vọng, phù hợp với xu hướng hiện đại mà FPT Telecom lần đầu triển khai. 

Ứng dụng Campdi giúp việc di chuyển của người đi cắm trại hay dã ngoại trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, giúp người dùng đặt phòng, đặt địa điểm nhanh chóng, trang bị các thiết bị thích hợp cho người sử dụng, đồng thời tạo dựng một cộng đồng yêu thích hoạt động này. Những giải pháp của Campdi sẽ hỗ trợ và giúp người dùng trải nghiệm chuyến đi một cách trọn vẹn nhất, đúng với slogan “Đi chất sống xanh”.

Cụ thể, chỉ với một cú “click” đơn giản, người nhà Cáo có thể tìm kiếm thông tin đa dạng về các địa điểm dã ngoại trên khắp Việt Nam, cũng như hàng nghìn đánh giá nhận xét địa điểm từ người trải nghiệm. Ngoài ra, nếu có nhu cầu đặt điểm lưu trú (homestay, farmstay), người dùng có thể trực tiếp đặt trên ứng dụng. Người nhà Cáo cũng dễ dàng tìm kiếm bạn bè cùng chung đam mê cắm trại cũng như lưu lại những kỷ niệm khó quên trong chuyến hành trình của mình trên ứng dụng.

Đặc biệt, ứng dụng Campdi được đầu tư phát triển từ một ý tưởng trong Hội thảo Innovation Day 2022. Nhận được sự tin tưởng vào tiềm năng của ý tưởng từ Ban Điều hành, Ban Dự án Campdi đã được thành lập. Trải qua thời gian 6 tháng phát triển, ứng dụng Campdi bước đầu được ra mắt trong nội bộ FPT Telecom và hứa hẹn sẽ tạo nên những trải nghiệm hạnh phúc cho người nhà Cáo thông qua các trải nghiệm cắm trại, dã ngoại. 

Anh Nguyễn Danh Khang – Phụ trách dự án Campdi cho biết: “Ý tưởng về Campdi đến khi ‘Sếp’ đặt ra bài toán cho tôi: “Ngày mai gửi anh ý tưởng đột phá để triển khai thành dự án mới”. Ý tưởng này đã vượt qua hơn 40 dự án khác để tham gia vào Hội thảo Innovation Day 2022 của FPT Telecom. Sau đó, Campdi đã xuất sắc là một trong ba dự án được đầu tư với lộ trình trên 3 năm, thực hiện lộ trình trở thành nền tảng du lịch, dã ngoại xanh của Việt Nam. Trong thời gian 4 tháng gấp rút, nhóm Dự án đã lên kế hoạch xây dựng, hoàn thiện nội dung nhanh nhất”.

Đồng thời, “cha đẻ” của ứng dụng cũng mong muốn Campdi sẽ trở thành nền tảng mạng xã hội du lịch xanh cho Việt Nam sau này. Campdi sẽ là một nơi để cộng đồng chia sẻ trải nghiệm, những khoảnh khắc đẹp trên hành trình khám phá của mình.

Người nhà Cáo sẽ là những cá nhân đầu tiên trải nghiệm ứng dụng này. Những chia sẻ trải nghiệm của các Cáo sẽ giúp kết nối, lan tỏa sự hạnh phúc trong mỗi chuyến hành trình xanh của mình.

Người nhà Cáo có thể tải ứng dụng Campdi tại: 

Nền tảng iOS: https://apps.apple.com/us/app/campdi/id1637548437

Nền tảng Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ftel.dsc.campdi&pli=1

Truy cập Fanpage Campdi để cập nhật thông tin mới nhất: https://www.facebook.com/campdi.vn 

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img