Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2022] Nguyễn Phi Hùng: Lãnh đạo FTI nhiệt huyết và tài năng

Nhiệt huyết và tài năng là từ ngữ dành cho anh Nguyễn Phi Hùng – Giám đốc Trung tâm Giải pháp Truyền dẫn số liệu phía Bắc thuộc công ty FTI.

Gia nhập công ty từ tháng 5/2005, trải qua nhiều vị trí như Phó phòng Truyền số liệu, Trưởng phòng GIA… anh Hùng được tin tưởng giao đảm nhiệm làm Giám đốc Trung tâm Giám đốc Trung tâm Giải pháp Truyền dẫn số liệu phía Bắc thuộc công ty FTI. Thật không ngoa khi nói anh Hùng đã dành trọn thanh xuân của mình cho mái nhà FPT Telecom.

Trong năm 2022 là một năm lẫy lừng của anh Hùng khi anh đã rất nỗ lực dẫn dắt Trung tâm hoàn thành nhiều kế hoạch tăng trưởng. Thành tích này ghi nhận anh trở thành 1 trong 50 cá nhân xuất sắc nhất FTEL 2022.

Trong bối cảnh sau đại dịch, để đạt được kết quả trên là cả một quá trình nỗ lực. Anh Hùng cũng với đội ngũ của mình phải đối diện với vấn đề từ ảnh hưởng của dịch bệnh như đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hóa, giãn cách xã hội… Và cách duy nhất để vượt qua chính là chuyển đổi linh hoạt.

Chuyển đổi như như thế nào đã khó và phải phù hợp với mục tiêu của FTI của FTEL lại càng khó hơn. Nhưng với tính cách kiên định cùng khả năng quản lý tài ba, anh Hùng đã khắc phục được mọi tình huống khó khăn. Anh đã linh hoạt lên kế hoạch chuẩn bị các thiết bị chạy tạm để kịp thời ứng phó với tình trạng thiếu hụt hàng hóa, đảm bảo tiến độ dự án và xây dựng lòng tin cho Khách hàng. Tại các thời điểm nhạy cảm đó, anh Hùng cùng đội ngũ quản lý liên tục bám sát quá trình vận chuyển hàng hóa của đối tác, linh hoạt chia sẻ tiến độ công việc với Khách hàng, tỉ mỉ, sát sao trong từng khâu vận hành. Toàn bộ quy trình được anh Hùng chỉ huy được vận hành nhịp nhàng, trơn tru.

Trong khoảng thời gian chạy dự án lớn, anh Hùng và đội ngũ đã làm việc hơn 100% công suất để thành công đưa dự án cán đích trọn vẹn. Sau những kết quả rực rỡ ấy, anh Hùng tâm niệm “thắng không kiêu, bại không nản”. Anh luôn ở trong tâm thế sẵn sàng chinh phục những mục tiêu mới.

Nói về mục tiêu năm 2023, anh Hùng đặt kỳ vọng vào những dự án mới, những tham vọng lớn hơn trong tương lai, cùng tinh thần luôn sẵn sàng chiến hết mình với những dự định khó nhằn.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img