Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

[Top 50 FTEL 2022] Nguyễn Tiến Dũng: Chàng thanh niên lấy gia đình làm động lực và sự phát triển của anh em là đích đến 

Luôn quan niệm “làm hết mình, không gì là không thể”, anh Nguyễn Tiến Dũng – Trưởng phòng kinh doanh 01 (IBB1) Chi nhánh Tây Ninh đã từng bước đưa phòng IBB1 hoàn thành đích đến OKR, trở thành phòng kinh doanh có tổng PTTB các sản phẩm cao nhất với 95% nhân sự đạt NSLĐ qua các tháng của Chi nhánh. Cũng nhờ đó, đội ngũ mà anh quản lý luôn thích nghi và phát triển trong mọi tình huống thị trường thay đổi như hiện nay.  

Nhận định năm 2022 là một năm khó khăn khi phải thay đổi cách vận hành công việc trong giai đoạn bình thường mới sau dịch bệnh Covid-19, anh Nguyễn Tiến Dũng cùng đồng đội vừa phải nỗ lực thay đổi kênh bán hàng, vừa đi thị trường kết hợp phòng dịch hiệu quả nhằm hoàn thành mục tiêu bán hàng lâu dài. Không dừng lại ở đó, năm qua, phòng kinh doanh 01 phải xây dựng lại đội ngũ sau khi có thay đổi về cấu trúc hoạt động nội bộ. Thế nhưng, đơn vị vẫn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ vượt qua những khó khăn vất vả cùng dồn về một lượt từ kênh bán hàng, nhân sự và định hướng lại cách làm mới trong thời đại mới. 

Quyết tâm giúp đội ngũ IBB1 bán tốt trên mọi phương diện, anh Dũng thực hiện tuyển dụng và đào tạo thêm nhân sự có chất lượng để kịp tiến độ kế hoạch được đặt ra. “Xác định việc xây dựng kênh online cho anh em trong thời điểm chuyển đổi trạng thái bán hàng là vô cùng quan trọng nên ngay từ khi bắt đầu, phòng IBB1 bao gồm cả CBQL đều phải học và đồng hành cùng anh em trên thị trường, thường xuyên kiểm tra, chỉnh sửa để có nhiều thông tin Khách hàng hơn. Đồng thời, động viên anh em nhiều hơn để cùng lên tinh thần bán hàng”. – anh chia sẻ.   

Mỗi sáng của anh thường bắt đầu từ 7h00 để thực hiện các checklist, thúc đẩy anh em bán hàng và kết thúc đã là 20h00 đêm sau khi kiểm tra kết quả làm việc của mọi người. Do đó, thời gian đa phần đều dành cho công việc.  

Đối với hậu phương, cũng là điểm tựa tinh thần giúp bản thân vượt qua mọi khó khăn, anh Dũng cho biết: “Thật ra gia đình luôn hiểu công việc mình làm, chỉ cần có thời gian rảnh thì mình sẽ dành hết cho gia đình. Hỗ trợ lớn nhất mà mình nhận được chính là sự tin tưởng và thấu hiểu của người thân”.   

Là trụ cột của gia đình, anh hiểu đâu là điều quan trọng nhất để bản thân nỗ lực mỗi ngày. Vậy nên, mọi khó khăn thế nào anh Dũng cũng tìm cách giải quyết và vượt qua. “Nếu bạn không thử, bạn sẽ không bao giờ biết được mình có thể làm được những gì” – anh khẳng định.  

Lấy gia đình làm động lực và sự phát triển của anh em là đích đến, anh Nguyễn Tiến Dũng đặt mục tiêu hoàn thành 120% kế hoạch Ban Giám đốc giao phó trong năm 2023. Để làm được điều đó, Trưởng phòng kinh doanh 01 Chi nhánh Tây Ninh bám sát và hoàn thành kế hoạch tuần/tháng/quý. Dĩ nhiên, sẽ có những thách thức ở các phương diện nhân sự, Khách hàng và cả Đại lý, nhưng với sự quyết tâm và đồng lòng của đồng đội, anh có lòng tin phòng IBB1 đều sẽ vượt qua mọi thử thách của năm nay.  

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img