Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2022] Nguyễn Thị Minh Hiền: Nữ thương gia “đại tài” trên con đường hiện thực hoá giấc mơ chuyển đổi số

Nguyễn Thị Minh Hiền, Chuyên viên phòng Mua hàng Miền Bắc của Ban Mua hàng (FPD) đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thành nhiều gói thầu của đơn vị. Đồng thời, chị đại diện cho quá trình tích hợp công nghệ không ngừng nghỉ tại nhà Cáo. 

Cơ duyên của chị Hiền đến vào năm 2017 khi gia nhập đại gia đình FPT Telecom, tham gia vào đóng góp cho sự phát triển của FPD xuyên suốt gần 6 năm làm việc của mình. Xuyên suốt thời gian làm việc, chị đã nhận được danh hiệu Foxer Siêu đẳng quý III năm 2022 cũng như góp mặt trong hàng ngũ TOP 50 người xuất sắc nhất tại Công ty. Những thành tích đó không thể tự nhiên đến nếu không phải là sự cố gắng tích luỹ kinh nghiệm và định hướng cực kì đúng đắn mà bản thân chị đã đặt ra cho công việc. 

Với nhiệm vụ quan trọng là bảo đảm đáp ứng nhu cầu của bộ phận sử dụng đồng thời kiểm soát tối ưu tồn kho, Nguyễn Thị Minh Hiền gành vác trọng trách rất lớn của đơn vị trên vai. Tuy nhiên, bằng tinh thần cố gắng học hỏi, làm việc chăm chỉ và trách nhiệm cao, chị đã thành công trong việc hoàn thiện nhiều gói thầu cáp với tổng giá trị 200 tỷ đồng. Đồng thời, chị Hiền hoàn thành xuất sắc các báo cáo mua hàng như tình hình xuất thiết bị đầu cuối thuê bao theo tuần, theo dõi chênh lệch tồn kho cũng như phân tích giá trị mua sắm của đơn vị hàng ngày. 

Không chỉ vậy, chị có tầm nhìn rất rộng khi hiểu rõ tầm quan trọng của việc tích hợp công nghệ giúp cho việc quản lý mua hàng được thuận tiện hơn. Chị Hiền và cộng sự phối hợp với Trung tâm Dịch vụ số (DSC) đã số hóa nhiều công việc liên quan đến nghiệp vụ mua hàng qua hệ thống SCM. Đi cùng với đó, bản thân chị luôn sâu sát cùng đội ngũ nhằm hoàn thiện nhiều công cụ tự động hoá khác nhau bao gồm báo cáo tính KPI, công cụ PAMS trực tuyến và hệ thống gán mã hàng cho người mua hàng. Hiện tại, chị đang cùng với DSC và Trung tâm PT và QL Hạ tầng (INF) hoàn thiện công cụ kiểm hóa và tiếp tục khám phá thêm nhiều giải pháp nhằm giúp cải thiện hiệu suất công việc của FPD. 

Phía sau những thành công của chị đến từ hậu phương vững chắc tới từ gia đình. Chị Hiền cho biết thêm: “Gia đình đã động viên, tạo điều kiện cho mình cống hiến hết mình cho công việc”. Chính bởi vậy, chị Hiền luôn cố gắng cân bằng công việc và gia đình, dành khoảng thời gian rảnh rỗi của mình nhằm chia sẻ niềm hạnh phúc cá nhân với cha mẹ. 

Chị Hiền luôn theo đuổi triết lý sống thể hiện qua châm ngôn “It is better to learn late than never” (Tạm dịch: Thà học muộn còn hơn không học). Đối với năm 2023, chị sẽ cố gắng nỗ lực hơn trong công việc cũng như giành nhiều thời gian cho bản thân và gia đình hơn. Đõ cũng là khởi đầu tiếp theo mà Nguyễn Thị Minh Hiền hướng tới nhằm chinh phục nhiều đỉnh cao mới trong sự nghiệp. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img