Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2022] Lư Thị Chí Trang: Nữ quản lý dốc lòng giải ‘bài toán’ thanh toán online của Chi nhánh Trà Vinh

Mang quan điểm “Mọi thứ đều có thể, mình cũng có thể”,  chị Lư Thị Chí Trang – Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng Chi nhánh Trà Vinh đã nỗ lực hoàn thành tốt từng nhiệm vụ nhỏ nhất bằng tất cả đam mê và nhiệt huyết của mình.  

Trước đây, FTEL Trà Vinh là đơn vị duy nhất của Vùng 7 miễn phí thu cước tại nhà cho Khách hàng. Tiếp sang năm 2022, Chi nhánh tiên phong thực hiện chương trình chuyển dịch thanh toán online và tăng phí thu tại nhà đúng vào thời điểm diễn biến dịch Covid19 đang phức tạp trên địa phương.  Thời điểm truyền thông chương trình, đa phần anh em đều mang nhiều suy nghĩ tiêu cực vì dù sao đây cũng là giai đoạn không phù hợp, gây nên những ảnh hưởng liên quan đến kiểm soát rời mạng và doanh số của mọi người, nhất là đội ngũ tiếp xúc trực tiếp cùng Khách hàng.  

Để vượt qua thách thức, chị Trang tự nhủ bản thân phải giữ được sự tỉnh táo, tích cực thì mới lan tỏa tinh thần ấy tới mọi người trong giai đoạn đầu tiếp nhận chính sách mới. “Tôi luôn muốn mọi người thấy được sự tin tưởng tuyệt đối của mình dành cho đội ngũ, để đẩy sự đoàn kết lên cao nhất”.  – chị chia sẻ.  

Ở mỗi vấn đề, chị liệt kê từng hành động, phương hướng xử lý, cách làm cho từng vị trí nhân sự để mỗi người luôn trong tâm thế sẵn sàng, chủ động và truyền tải thông điệp chương trình 1 cách tích cực nhất đến với Khách hàng. 

Chị kể: “Tôi luôn có các báo cáo kết quả thực hiện hàng ngày để có những điều chỉnh và làm việc kịp thời đối với các nhận sự chưa tốt ngay những ngày đầu thực hiện. Tổ chức các buổi họp trao đổi nhanh 2-3 ngày/ lần để nhân sự làm tốt chia sẻ lại kịch bản cho nhân sự chưa tốt. Toàn đội cùng onsite trực tiếp để hỗ trợ và điều chỉnh kịch bản cho các nhân sự có kết quả kém”.[Ngắt Bẻ dòng Văn bản] 

Sau nhiều nỗ lực, tinh thần anh em đã khác hẳn. Kết quả vượt ngoài kế hoạch, Chi nhánh Trà Vinh thực hiện thành công CT >95%. Không chỉ có thế, trong năm 2022, công nợ Chi nhánh đạt Top Vùng 7, Rời mạng chiếm <1.0, chị Trang cũng  tạo dựng được nguồn lực thu cước ổn định nhất Vùng. 

Trưởng phòng DVKH Chi nhánh Trà Vinh luôn tâm niệm: “Tôi muốn hoàn thành tốt các KPIs được phân công, tạo dựng mối quan hệ thân thiết tương trợ giữa các đồng nghiệp Chi nhánh và làm cho tất cả nhân sự quản lý hạnh phúc”.  

Cũng trong giai đoạn thử thách của phòng DVKH trong mùa dịch Covid-19 vừa qua, các bé nhà chị được tạm nghỉ học và ở nhà với gia đình. Với lượng công việc quá tải, chị Trang may mắn có sự đồng hành và hỗ trợ của người nhà để tập trung thời gian vào công việc. Chị cho biết, bản thân luôn lên kế hoạch sắp xếp quỹ thời gian hợp lý để hoàn thành công việc hiệu quả và bên cạnh gia đình của mình.  

Không dừng lại với những thành tích đã đạt được, Trưởng phòng DVKH Lư Thị Chí Trang tiếp tục đặt mục tiêu hoàn thành các khóa học chuyên môn, nâng cao năng lực quản trị để có những cống hiến vào sự phát triển trong thời gian tới của Chi nhánh cũng như có thể chinh phục các cơ hội thăng tiến cho bản thân. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img