Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2022] Nguyễn Huy Quang: Vị thuyền trưởng “đa di năng” của Phòng Phát triển sản phẩm

“Ăn ngủ” cùng dự án là điều mà anh Nguyễn Huy Quang và anh em trong đội dự án Phát triển phần mềm đã thực hiện trong nhiều tháng qua. Với dày đặc các chiến tích đạt được, anh Nguyễn Huy Quang là một trong số 50 cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2022. 

Năm 2022 là một năm đại thắng với anh Nguyễn Huy Quang – Trưởng phòng – Phòng Phát triển sản phẩm 02 (Trung tâm Dịch vụ Số) khi các dự án mà anh cùng đồng đội đảm nhiệm đều đem lại kết quả ngoài mong đợi. Trước đó, với vai trò Phó Phòng Phát triển phần mềm số 1. Anh đã trực tiếp tuyển dụng đào tạo nhân sự mới, tích cực tham gia vào hàng loạt các dự án trọng điểm của Trung tâm dịch vụ số DSC với vai trò là cầu nối xử lý các vấn đề phát sinh. 

Tại dự án FPT Loyalty Network, anh Quang đã tham gia với vai trò trưởng nhóm BA, phối hợp với các bên liên quan để hoàn thành việc kết nối giữa FTEL loyalty và FPT Loyalty Network một cách nhanh chóng và đảm bảo độ chính xác. Cùng thời điểm, anh Quang cũng đảm nhận vai trò PM trong dự án số hóa hoạt động quản lý tài chính của FAF bao gồm nhiều các modules đồi hỏi các kiến thức và nghiệp vụ tài chính phức tạp. Không dừng ở đó, anh Quang tiếp tục thử sức mình thực hiện dự án quản lý Pain Point cho FTEL với hai vai trò song song BA và PM. Khi dự án đòi hỏi thu thập và phân loại quản lý các Pain point thì anh Quang đã vận hành trơn tru cỗ máy dựa trên các phương pháp luận.  

Nói về những thách thức gặp phải, anh Quang chia sẻ: “Với timeline rất ngắn và khối lượng công việc dày thì khó khăn chủ yếu là làm thế nào để sắp xếp công việc khoa học nhất có thể, các đầu việc nhận về luôn trong tình trạng gấp rút. Đặc biệt mỗi dự án được đưa về luôn đòi hỏi các kiến thức nghiệp vụ chuyên sâu và đặc thù. 

Sau khi đảm nhận xuất sắc ở vị trí Phó phòng, anh Quang tiếp tục được bổ nhiệm vị trí mới với vai trò Trưởng phòng Phát triển phần mềm số 2. Với trái tim đầy nhiệt huyết cùng tinh thần sẵn sàng “chiến” hết mình trước mỗi thử thách. Anh Quang đã nhanh chóng bắt nhịp với công việc mới trong việc quản lý, gắn kết CBNV. Anh luôn cố gắng tạo ra một “vườn ươm” chất lượng để giúp các bạn nhân viên mới, các anh em đồng nghiệp có thể được học tập và làm việc trong môi trường gắn kết, hiệu quả. “Tất cả những thành tích mà mình đạt được đều là sự ưu ái và may mắn” – anh Quang khiêm tốn chia sẻ. 

Tự cho mình là một kẻ hay mơ mộng, anh mong muốn bản thân sẽ luôn cố gắng thực hiện tốt các dự án, đem về thật nhiều thành tích cho phòng. Bên cạnh đó, anh sẽ tập trung vào cải thiện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, từ đó tiếp tục trau dồi kiến thức và kĩ năng để làm hành trang tiếp bước sự nghiệp trong tương lai.  

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img