Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2022] Nguyễn Lan Anh: “Tổng Thư ký” duyên dáng của FPT Telecom

Chị Nguyễn Lan Anh hiện đang giữ vị trí Trưởng phòng Trợ lý Ban Điều hành, do vậy chị còn được anh chị nhà Cáo gọi với cái tên thân thiện cô nàng “Tổng Thư ký” duyên dáng.

13 năm gắn bó với FPT, chị Nguyễn Lan Anh trong mắt đồng nghiệp là một người “cương nhu linh hoạt”, luôn bình tĩnh, nhẹ nhàng, thẳng tiến san phẳng mọi chướng ngại vật trên con đường tiến tới thành công. 

Năm 2022, vào thời điểm phòng trợ lý chính thức được thành lập, chị Nguyễn Lan Anh – Trưởng phòng Trợ lý Ban Điều hành (EAO) đối mặt với khủng hoảng về mặt nhân sự khi hầu hết các nhân sự cũ đều chuyển đơn vị công tác. Thế nhưng việc đảm bảo công tác hỗ trợ BĐH là không thể gián đoạn. Ngoài việc sắp xếp thời gian, đảm bảo lịch trình của BĐH thì chị còn phải lên kế hoạch ổn định và bổ sung nguồn nhân lực mới. “Công việc thư ký, trợ lý là một công việc yêu cầu rất nhiều đến các tố chất cá nhân như nhạy bén trong công việc, kĩ năng giao tiếp tốt, kĩ năng giải quyết vấn đề tốt…và đặc biệt là khả năng chịu áp lực cao. Chính vì vậy mà việc tìm được ứng viên đã khó, tìm đủ ứng viên đạt tiêu chuẩn lại càng khó hơn” – Chị Lan Anh chia sẻ.  

Sau một quá trình tìm kiếm và chọn lọc ứng viên, chị đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch được giao, bên cạnh đó là phối hợp với các đơn vị phòng ban khác tổ chức sự kiện, đảm bảo tốt công tác hậu cần cho BĐH. 

Với 10 năm gắn bó với nghề, chị Lan Anh vẫn không khỏi trăn trở về “áp lực trở thành người hoàn hảo”. Khi đứng trước những áp lực cùng khó khăn thử thách, chị luôn quan điểm “Muốn làm tốt một việc, bạn cần làm việc từ cái tâm, từ sự nhiệt thành, khi bạn đặt cả trái tim và khối óc vào công việc bạn yêu thích, chắc chắn bạn sẽ gặt được quả ngọt. Đối với mình thì mình hạnh phúc khi các sếp đi công tác mà không gặp bất cứ trở ngại khó khăn nào, mọi đề bài sếp đặt ra đều được đáp ứng một cánh nhanh chóng, chính xác nhất” – Chị chia sẻ. 

Trong mắt đồng nghiệp, chị là một người giỏi giang tháo vát và biết làm mọi thứ. Chị luôn lắng nghe và giúp đỡ đồng nghiệp mọi lúc mọi nơi. Đội ngũ nhân sự dưới sự dẫn dắt của chị đã đạt được nhiều thành công lớn và nhận được nhiều lời khen từ Ban Điều hành công ty. Với những bước đi nhẹ nhàng nhưng chắc chắn ấy, trong năm 2022, chị Nguyễn Lan Anh đã thành công lọt TOP 50 cá nhân xuất sắc nhất FTEL. Chị tâm sự: “Để có được thành công ấy phải kể đến sự giúp đỡ nhiệt tình của gia đình hậu phương và chị em đồng nghiệp luôn đồng hành cùng mình trên mọi cột mốc quan trọng của cuộc đời”. 

Trong cuộc sống thường ngày, chị là 1 người rất bay bổng và lãng mạn. Chị thích hát, thích nghe nhạc, thích nấu ăn cho cả gia đình và đưa các con ra ngoài chơi khi có thời gian rảnh.  

Trong năm 2023, chị hy vọng mỗi thành viên trong gia đình EAO nói riêng và toàn thể CBNV FTEL nói chung sẽ giữ vững được phong độ, phát huy được hết khả năng của bản thân và đạt đươc nhiều thành tựu trong cuộc sống.  

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img