Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2022] Nguyễn Tuấn Phong: Chàng nghệ sỹ với bộ sưu tập giải thưởng “khủng”

Nhìn vào bộ giải thưởng “khổng lồ” trong năm 2022 của Nguyễn Tuấn Phong, nhiều người phải bất ngờ bởi sự chăm chỉ và nỗ lực sáng tạo của người Trưởng phòng Công nghệ Đào tạo – Trung tâm Đào tạo FPT Telecom. 

Năm 2022 là một năm đầy thành công của anh Nguyễn Tuấn Phong, khi anh đạt được nhiều giải thưởng và thành tích đáng kể trong công việc. Trong đó, anh đã đạt được Giải Vàng iKhien FPT, Giải Bạc Sáng tạo FTEL. Ngoài ra, anh cũng đã góp mặt trong Top 29 Cá nhân Xuất sắc FTEL – OKR Xuất sắc nhất Quý 3.2022,… 

Gia nhập vào FTEL từ năm 2015, anh Nguyễn Tuấn Phong mang trong mình sứ mệnh đào tạo và phát triển con người. Để từng bước đạt tới ước mơ, anh đã luôn không ngừng học tập, đổi mới, sáng tạo để đưa công nghệ áp dụng vào đào tạo, từ đó tạo ra trải nghiệm học tập tuyệt vời cho các đồng nghiệp của mình tại FPT Telecom. 

Ngoài kiến thức chuyên môn, anh Phong còn là một người đam mê nghệ thuật với sở thích đánh đàn và nghe nhạc. Cởi bỏ lớp áo công sở, anh Phong chính là một người nghệ sĩ thực thụ. Có lẽ chính vì chất nghệ trong người mà những sản phẩm đào tạo của anh luôn có một nét riêng và tạo nên sức hút đặc biệt cho người học. 

Khi được hỏi về thách thức lớn nhất của anh tại FTEL trong năm 2022, “Đối với anh mà nói đó chính là việc mang sản phẩm Foxskill đi tham dự cuộc thi ikhiến và Sáng tạo FTEL. Lần đầu tiên được tham gia vào một dự án chuyển đổi số gặp không ít khó khăn vì liên quan đến 1 lĩnh vực công nghệ mới nhưng nhờ đó mà anh đã học được rất nhiều điều mới” – anh chia sẻ.  

Nhờ sự nỗ lực trong công việc mà trong năm 2022, anh Phong đã sở hữu 1 bộ sưu tập giải thưởng “khủng”. Anh đã dẫn dắt đội ngũ hoàn thành việc xây dựng Cổng đào tạo Efox 3.0, đánh dấu mốc chuyển đổi từ hệ thống LMS cũ sang hệ thống LMS chuẩn Microlearning vào tháng 4 năm 2022. Xây dựng tích hợp và triển khai thành công Chatbot cho hoạt động đào tạo của FTEL vào tháng 8/2022. Áp dụng chuyển đổi số theo phương pháp luận Data Driven để thu thập thông tin học viên và kết hợp cùng Nano Learning trong dự án Foxskill vào tháng 11 năm 2022. Hoàn thành upgrade cổng đào tạo Efox v3.2 tích hợp tính năng lộ trình học tập vào tháng 12 năm 2022. Ngoài ra, anh cũng hỗ trợ kĩ thuật và sản xuất thành công chuỗi chương trình trọng tâm Talkshow 25 năm FTEL từ tháng 1 năm 2022 đến tháng 10 năm 2022. Với số lượng thành tích đồ sộ, anh đã thành công lọt Top 50 Cá nhân xuất sắc của FPT Telecom.  

Tại trung tâm đào tạo, anh được ví như “chàng nghệ sĩ biết tuốt” vì ngoài “chất nghệ” thấm sâu vào trong máu thì anh còn có khả năng giải đáp mọi thắc mắc của đồng nghiệp. Anh là người có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm xã hội phong phú, cùng với tư duy tích cực và sẵn sàng đảm nhận mọi nhiệm vụ được giao. Hơn ai hết, anh có tinh thần hợp tác, sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ đồng nghiệp. Bất kể tình huống nào, anh đều kiểm soát cảm xúc một cách điềm đạm và đối mặt với các vấn đề công việc một cách trôi chảy. 

Công việc mỗi ngày của anh sẽ bao gồm phân tích, thiết kế hệ thống Công nghệ thông tin của Trung tâm Đào tạo từ đó định hướng, cập nhật xu hướng sản xuất bài giảng điện tử cho các thành viên trong nội bộ Phòng. Ít ai biết, ngoài khả năng chuyên môn, anh còn hay tìm tòi, khám phá ý tưởng mới ở các show ca nhạc hoặc chương trình nghệ thuật. Anh đặc biệt thích nghe nhạc và chơi guitar.  

Trong năm 2023, anh Phong quyểt tâm dẫn dắt đội ngũ CNĐT phát triển mạnh mẽ trong việc mang công nghệ thông tin vào vận hành một cách thông minh trong quy trình nhân sự và đào tạo. Bên cạnh đó là hoàn thiện các chức năng quan trọng nhất cho dự án LMS. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img