Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2022] Nguyễn Văn Chủ: Người trưởng phòng cần mẫn “thử lửa”

Dưới cương vị Trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh Hậu Giang (HGG), anh Nguyễn Văn Chủ kiên trì học hỏi, hết mình với công việc. Sự cố gắng của bản thân anh đã xây dựng nên một nền tảng vững chắc, giúp anh Chủ đương đầu với mọi thách thức đặt ra và đón đầu cơ hội.

Khởi đầu với FPT Telecom từ năm 2013, bản thân anh Chủ tiếp cận với công việc bằng một tinh thần máu lửa, nhiệt huyết rất riêng. Nguyễn Văn Chủ dần khẳng định được tên tuổi của mình khi trở thành Trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh HGG. Niềm đam mê cùng sự cố gắng không ngừng nghỉ trở thành kim chỉ nam đưa anh bền bỉ đồng hành cùng với FTEL nói chung và HGG nói riêng trong suốt 10 năm qua.

Quả thật, những cố gắng của anh đã được đền đáp qua bộ sưu tập giải thưởng cá nhân “đáng nể”, với danh hiệu Foxer Siêu Đẳng vô cùng xứng đáng trong 3 năm liên tiếp từ 2020 đến 2022. Đặc biệt, anh tiếp tục giữ được danh hiệu Trưởng phòng Xuất sắc Chi Nhánh từ 2019 đến nay. Bản thân anh Chủ cũng đã nhận được vô số các giải thưởng Marketing xuyên suốt các năm 2019 đến 2022. Đó là bảo chứng rõ ràng nhất cho khả năng lãnh đạo và những đóng góp của anh trong công việc mình làm. 

Đương nhiên, thành công không thể không đi kèm với thách thức. Anh cùng đội ngũ của mình đối mặt với tình thế khó khăn trong năm 2022 khi kinh tế chung gặp khó khăn hậu đại dịch. Với sự linh hoạt của mình, anh Chủ phát triển nhiều kế hoạch bán hàng khác biệt nhằm thu hút khách hàng mới cũng như luôn phục vụ tận tình, chu đáo các khách hàng cũ. Qua đó, khu vực Hậu Giang đã có những bước tiến tăng trưởng vượt bậc với trong cả ba mảng Internet, FPL và Camera. 

Không ngủ quên trên chiến thắng, anh Chủ đặt nhiều thời gian và công sức cống hiến hết mình với công việc. Đều đặn các ngày trong tuần, Nguyễn Văn Chủ bắt đầu vào ca làm từ 7 giờ sáng và kết thúc vào 7 giờ tối, khi mọi người đã tan ca làm và trở về với gia đình. Khi được hỏi về cách làm việc “tới cùng” của mình, anh luôn quan niệm rằng: “Nói nhiều chưa chắc làm nhiều mà làm nhiều thì chắc chắn mang lại kết quả.”  

Bản thân anh Chủ luôn giữ một phong cách lãnh đạo thấu hiểu, quyết liệt. Đối với những cộng sự cùng làm việc với mình, anh luôn là đầu tàu truyền cảm hứng cũng như một người đồng nghiệp sẵn sàng sẻ chia những khó khăn, vất vả để xây dựng một môi trường làm việc hiệu quả, gia tăng hiệu suất 35% so với năm 2021. Đó chính là những bước đệm vững chắc để đưa Nguyễn Văn Chủ toả sáng trở thành một trong 50 cá nhân xuất sắc nhất FPT Telecom 2022.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img