Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2022] Đỗ Thanh Xuân: Chuyển hóa linh hoạt trước mọi thách thức

Trong bối cảnh tối ưu nguồn lực mà vẫn đảm bảo vận hành hiệu quả công việc, anh Đỗ Thanh Xuân luôn sẵn sàng đưa 02 sàn Data center vào vận hành khai thác Kinh doanh. 

Anh Đỗ Thanh Xuân hiện đang giữ vị trí Trưởng phòng Vận hành Miền Bắc (Trung tâm Quản lý Data Center). Với kinh nghiệm hơn 10 năm của mình, ngay sau khi nhận nhiệm vụ anh Xuân lập tức họp bàn anh em để đưa ra kế hoạch chi tiết với yêu cầu đặt ra phải hoàn 100% kế hoạch. Với tinh thần luôn sẵn sàng đương đầu với cái khó và khao khát vượt qua giới hạn của chính mình, anh tự nhủ “Trong nguy luôn có cơ, có niềm tin ắt sẽ thành công”.  

Sau 1 tuần trăn trở và áp dụng những kinh nghiệm có sẵn, anh ngay lập tức phân bổ anh em vận hành vào các gói thầu lắp đặt đang triển khai. Trong quá trình làm việc, anh em đã có thời gian tìm hiểu và tiếp xúc cùng các chuyên gia hãng, từ đó nắm vững công nghệ sắp vận hành. Sau 1 tháng chỉ đạo, anh em đã có thể vận hành cả hệ thống lớn một cách trơn tru. 

Với sự cố gắng và tận tâm của anh Xuân cùng đội ngũ vận hành, hệ thống đã được hoàn thành và đạt được kết quả 100% kế hoạch. Ngoài ra, anh Xuân còn hoàn thành tốt các gói thầu quan trọng của BDA DC HN02 và thực hiện đào tạo nhân sự, tiếp nhận 02 sàn DC với tổng 500 rack và tối ưu hóa các chi phí để đảm bảo khai thác các DC của FTEL hiệu quả. 

Trong công việc, dù có đối mặt với khó khăn và thử thách nhưng anh luôn hiểu rằng thành công và thất bại là hai mặt của cùng một đồng xu. Đồng xu sẽ có lúc lật lúc ngửa cũng như trong công việc và cuộc sống, đôi khi sẽ có khó khăn, thử thách, có thất bại nhưng cũng không thiếu đi thành công. 

Đối với anh, gia đình là điểm tựa vô cùng quan trọng giúp anh đạt được những thành công như ngày hôm nay. Trong năm 2022, do áp lực và cường độ công việc nên anh thường xuyên vắng nhà và không thể phụ giúp vợ đưa đón con cái.  Tuy nhiên nhờ khả năng quản lý và sắp xếp công việc rõ ràng, anh luôn có mặt đúng giờ trong mỗi dịp lễ tết hay sinh nhật vì gia đình là chính là lí do giúp anh luôn cố gắng và phát triển như ngày hôm nay. 

Đứng trước năm 2023 nhiều thử thách, vị Trưởng phòng đặt ra mục tiêu hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao, xây dựng BDA và tiếp tục đưa 02 sàn tổng 500 rack vào vận hành kịp sinh nhật FPT vào 13/09/2023.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img