Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2022] Nguyễn Đặng Thị Như Quỳnh: Nữ quản lý ‘mát tay’ của phòng CSKH 

Dưới sự quản lý của chị Nguyễn Đặng Thị Như Quỳnh – Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng 04 thuộc Trung tâm CSKH FTEL, tất cả nhân sự đều đạt hiệu quả công việc ở mức cao, trong đó 60% nhân sự thuộc nhóm có năng suất cao nhất, gần 40 lượt nhân sự nhận vinh danh Đại sứ cấp Trung tâm, 100% nhân sự nhiệt tình tham gia và thành công ở các hoạt động gia tăng trải nghiệm Khách hàng, tư vấn bán thiết bị và các hoạt động văn hóa phong trào. Đồng thời, chị cũng đóng vai trò nhất định trong các dự án quan trọng của trung tâm CSKH.  

Như thường lệ, mỗi ngày đi làm, chị Nguyễn Đặng Thị Như Quỳnh sẽ trực tiếp review các công việc cần xử lý theo tiến độ và kế hoạch của đội Chăm sóc chủ động, đồng thời theo sát kết quả công việc của từng nhân sự trong phòng, tương tác cùng các Vùng, Chi nhánh để có những hỗ trợ kịp thời. Để giúp các bạn giảm tải áp lực công việc, đôi lúc chị sẽ nhắc nhở, khen ngợi hoặc cả “chọc phá” trong các group để cân bằng tinh thần cũng như tạo sự tương tác, kết nối đội nhóm.  

Đối với Trưởng phòng CSKH của FTEL, “thẳng thắn – cầu thị – công bằng” là những điều quan trọng nhất trong việc quản lý nhân sự cấp dưới. Chị phân tích: “thẳng thắn trong việc nhìn nhận những mục tiêu cần hướng tới, dự trù các khó khăn phát sinh trong công việc, nguy cơ ảnh hưởng đến kết quả hay trách nhiệm phải chịu hậu quả khi đi lệch với mục tiêu. Cầu thị là lắng nghe ý kiến, góc nhìn của nhiều người, phân tích các yếu tố chủ quan và cả khách quan để đưa ra các hướng xử lý công việc phù hợp. Đặc biệt, công bằng được thể hiện rõ nhất khi hiệu quả công việc sẽ quyết định về quyền lợi đi kèm”. 

Nhờ đó mà suốt nhiều năm qua, chị Quỳnh đã từng bước đưa đội ngũ nhân sự cấp dưới hoàn thành các công việc một cách xuất sắc. Dưới sự quản lý của chị, tất cả nhân sự đều đạt hiệu quả công việc ở mức cao, trong đó 60% nhân sự thuộc nhóm có năng suất cao nhất, gần 40 lượt nhân sự nhận vinh danh Đại sứ cấp Trung tâm, 100% nhân sự nhiệt tình tham gia và thành công ở các hoạt động gia tăng trải nghiệm Khách hàng, tư vấn bán thiết bị và các hoạt động văn hóa phong trào. Nổi bật là 3 thành viên lọt top 100 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Vietnam Livestream Idol do FPT Play tổ chức.  

Đồng thời, chị cũng tham gia vào các dự án quan trọng của trung tâm như cải tiến tool mở rộng; kết hợp CADS trong công tác nhận diện Khách hàng có nguy cơ rời mạng nhằm có những hành động can thiệp kịp thời; quy hoạch cải tiến tool nhằm tăng hiệu quả xử lý thông tin phục vụ Khách hàng; xây dựng cơ cấu DVKH mới cho năm 2023 …  

Tính đến năm 2023, Chị Quỳnh đã có hơn 14 năm gắn bó với FTEL với những thành tích công việc ấn tượng.  

Đối với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng, chị là một trong những người hoạt bát, giữ trọn lửa nhiệt huyết dù bất kỳ tình huống hoặc khó khăn nào. Đây cũng là cách chị thể hiện phương châm và triết lý sống của mình – “Suy nghĩ tạo nên hành động, hành động tạo nên thói quen, thói quen tạo nên tính cách và tính cách tạo nên số phận.” 

Chị Quỳnh cho biết, việc tiếp nhận được nhiều cảm xúc tích cực từ cha mẹ hai bên cùng chồng con chính là bí quyết để chị luôn duy trì được nguồn năng lượng tích cực.  

“Để cân bằng giữa công việc và gia đình, tôi tập trung xử lý sự vụ, hạn chế đặt cảm xúc vào các tình huống phát sinh để duy trì sự cân bằng trong cảm xúc. Trong những giai đoạn cần xử lý nhiều vấn đề phát sinh từ công việc, tôi sẽ huy động sự hỗ trợ chia sẻ từ người thân trong gia đình”. – chị Quỳnh chia sẻ.  

Năm nay, chị Nguyễn Đặng Thị Như Quỳnh tiếp tục ấp ủ nhiều mục tiêu lớn hơn nhằm phát triển đội ngũ và hoàn thành các kế hoạch nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng chủ động đối với nhóm nhân sự quản lý trực tiếp và tập trung vào mục tiêu chính là hỗ trợ chi nhánh/ vùng hoàn thành kế hoạch rời mạng. Cụ thể, tương tác trao đổi thường xuyên với đội DVKH chi nhánh, đào tạo, onsite hỗ trợ, cân đối nguồn lực để kịp thời hỗ trợ các vấn đề phát sinh, đồng thời tiếp tục phối hợp với các đơn vị tối ưu các tool dùng trong đánh giá hiệu quả hoạt động chăm sóc Khách hàng. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img