Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2022] Nguyễn Tuấn Anh: Sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách

Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật (Ban Phát triển Ứng dụng Hi FPT) anh Nguyễn Tuấn Anh được biết đến là một người thích sự logic, làm việc nhanh gọn và hiệu quả. Khi đứng trước khó khăn thách thức, anh luôn quyết tâm, đồng lòng và dám “liều”. 

Năm 2022, anh Nguyễn Tuấn Anh chính thức được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật Ban phát triển ứng dụng Hi FPT. Nhận nhiệm vụ mới, anh chia sẻ: “Thời gian đầu, anh tự nhận là có nhiều bỡ ngỡ với anh em nhưng nhờ những đêm thức trắng UpCode đến 2h sáng, anh đã cùng anh em thảo luận, chia sẻ và giao lưu nhiều hơn, dần dần thì khoảng cách cũng rút ngắn lại”. Để có thể cùng cả nhóm phát triển và gắn kết mọi người gần lại hơn, trong các buổi giao ban, anh Tuấn Anh luôn yêu cầu các bạn chuẩn bị báo cáo, mở ra các chủ đề thú vị để các bạn có thể thảo luận và chia sẻ quan điểm của mình. “Trong mỗi cuộc họp, CBNV luôn tích cực thảo luận, từ đó giúp phát triển kỹ năng mềm, mình cũng hiểu các bạn hơn, dùng đúng người đúng việc hơn” – Anh tâm sự.  

Sau 1 năm gắn bó và kết nối với Hi FPT, anh Tuấn Anh đã dẫn dắt đội nhóm đạt được nhiều thành tích nổi bật như: Quy hoạch phần core Hi FPT giúp tối ưu tài nguyên hạ tầng 30%, đạt giải OKR cấp Tập đoàn. Chuyển đổi và thống nhất ngôn ngữ giúp tối ưu vận hành và sẵn sàng cho mục tiêu tích hợp. Phát triển nhanh các modules mới, hỗ trợ cho việc giới thiệu thêm các sản phẩm FTEL tới Đối tác và khách hàng. Chỉ huy Khối Công nghệ hoạt động hiệu quả mạng lại năng suất lao động tốt. Nhờ đó mà anh đã vinh dự lọt Top50 cá nhân xuất sắc nhất của FTEl vào năm 2022.  

Là một người luôn đúng giờ và có lịch trình rõ ràng, mỗi ngày anh đều ra khỏi nhà từ 6h45 phút sáng và tới công ty vào lúc 7h15. Ngoài các chú bảo vệ ra thì anh luôn là người đến công ty sớm nhất. Trong khoảng thời gian ấy, anh sẽ đọc sách và sắp xếp lại công việc để bắt đầu 1 ngày làm việc hiệu quả.Thông thường đầu giờ chiều, anh sẽ đi một vòng các team, hỏi thăm anh em về tiến độ công việc và các sáng kiến mới. Buổi chiều từ 17h đến 19h sẽ là thời gian làm việc hiệu quả nhất với anh khi ko còn mail, meeting. Lúc đó, anh sẽ tập trung vào review code.  

Ở HiFPT, anh được nhận định là người có tư duy tích cực, luôn yêu thương và nhiệt tình hỗ trợ đồng nghiệp. Với triết lý sống Tìm là thấy, đi là đến, có mục tiêu cụ thể rõ ràng thì sẽ đạt được”, trong năm 2023 anh  sẽ tiếp tục tối ưu hóa hơn ứng dụng Hi FPT, giúp ứng dụng trở thành người bạn của những gia đình trẻ Việt Nam từ đó mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng FPT. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img