Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Bắt trọn những khoảnh khắc thú vị của Top 50 FPT Telecom 2023

Các cá nhân xuất sắc FPT Telecom 2023 đã có dịp chia sẻ cảm xúc của mình tại buổi chụp ảnh chân dung, hoạt động đầu tiên để chuẩn bị cho hành trình 4 ngày 3 đêm tại Thái Lan trong thời gian tới. 

TOP 50 FPT Telecom là chương trình vinh danh 50 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm, là món quà mà Công ty tri ân các cán bộ nhân viên cũng như gia đình, người thân thông qua lễ vinh danh đặc biệt. Để chuẩn bị cho chương trình TOP 50 FPT Telecom 2023 diễn ra vào cuối tháng 3 tới, Ban Tổ chức đang tiến hành các công đoạn chuẩn bị, các hoạt động cá nhân hóa dành cho 50 thành viên nổi bật của nhà Cáo. 

Tại Hà Nội và TP HCM, buổi chụp hình diễn ra tại Studio công ty. Riêng các thành viên công tác tại các khu vực, chi nhánh sẽ thực hiện tại các studio khu vực. 

Buổi chụp ảnh đã ghi lại nhiều cảm xúc đặc biệt của các thành viên Top 50 FPT Telecom 2023. 

Đối với anh Hàn Đức Biên (FTI), anh Phạm Công Tuấn (SG03), đây là lần thứ 2 các anh trở lại studio chuyên nghiệp kể từ lần chụp ảnh cưới của mình. Anh Tuấn chia sẻ: “mỗi ngày rong ruổi ngoài thị trường, dù nắng hay mưa thì đều là áo cam FPT. Nay đổi sang áo vest, cảm giác có chút chưa quen nhưng cũng rất vinh dự, tự hào”. 

Nữ phó phòng cải tiến chất lượng (NOC) Nguyễn Minh Phương cũng cho rằng, đã 2 năm rồi mình chưa lên đồ và chụp ảnh thế này.  Chị kể:  “Vì cảm thấy bản thân không hợp chụp ảnh nên dù đã chuẩn bị kỹ càng nhưng vẫn khá hồi hộp. Được makeup và chuẩn bị kĩ càng, mình cảm thấy cũng xinh hơn mọi ngày và có lẽ mình nên chăm làm đẹp hơn”. 

Trong khi đó, anh Phạm Văn Viễn (IDC) cũng tâm sự, dân kỹ thuật rất ít có dịp tới studio chụp ảnh nên đây thể được xem là bộ ảnh chân dung ‘xịn’ nhất của mình. Anh khẳng định, sẽ lưu giữ thật kỹ bộ ảnh profile để phục vụ nhu cầu công việc tại FTEL. 

Ở thời điểm hiện tại, “Hạnh phúc – Tự hào – Biết ơn” là những từ khóa được Top 50 FPT Telecom chia sẻ nhiều nhất sau khi nhận thư chúc mừng từ Chủ tịch Hoàng Việt Anh. Bởi những phấn đấu và nỗ lực làm việc của anh chị đã được ghi nhận và hơn hết, mỗi người đều hiểu được ý nghĩa của danh hiệu cao quý này – những nhân tố xuất sắc nhất được lựa chọn trong hơn 10.000 con người xuất sắc đang làm việc tại FPT Telecom. 

“Mình rất xúc động vì những nỗ lực đã được ghi nhận bằng một cách đặc biệt mà không phải ai cũng có cơ hội tham gia. Và điều quan trọng nhất là sự biết ơn những người đồng nghiệp vì thành tích này có được không chỉ đến từ bản thân mà còn có cả sự hỗ trợ từ các anh chị”. – chị Lê Thị Thu Thủy (DCP) bày tỏ.  

Sau hoạt động chụp ảnh cá nhân, còn rất nhiều điều bất ngờ, trải nghiệm cá nhân hóa đang chờ đón các cá nhân xuất sắc cùng gia đình. Cùng cập nhật Foxnews để theo dõi thông tin mới nhất về Lễ vinh danh nhé! 

Năm 2023 khép lại với nhiều khó khăn và thử thách, nhưng đồng thời cũng mở ra nhiều cơ hội mới dành cho FPT Telecom. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ và những đóng góp đầy nhiệt huyết của đội ngũ CBNV, nhà Cáo đã giữ vững và khẳng định được vị thế của mình. Và Top 50 FPT Telecom chính là những nhân tố quan trọng không thể thiếu đã cùng đồng hành trong suốt hành trình vừa qua. 

Như một món quà tri ân công ty dành cho các cán bộ nhân viên cũng như gia đình, người thân, Lễ Vinh danh Top 50 FPT Telecom 2023 với chủ đề Blooming sẽ được diễn ra tại ra tại Khách sạn U Nimman – Chiang Mai, Thái Lan. 

Thông qua Lễ vinh danh đặc biệt, tất cả sẽ cùng nhau nhìn lại những thành tựu của TOP 50 năm 2023 và gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới hậu phương của mình. Sự kiện cũng là cơ hội để Ban Điều hành FTEL, TOP 50 và người thân kết nối qua các hoạt động của chương trình tại mảnh đất xinh đẹp, hấp dẫn bậc nhất tại khu vực Đông Nam Á.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img