Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2022] Trần Lê Quốc Cường: Người chỉ huy kiên định mang trên vai những giấc mơ lớn

Anh Trần Lê Quốc Cường, Trưởng phòng Kinh doanh 01 của khu vực Tiền Giang (TGG) cho thấy sự phi thường của mình bởi cách chỉ huy quyết liệt cùng với mong muốn cống hiến hết mình cho công việc mà hiếm ai có được. Đồng thời, anh gây dựng nên một đội ngũ bản lĩnh, máu lửa nhằm mở đường tới thành công vững bền như hiện tại. 

Anh Cường đại diện cho tinh thần “quyết chiến” trong FPT Telecom, và là một thành phần “cộm cán” trong sự phát triển của khu vực Mỹ Tho, thuộc chi nhánh TGG, đặc biệt sau khi trải qua một năm đầy biến động như 2022, bối cảnh phải đương đầu với một nền kinh tế hồi phục chậm. Điều này trực tiếp ảnh hưởng đến chi tiêu của người dân, và là một rào cản lớn cho khu vực trong việc thực hiện những mong đợi mà ban lãnh đạo gửi gắm. 

Đồng thời, những năm gần đây, TGG còn chứng kiến một cuộc “thay máu” trong lực lượng lao động khi phòng Kinh doanh 01 phải đối mặt với việc thiếu nhân lực trầm trọng. Ranh giới giữa giấc mơ tăng trưởng và những thách thức càng trở nên mong manh hơn. Người chỉ huy nhận ra rằng đội ngũ thực sự đang trong “cơn khát” người có kinh nghiệm, và đau đáu đi tìm giải pháp nhằm đạt được kết quả như mong đợi. 

Thách thức tới đòi hỏi bản lĩnh của người chỉ huy. Bằng ý chí quyết tâm cùng sự đồng lòng của toàn thể CBNV và đội ngũ lãnh đạo của chi nhánh, các hành động cụ thể được sát sao triển khai cũng như theo dõi nhằm đảm bảo kế hoạch đề ra. Đồng thời, anh Cường thức đẩy tinh thần làm việc hăng say, lấy sức mạnh nòng cốt “một người làm việc bằng hai” là kim chỉ nam vươn tới những mục tiêu chưa từng được bước qua. Anh luôn tìm cách để lan toả tinh thần “bán mạng” qua các phong trào thi đua nhằm thúc đẩy “nhuệ khí” đến cho các thế hệ đàn em, tạo nên nhiều ngọn lửa nhỏ đóng góp cho sức mạnh chung. 

Dẫu vậy, người chỉ huy giỏi cũng phải là một người có tâm lý vững vàng, luôn sẵn sàng động viên, chia sẻ những người phía sau. Anh chia sẻ: “Có lần một bạn kinh doanh trong phòng đã 20 giờ tối vẫn chưa về mà vẫn còn ngồi ở trước công ty với vẻ mặt đượm buồn sau cuộc họp tổng kết tháng của phòng kinh doanh. Khi bước đến hỏi thăm thì thực sự những nổi lòng của bạn như đang được chia sẽ tuôn ra rất nhiều nỗi niềm, về môi trường làm việc cực kỳ vui vẻ, nhưng bản thân lại chưa được như kỳ vọng”. Chính bởi tinh thần cởi mở, cùng với sự đồng cảm với những khó khăn mới đầu, anh Cường đã đưa ra hướng đi, đường lối cho nhiều bạn kinh doanh GenZ. Đó cũng là cách để anh điều tiết góc nhìn của mình nhằm hướng tới giấc mơ chung. 

Tố chất cùng với nền tảng gia đình vững chắc đã dẫn lối cho một người lãnh đạo xứng tầm như anh Cường. Qua đây, anh càng khẳng định hơn vị trí đặc biệt của mình trong TOP 50 2022 của Nhà Cáo, đồng thời còn là đại diện cho triết lý sống đã theo đuổi bấy lâu nay, “Mọi sự cố gắng đều sẽ được đền đáp xứng đáng”

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img