Đó chính là quan niệm sống của Top 50 FTEL 2023 Phạm Thu Hà – Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng thuộc chi nhánh Lạng Sơn (LSN). Dù là trong đời sống hay trong công việc, chị vẫn luôn nỗ lực hết mình để đạt được hoài bão, ước mơ của bản thân và hoàn thiện mong muốn đóng góp vào sự phát triển chung của công ty.
Dưới sự quản lý của chị Phạm Thu Hà, trong năm 2023, tất cả nhân sự đều duy trì được phong độ ổn định và lửa nhiệt huyết trong công việc mặc cho sự đổi mới liên tục về chính sách cũng như khi giải những nhiệm vụ “khó nhằn” được giao. Cá nhân chị Hà cho rằng, những thay đổi của công ty chính là một bước tiến mới trong việc quản trị, giúp thúc đẩy việc tăng năng suất lao động ở mỗi nhân sự cũng như đẩy mạnh tính chuyên môn hóa trong công việc.
Với những định hướng mới ấy, “nàng thơ” của phòng Dịch vụ Khách hàng cho biết việc chia sẻ thẳng thắn với từng nhân sự để xác định mục đích, phương hướng làm việc là vô cùng cần thiết. Chính vì vậy, để tăng thêm sự gắn kết và thấu hiểu, chị Phạm Thu Hà đã tiến hành tổ chức các chương trình Teambuilding trong phòng và đồng thời vẫn luôn theo sát tiến độ công việc của từng nhân sự hàng giờ, hàng ngày.
Mỗi ngày đi làm, chị Phạm Thu Hà sẽ trực tiếp review các công việc cần xử lý theo tiến độ và kế hoạch của đội Chăm sóc chủ động, đồng thời theo sát kết quả công việc của từng nhân sự trong phòng, tương tác cùng các Vùng, Chi nhánh để có những hỗ trợ kịp thời. Bản thân chị luôn quan niệm rằng “Đã làm việc thì cần làm hết mình, KPI nào cũng quan trọng và cần phải hoàn thành”, vậy nên chị luôn sử dụng “100% năng suất” mỗi ngày để tập trung vào công việc của mình.
Chính nhờ tinh thần ấy mà chị Hà đã từng bước đưa đội ngũ nhân sự cấp dưới hoàn thành các công việc một cách xuất sắc. Dưới sự quản lý của chị, tất cả nhân sự đều đạt hiệu quả công việc ở mức cao và giúp phòng Dịch vụ Khách hàng thuộc chi nhánh Lạng Sơn trở thành phòng duy nhất tại Vùng 2 hoàn thành kế hoạch rời mạng Internet trong năm 2023 và đạt giải phòng xuất sắc năm 2023.
“Để cân bằng giữa công việc và gia đình, tôi luôn vạch trước kế hoạch và sắp xếp khối lượng công việc mỗi ngày. Chính nhờ vậy kể cả khi gặp các tình huống phát sinh khiến tôi phải tăng ca và đi làm về muộn nhưng buổi tối tôi vẫn sẽ dành ra được một khoảng thời gian nhất định cùng con cái” – chị Hà chia sẻ.
Năm nay, chị Phạm Thu Hà tiếp tục đặt mục tiêu duy trì phòng Dịch vụ Khách hàng Lạng Sơn là Top 1 của khu vực TBB hàng tháng, đồng thời cùng các nhân sự của phòng hoàn thành thật tốt các KPI đề ra và được giao, từ đó có thể nâng cao năng lực chuyên môn của từng người cũng như hỗ trợ thúc đẩy thu nhập của tất cả nhân sự trong phòng.