Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024
spot_img

TOP 50 FPT Telecom 2022 sẽ tận hưởng điều gì ở Phú Quốc?

Chương trình Vinh danh TOP 50 FPT Telecom 2022 sẽ diễn ra tại “Đảo Ngọc” Phú Quốc từ ngày 29/03 tới ngày 31/03. Trong chương trình, 50 cá nhân xuất sắc cùng người thân sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị, hứa hẹn đầy bất ngờ.

“Hội Trùng Dương” là chủ đề của chương trình Vinh danh TOP 50 FPT Telecom 2022. Điểm nhấn của chương trình là Lễ Vinh danh TOP 50 cá nhân xuất sắc của nhà Viễn thông tại Khách sạn Intercontinental Phú Quốc. Người thân cùng các thành viên xuất sắc sẽ cùng tham gia chương trình, nhìn lại hành trình nỗ lực cũng như chứng kiến khoảnh khắc tôn vinh đầy tự hào và đặc biệt.

“Check-in” tại loạt địa điểm nổi tiếng

Vào ngày 29/03, các cá nhân xuất sắc cùng người thân sẽ di chuyển tới Phú Quốc bằng máy bay từ điểm tập trung tại TP HCM và Hà Nội. Sau khi đặt chân tới Phú Quốc, đoàn sẽ thăm quan một số địa điểm tại đảo.

Dinh Cậu – địa điểm tham quan nổi tiếng tại Phú Quốc.

Một trong số đó là Dinh Cậu, nằm ở khu phố 2, phường Dương Đông, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây là điểm tham quan về tâm linh nổi tiếng, được nhiều du khách ghé thăm. Ngoài ra, nhờ vào vị thế đắc địa nằm trên ghềnh đá hướng ra biển nên Dinh Cậu sở hữu cảnh sắc hùng vĩ, hưởng trọn không khí biển mát mẻ, cực kỳ dễ chịu. Dinh Cậu được thiết kế mang âm hưởng những ngôi đình ở miền Bắc với mái ngói cong đỏ tươi, hai cột trụ lớn được chạm khắc hình rồng ấn tượng.

Sunset Sanato – Phú Quốc.

Tiếp đến, các cá nhân xuất sắc cùng người thân sẽ có thời gian tận hưởng hoàng hôn tuyệt đẹp tại Sunset Sanato – một địa điểm không thể không tới khi đi Phú Quốc. Cảnh đẹp tại đây hứa hẹn sẽ mang tới cho đoàn những bức ảnh “check-in” đẹp có 1-0-2.

Đảo Hòn Thơm.

Không chỉ dừng lại ở đó, ngày 30/3, TOP 50 FPT Telecom 2022 và người thân sẽ có thời gian thư thái tại đảo Hòn Thơm. Đảo Hòn Thơm sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng với nhiều bãi tắm xanh mát, rạn san hô đa sắc màu và kiểu khí hậu trong lành. Không chỉ tận hưởng không gian biển lý tưởng, đến hòn Thơm Phú Quốc, du khách sẽ được trải nghiệm vô vàn những hoạt động giải trí tại Sun World Hòn Thơm Nature Park. Đặc biệt, đoàn sẽ di chuyển tới đảo bằng cáp treo và ngắm trọn cảnh biển thơ mộng.

Chương trình Welcome Night 

Một trong số những điểm mới của chương trình Vinh danh TOP 50 FPT Telecom 2022 chính là chương trình Welcome Night diễn ra vào buổi tối đầu tiên các cá nhân xuất sắc cùng người thân tới Phú Quốc.

Sunset Sanato là địa điểm được check-in nhiều nhất Phú Quốc.

Chương trình được diễn ra tại không gian bên bãi biển, các cá nhân xuất sắc và người thân sẽ trải nghiệm các hoạt động “chưa từng có”, đồng thời chìm đắm trong không gian âm nhạc, văn nghệ độc đáo, những phần giao lưu gần gũi để kéo mọi người xích lại gần nhau hơn.

Lễ Vinh danh đặc biệt

Là điểm nhấn quan trọng của chương trình, lễ Vinh danh 50 cá nhân xuất sắc nhất FPT Telecom năm 2022 sẽ được diễn ra tại khách sạn InterContinental – khách sạn 5 sao hiện đại bậc nhất Phú Quốc. Không gian trang trọng cùng những phần vinh danh đặc biệt hứa hẹn sẽ đem tới trải nghiệm không thể quên.

Khách sạn Intercontinental Phú Quốc – nơi lưu trú của TOP 50 FPT Telecom 2022 cùng người thân trong chương trình.

Trải nghiệm cá nhân hóa 

Tham gia chương trình, các cá nhân xuất sắc sẽ có những trải nghiệm cá nhân hóa đặc biệt, dành riêng cho mỗi người. Những tin nhắn từ Chatbot gửi riêng tới từng cá nhân trong suốt chuỗi hoạt động, những món quà mang dấu ấn riêng của chương trình năm 2022, … đang đón chờ TOP 50 cá nhân xuất sắc tại chương trình.

Ngoài những điều trên, TOP 50 cũng sẽ có tận hưởng không khí, thời tiết tuyệt đẹp tại Phú Quốc, cũng như trải nghiệm các đặc sản thơm ngon tại nơi đây.

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img