Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2022] Nguyễn Duy Nghĩa: Nhà Chinh phục của FPT Telecom

Khao khát chinh phục những đỉnh cao của vinh quang, anh Nguyễn Duy Nghĩa hiện là Trưởng phòng Kế hoạch thuộc Ban Dự án Data Center đã gặt hái được nhiều thành tích đáng nể.

Anh Nghĩa là một trong số 10 người Việt Nam có chứng chỉ chuyên gia cấp cao Certified Data Center Expert (CDCE) 2021 và chứng chỉ Project Management Professional (PMP) 2022. Đến với FTEL từ năm 2015, trải qua vô số dự án anh Nghĩa đã sưu tập cho mình những thành tích như chứng chỉ Quốc tế về quản lý dự án như PMP 09/2022, Foxers Siêu Đẳng Q3/2022, thành viên của tổ Chuyên gia, kiêm thư ký trong công tác quản lý cập nhật điều chỉnh thiết kế Cơ điện ME Data Center Quận 9 với mức độ hoàn chỉnh lên đến 90%, hoàn thành nhiệm vụ trong vai trò Chuyên gia thực hiện các gói thầu triển khai Data Center Quận Tân Thuận giai đoạn 2 (MPĐ, UPS, TBA, ĐHKK, PCCC, Tủ rack, sàn nâng, cáp điện)…

Kể về người đồng nghiệp cũ của mình, anh Phú – Trưởng phòng Kỹ thuật mạng ngoại vi cho biết: “Nghĩa là một người có phong cách làm việc khoa học và hiệu quả. ‘Cởi mở, hòa đồng, tận tình và sáng tạo’ là những tính từ dùng để miêu tả con người Nghĩa. Cậu ấy giống như một “idol” khiến các anh em trong công ty phải thán phục”.

Với khao khát chinh phục những đỉnh cao của vinh quang anh Nghĩa được ví như “Nhà chinh phục” của FPT Telecom. Anh chia sẻ rằng: “Bản thân là một người cầu toàn, tôi luôn mong muốn gặt hái được nhiều thành tích cùng một lúc để thỏa mãn mong ước của mình”.

Để làm được điều này, anh Nghĩa tự bổ túc thêm cho bản thân kiến thức chuyên ngành về quản lý dự án bằng việc học tập không ngừng nghỉ để đạt chứng chỉ Project Manager Professional (PMP), tự tạo cho mình những động lực để bổ sung kiến thức nghiệp vụ mới ở các vai trò khác nhau, đào sâu và nâng cao hơn nữa những kỹ năng chuyên ngành kỹ thuật về hạ tầng Data Center.

Với đặc thù công việc, anh Nguyễn Duy Nghĩa gần như không có thời gian cho gia đình. Phần lớn thời gian anh dành cho công việc và học tập. Anh Nghĩa chia sẻ: “Đó là điều không ai mong muốn cả, dù không có nhiều thời gian dành cho vợ con nhưng có lẽ ở thời điểm hiện tại đó là ưu tiên tốt cho bản thân và cho gia đình trong tương lai.” Vất vả là thế, nhưng anh Nghĩa luôn cảm thấy may mắn khi gia đình luôn cùng anh san sẻ những áp lực, luôn ủng hộ những quyết định của anh. Đó cũng là một nguồn động lực vô cùng to lớn giúp anh hoàn thành xuất sắc mọi mục tiêu.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img