Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Những khoảnh khắc lãng mạn của TOP 50 và người thân trong tiệc chào mừng

Vào buổi tối đầu tiên tại Phú Quốc trong chương trình vinh danh TOP 50 FPT Telecom 2022, các cá nhân xuất sắc và người thân đã có những phút giây không thể quên trong ánh hoàng hôn chiều tại Sunset Sanato.

Sáng 29/3/2022, 50 cá nhân xuất sắc của FPT Telecom năm 2022 cùng người thân đã khởi hành chuyến đi tới Phú Quốc tham gia chương trình vinh danh. Sau khi hạ cánh, đoàn đã có chuyến tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng nơi đây như Dinh Cậu, vườn tiêu, cơ sở sản xuất rượu sim. Tiếp đến, đoàn làm thủ tục check-in khách sạn InterContinental và được chào đón ấm áp bởi các thành viên Ban Điều hành FPT Telecom. 

Vào buổi chiều tối, đoàn di chuyển tới Sunset Sanato – địa điểm đặc biệt tại Phú Quốc được nhiều du khách ghé tới. Tại Sunset Sanato, TOP 50 cùng người thân sẽ tận hưởng Welcome Night với các hoạt động hấp dẫn và “bữa tiệc” văn nghệ độc đáo.

Đồng hồ điểm 17 giờ, TOP 50 và người thân có mặt tại Sunset Sanato, đúng lúc này, hoàng hôn ở độ đẹp nhất với những ánh sáng và khung cảnh lãng mạn, nên thơ. TOP 50 và người thân trong trang phục màu trắng đã chụp những bức ảnh lưu niệm đẹp với các góc check-in nổi tiếng, tạo nên những bức ảnh “độc nhất” chỉ có tại Phú Quốc. 

Đặc biệt, BTC đã chuẩn bị những chiếc bánh chào mừng in tên riêng của các cá nhân xuất sắc, cũng như khu vực chụp ảnh lấy ngay để người tham dự thoải mái lưu lại kỷ niệm trong dịp đặc biệt này cùng người thân. 

Sau thời gian chụp ảnh, các cá nhân xuất sắc cùng người thân tham gia chương trình với các tiết mục đặc biệt. Cùng tham dự Welcome Night có anh Hoàng Việt Anh – Tổng Giám đốc FPT Telecom, chị Vũ Thị Mai Hương – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom, anh Nguyễn Thái Bình – Giám đốc khối Quản trị, anh Trần Thanh Hải – GĐ Khối Công nghệ FPT Telecom, chị Đỗ Thị Hương – GĐ khối Tài chính, anh Nguyễn Phú An – GĐ Trải nghiệm Khách hàng.

Mở đầu cho buổi tiệc, anh Hoàng Việt Anh – Tổng Giám đốc FPT Telecom chia sẻ: “Năm 2022 là một năm đặc biệt với FPT Telecom với dấu mốc tuổi 25. Xuyên suốt năm qua, FPT Telecom đã đạt được nhiều thành tích nhờ sự nỗ lực của toàn thể CBNV. Trong số 17.000 thành viên của FPT Telecom, có 50 cá nhân đặc biệt xuất sắc có mặt trong buổi tối ngày hôm nay. Xin chúc các thành viên TOP 50 FPT Telecom 2022 và gia đình sẽ có những kỷ niệm đẹp tại Phú Quốc”.

Ngay sau lời chia sẻ của anh Hoàng Việt Anh, Ban Điều hành FPT Telecom đã có màn nâng ly khai tiệc. Không gian bữa tiệc trở nên hào hứng, sôi nổi với tiết mục mở màn từ Band nhạc. 

Các tiết mục văn nghệ đã “làm nóng” bầu không khí của tiệc chào mừng. Giọng ca Trần Trung Hiếu đến từ Ban Truyền thông lần lượt gửi tới khán giả bài hát “Dự báo thời tiết hôm nay mưa” đầy trẻ trung và bài hát “Mẹ yêu” sâu lắng.

Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh và guitarist TOP 50 Nguyễn Tuấn Phong đã gửi tới người tham dự các bài hát đầy cảm xúc. Nối tiếp chương trình, các TOP 50 đã thể hiện loạt bài hát như “Gánh mẹ”, “Bài ca tình yêu”,… để gửi gắm lời yêu thương tới người thân của mình. Đặc biệt, các thành viên nữ đã cùng lên sân khấu để gửi gắm tới ông xã, người thân của mình bài hát “60 năm cuộc đời”, còn tốp ca nam cũng đã “đáp lời” với bài hát “Một đêm say” lãng mạn.

Cùng theo dõi Foxnews để cập nhật hành trình vinh danh TOP 50 FPT Telecom 2022!

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img