Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2022] Nguyễn Trung Hiền: ‘Kỷ luật quyết định thành bại của tổ chức’ 

 Năm 2022,dù gặp áp lực bởi chỉ số PTTB và doanh thu nhưng anh Nguyễn Trung Hiền – Phó phòng kỹ thuật hệ thống mạng chi nhánh Bình Thuận vẫn hoàn thành xuất sắc KPIs khối Kỹ thuật, dẫn đội đóng góp 15% vào số PTTB, đồng thời phát triển đại lý bán dự án FPL mang lại doanh thu cho Chi nhánh.  

PTTB và doanh thu là 2 chỉ số tạo nên thách thức lớn nhất trong năm vừa qua của đội ngũ kỹ thuật khi tham gia vào hoạt động bán hàng. Để vượt qua “tảng đá” này, Top 50 FTEL Nguyễn Trung Hiền đã không ngừng học hỏi để nâng cao kỹ năng cùng với việc xây dựng tính đoàn kết và kỷ luật trong đội ngũ nhân sự mà anh đang quản lý.  

Ngoài KPI về doanh thu của HO thì tại Chi nhánh, phòng kỹ thuật BTN còn nhận chỉ tiêu PTTB từ BGĐ theo định hướng toàn dân bán hàng. Liên tục nhiều ngày, anh Hiền gặp áp lực bởi đội kỹ thuật của anh đã “sụp số” vì yêu cầu nằm ngoài chuyên môn này. Nhận thấy tình hình không ổn, Phó phòng kỹ thuật đã tìm gặp Giám đốc Chi nhánh nhờ tháo gỡ và hướng dẫn thêm từ cách thức khởi tạo thông tin tiềm năng đến cách tiếp cận và đặt mục tiêu cho đội nhóm.  

Anh kể: “Mình tiến hành họp đội ngũ nòng cốt để truyền đạt lại đúng nội dung đã nhận và sau đó là đội ngũ nhân sự bên dưới. Bằng sự đồng lòng, tính đoàn kết – tác phong kỷ luật vốn có của khối kỹ thuật, phòng đã đạt mục tiêu tuần 2, vượt mục tiêu tuần 3 tuần 4 rồi đến tháng 1/2022, phòng kỹ thuật BTN cũng đạt 100% kế hoạch sau bao nỗ lực”. 

Mỗi ngày đi làm, anh Nguyễn Trung Hiền đều giám sát và review các chỉ số đầu – cuối ngày nhằm có những hỗ trợ nhanh chóng,cũng như đốc thúc nhân sự, giúp đội xử lý tồn đọng.  

Trong năm 2022, anh Hiền xuất sắc hoàn thành nhiều dự án lớn với doanh thu hàng trăm triệu đồng từ những Resort địa phương hoặc các trung tâm đào tạo, chung cư lớn… “Thủ lĩnh” đội kỹ thuật Bình Thuận luôn quan niệm, con người là cốt lõi, tính kỷ luật quyết định thành bại của tổ chức. Do đó, anh luôn đặt mục tiêu công việc rõ ràng, chia nhỏ để bám sát mỗi ngày, nếu không đạt thì phải bù đắp vào hôm sau.  

“Khi bắt đầu làm việc, khâu lên kế hoạch có thể chậm do yêu cầu tính tỉ mỉ nhưng khi triển khai thì phải nhanh chóng, dứt khoát”. – anh khẳng định. [Ngắt Bẻ dòng Văn bản] 

Theo anh Hiền, con cái luôn là động lực to lớn để anh hoàn thành tốt công việc. Dù thực sự chưa thể cân bằng được thời gian giữa công việc và gia đình nhưng anh vẫn luôn cố gắng không mang áp lực công việc về nhà. Đó cũng là lý do anh không thường xuyên chia sẻ về công việc hay nỗi khó khăn vất vả của mình cho vợ. 

Tiếp nối năm 2023 bởi những nỗ lực và sự nghiêm túc trong công việc, Phó phòng kỹ thuật hệ thống mạng chi nhánh Bình Thuận cho biết, anh đặt mục tiêu phấn đấu với thách thức to lớn hơn với hy vọng góp phần vào những mục tiêu, chiến lược doanh thu của công ty.  

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img