Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2022] Võ Tuyết Nhung: “Việc hôm nay chớ để ngày mai”

18 năm gắn bó với công ty, chị Võ Tuyết Nhung – Trưởng ban Nhân sự FTI đã dốc sức mang về “nguồn lực tinh nhuệ” cho FPT Telecom.

Cũng giống như bao anh em nhà Cáo khác, chị Tuyết Nhung chọn FTEL làm điểm dừng chân với mong muốn được cống hiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại. Nói về công việc, có lẽ nữ Trưởng ban Nhân sự FTI này đã có những nước đi đầy bản lĩnh và táo bạo để trở thành 1 trong 50 cá nhân xuất sắc nhất FTEL năm 2022.

Chị Võ Tuyết Nhung được biết đến là người kỷ luật, nên trong công việc chị luôn đảm bảo “việc đã nêu là sẽ hoàn thành”. Chính anh Nguyễn Hữu Thịnh, một đồng nghiệp của chị tại Ban Nhân sự bày tỏ rằng: “Cầu toàn, chỉn chu và làm việc luôn có kế hoạch là những gì mình cảm nhận về chị Nhung trong suốt 8 năm làm việc chung. Dù là những việc nhỏ nhặt nhất nhưng đến tay chị Nhung mọi thứ vẫn luôn cần có sự tỉ mỉ và chính xác tuyệt đối. Chị Nhung là một người cuồng công việc, dù ngày bình thường hay cuối tuần, bất kể thời gian nào chị cũng tất bật với công việc”.

Năm 2022, chị Nhung đã giúp FTI hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyển đổi lưu trữ hồ sơ online của CBNV và đảm bảo tính đúng hạn, chính xác cho các hoạt động của ban Nhân sự. Trong hoạt động tuyển dụng, chị Nhung thúc đẩy từng quy trình từ khâu tuyển dụng đến đào tạo, quản lý cán bộ, phổ biến các phong trào xuống từng CBNV, các chính sách phúc lợi xuyên suốt từ FTEL xuống đến FTI.

Thách thức với chị là việc “chảy máu chất xám ở khối Kỹ thuật”. Hàng loạt cán bộ Kỹ thuật bị lôi kéo sang các công ty đối thủ với mức thu nhập cạnh tranh. Tỷ lệ thôi việc trong khối Kỹ thuật tăng 1,5 lần so với năm 2021. Đây là vấn đề khiến những người làm nhân sự như chị Nhung luôn phải đau đáu mỗi ngày.

Đứng trước khó khăn, chị Nhung đã nhanh chóng lên kế hoạch đẩy mạnh công tác tuyển dụng và tập trung mọi nguồn lực để kịp thời bổ sung nhân viên nhằm lấp đầy chỗ trống cho các đơn vị. Đồng thời, chị đã có những chiến lược phân bổ nguồn lực để đào tạo và thực hiện tư vấn cho các đơn vị khác trong công tác sắp xếp và cơ cấu lại nhân sự sao cho phù hợp với tình hình thực tế.

Là một người cầu toàn và tôn trọng deadline, chị Nhung chia sẻ: “Đã làm phải ra làm, khi đã làm thì chúng ta phải đặt cái tâm vào công việc, làm đến nơi, đến chốn để hạn chế lỗi sai và đảm bảo đạt tiến độ đề ra.” Chị vẫn luôn nhắc nhở bản thân mình rằng: “Việc hôm nay chớ để ngày mai”.

Trong tương lai, chị Nhung đã đặt ra mục tiêu xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh, thực hiện tư vấn và hỗ trợ Ban Điều hành trong việc ổn định cơ cấu tổ chức. Quản lý tốt hơn nữa các chương trình, chính sách phúc lợi của công ty: từ giai đoạn tuyển mới đến giữ chân nhân tài. Tham khảo nhiều hơn nữa xu hướng nhân sự chung của thị trường để đưa ra các chính sách phù hợp cho công ty.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img