Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

“Tôi ước mình khỏe để trở lại với công việc và được mặc màu áo cam FPT”

Tháng 4 vừa qua, chị Mai Thị Ngân – Nhân viên Kinh doanh thuộc Chi nhánh Tuyên Quang phát hiện mình không may mắc căn bệnh hiểm nghèo. Trước đó, chị Ngân được đồng nghiệp nhận xét là người nhiệt tình, đam mê công việc và chưa bao giờ không đạt đủ số trong tháng.

“Tôi sẽ cống gắng điều trị thật tốt để sớm quay trở lại, để lại 1 lần nữa khoác lên màu áo cam, được đồng hành cùng ‘gia đình’ FPT.” – Đó là lời chia sẻ của chị Mai Thị Ngân, nữ nhân viên Kinh doanh Chi nhánh Tuyên Quang, vào tháng 4 vừa qua, chị phát hiện ra mình mắc bệnh hiểm nghèo.

Cụ thể, khi đi khám, chị Ngân được bác sĩ chẩn đoán mắc căn bệnh ung thu vú giai đoạn 4, theo đánh giá của bác sĩ, đây là giai đoạn khá muộn và nhiều nguy hiểm. Theo lời chị Ngân chia sẻ, trước đó biểu hiện bệnh không nhiều, chị vẫn đi làm như bình thường, “Tôi vẫn chạy số và ký hợp đồng ầm ầm, cho đến khi vào viện” – Chị Ngân nói.

Chị Mai Thị Ngân (NganMT3) (bên phải hình)

Theo lời đồng nghiệp tại Chi nhánh Tuyên Quang, chị Ngân là người nhiệt tình trong công việc. Chị gia nhập FPT Telecom vào năm 2019, từ thời điểm đó, chưa tháng nào chị “thiếu số” nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực và tận tâm vì khách hàng. “Ngân là người nhanh nhẹn, hoạt bát và cực kỳ “tham việc”.” – Chị Phan Thị Thanh Huyền – Thành viên Chi nhánh Tuyên Quang chia sẻ về đồng nghiệp của mình.

Từ khi phát hiện bị bệnh, chị Ngân theo điều trị tại bệnh viện K – Tân Triều (Hà Nội). Mọi khoản chi tiêu chữa bệnh và trang trải cuộc sống hiện tại do chồng chị lo toan. Chị Ngân có 2 con nhỏ (1 bé 8 tuổi và 1 bé 4 tuổi). Hiện tại, mẹ chồng chị đã nghỉ bán xôi sáng để trông và đưa đón các cháu đi học. Chị Ngân đang một mình chữa trị mà không có người thân chăm sóc tại bệnh viện. Các đồng nghiệp tại Chi nhánh sẽ ghé thăm động viên, chia sẻ với chị khi có thời gian.

Trong ngày 1/7/2020, chị Lê Ngọc Linh – Chủ tịch Công đoàn FTEL và đại diện phòng Văn hóa và Đoàn thể FTEL đã trao tặng 40 triệu đồng cho nữ Salesman. Trong đó, Quỹ Công đoàn FPT trao tặng 10 triệu đồng, Quỹ Một ngày lương FTEL trao tặng 30 triệu đồng.

Trên nhóm Phong trào FTEL, nhiều đồng nghiệp đã để lại bình luận động viên, chia sẻ tinh thần với chị Mai Thị Ngân. Chị Ngân vô cùng xúc động trước tình cảm của các đồng nghiệp: “Cảm ơn các đồng nghiệp đã đến giúp đỡ động viên tôi trong lúc tôi thật sự khó khăn… Tôi sẽ cố gắng điều trị thật tốt để sớm quay trở lại, để lại một lần nữa được khoác lên màu áo cam, được đồng hành cùng ‘gia đình’ FPT.”

Để hiện thực hóa được giấc mơ giản dị này, chị Ngân rất cần sự ủng hộ, chia sẻ từ những đồng nghiệp nhà F. Hiện chi phí cho việc di chuyển chữa trị giữa Hà Nội – Tuyên Quang đắt đỏ, cùng với việc các loại thuốc đặc trị ung thư không có trong danh sách bảo hiểm lâu dài. Chung tay giúp đỡ, người nhà Cáo có thể giúp đỡ chị Ngân khỏe lại từng ngày.

Mọi đóng góp xin gửi về:

Đại diện Phòng Văn hóa & Đoàn thể FPT Telecom

STK: 00091485823

Chủ TK: Phan Phước Nhựt

Ngân hàng TP Bank

NỘI DUNG: Ho tro NganMT3

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img