Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

[Top 50 FTEL 2022] Thân Công Thức: Người quản lý luôn hết mình vì đồng đội

Với phương châm luôn lấy sự quan tâm, gắn kết tinh thần đồng đội làm kim chỉ nam trong cuộc sống và công việc. Với cương vị Trưởng phòng Kinh doanh 05 – Trung tâm Kinh doanh Telesales, anh Thân Công Thức đã dẫn dắt đội ngũ nhân viên đoàn kết và gặt hái nhiều thành công trong hoạt động kinh doanh. 

Gia nhập FTEL từ năm 2010, sau 13 năm đồng hành cùng đại gia đình nhà F, anh Thức luôn là tấm gương sáng về tinh thần hết mình vì công việc và đồng đội của tập thể nhân viên TLS.

Đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng Kinh doanh 05, công việc của anh là rà soát, báo cáo năng suất làm việc của mỗi cá nhân trong phòng, đề ra mục tiêu phấn đấu trong tuần của phòng ban. Từ đó phát hiện các cá nhân chưa đạt năng suất làm việc, tìm hiểu nguyên nhân và phối hợp cùng trưởng nhóm để động viên, giúp đỡ nhân viên khắc phục khó khăn để có thể nhanh chóng lấy lại tinh thần làm việc.

Bên cạnh đó, Trưởng phòng Thức còn đảm nhận việc xử lý các tình huống khẩn cấp phát sinh trong quá trình làm việc. Anh cũng thường xuyên kiểm tra ghi âm bán hàng của nhân viên để ghi nhận các phương pháp bán hàng hay cũng như các phương pháp chưa tối ưu để xây dựng phương án cải thiện chất lượng của hoạt động kinh doanh cho nhân viên.

Dù trải qua năm 2022 với nhiều khó khăn, thách thức khi tình hình kinh doanh khó khăn do ảnh hưởng của dịch covid, nhiều nhân sự trong phòng cũng nhiễm bệnh. Trưởng phòng TLS 05 luôn tích cực động viên, hỗ trợ anh chị em phòng ban cùng vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất.

Anh chia sẻ: “Anh em đã cùng phấn đấu, động viên nhau nhau qua các buổi họp Webex mỗi 8h sáng. Khi biết có anh em nào nhiễm covid thì mình giữ liên lạc và tìm cách cung cấp trang thiết bị như nhiệt kế, máy đo SPO2, đồng thời hướng dẫn các em cách tập thở, chế độ ăn uống, sinh hoạt để nhanh chóng khỏi bệnh. Anh em đồng nghiệp và Ban Giám đốc Trung tâm cũng dành nhiều sự quan tâm và hỗ trợ dành nên ngay khi khỏi bệnh, các bạn lại hăng say bán hàng”.

Anh Thức cũng cho biết niềm vui của anh trong công việc chính là khi những hành động và  tương tác của mình đã giúp tinh thần, năng suất của các bạn nhân sự được cải thiện. Anh cũng đặt mục tiêu giúp cho những đồng đội cùng cộng tác với mình phải đạt được mức thu nhập tương xứng (vừa giúp đạt kế hoạch của công ty và đạt kế hoạch phát triển của bản thân) đồng thời các bạn phải vui khi làm việc và thấy được giá trị mà bản thân đã đóng góp cho Khách hàng và Công ty.

“Khi các bạn nhân viên trong phòng được thương yêu, quan tâm và giúp đỡ, các bạn sẽ tiếp tục lan tỏa những giá trị hạnh phúc mà mình nhận được đến Khách hàng, từ đó phục vụ Khách hàng một cách tận tâm và nhiệt tình nhất.” – Trưởng phòng Thân Công Thức nhìn nhận.

Bằng sự tận tâm, luôn nỗ lực vì hạnh phúc của đội ngũ nhân viên TLS 05, người Trưởng phòng nhiệt huyết  và dẫn dắt phòng TLS 05 đạt được những thành tích nổi bật là tăng trưởng số bán 58% so với 2021, tăng trưởng NSLD trung bình của TLS5 tăng 20% so với 2021, NSLD giữ được độ ổn định đều trong năm 2022.

Tiếp nối thành công của năm 2022, trong năm 2023, anh Thức đề ra mục tiêu cùng với phòng Kinh doanh 05 đạt được mục tiêu đưa năng suất phòng tăng trưởng ít nhất 120% so với năm 2022.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img