Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2022] Vũ Ngọc Diệp: Bóng hồng xinh đẹp phía sau hàm số Excel

Nói tới phòng Kế toán (FAF), mọi người thường biết tới những tệp tin, tờ giấy bảng tính “nhiều số” và cứng nhắc. Nhưng ẩn sau đó là những người phụ nữ xinh đẹp và vô cùng cống hiến, như chị Vũ Ngọc Diệp. 

Chị Diệp đại diện cho một thế hệ 9x “tài sắc vẹn toàn”, với nét đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” của bản thân. Với niềm yêu thích du lịch, chị dành thời gian rảnh của bản thân khám phá những chân trời mới, qua đó tích góp được nhiều trải nghiệm đồng thời “làm mới” cuộc sống tinh thần của mình thường xuyên. Bởi vậy, “bông hồng” phòng FAF luôn giữ được cho mình một nguồn năng lượng và sức trẻ dồi dào để hoàn thành các công việc thường ngày. 

Mỗi ngày làm việc của chị Diệp là một ngày “làm bạn” cùng những con số, rà soát đề nghị thanh toán của các phòng ban, chi nhánh và đơn vị khác. Ngoài ra, chị luôn nhiệt tình trả lời, hỗ trợ khi mọi người trong công ty có khúc mắc. Do đặc thù trải rộng và đa dạng của FTEL, công việc này đòi hỏi một sự kiên nhẫn và chỉnh chu. Dẫu vậy, chị cùng mọi người trong Ban luôn đóng góp, lan toả cách làm việc tích cực, thoải mái nhất cho tập thể nhân sự Khối tài chính. 

Chị Diệp bắt đầu cơ duyên làm việc tại Ban Kế toán FPT Telecom vào năm 2019, trước khi giai đoạn dịch bệnh bắt đầu hoành hành. Ngay khi quy định của Chính phủ kêu gọi xã hội làm việc tại nhà, đội ngũ FAF gặp nhiều trở ngại phía trước do đặc thù công việc đề ra. Tuy nhiên, bằng tinh thần làm việc trách nghiệm cao và mong muốn cố gắng hết sức để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao, chị cùng mọi người trong phòng quyết tâm bằng mọi giá đảm bảo tiến độ đề ra. 

Sự cống hiến của chị vẫn luôn còn đó ngay cả khi thời kì khó khăn kết thúc, đại diện cho những mong ước mà chị đang nỗ lực từng ngày theo đuổi. Đó là cách mà chị Diệp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022 bất chấp việc phải đảm nhiệm thêm nhiều tác vụ bởi các biến động nhất định trong nhân sự của FAF. Nguồn động lực tới từ gia đình chính là bước đệm vững chắc tạo điều kiện cho chị không ngừng phát triển, giữ được sức bền của mình cho chặng đường phía trước.

Bằng khả năng và sự cố gắng không ngừng nghỉ, bản thân chị nhận được danh hiệu Foxers Siêu Đẳng Quý II năm 2022 cũng như xứng đáng bước lên đỉnh vinh quang, góp mặt vào danh sách TOP 50 2022. Mong rằng chị Vũ Ngọc Diệp vẫn luôn giữ được sự yêu đời, tinh thần trẻ trung, đóng góp lâu dài cho những thành công tiếp theo của FAF nói riêng và Nhà Cáo nói chung.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img